พบอีก!! สาวอังกฤษ ป่วยถึงจุดสุดยอด 500 ครั้งต่อวัน

พบอีก!! สาวอังกฤษ ป่วยถึงจุดสุดยอด 500 ครั้งต่อวัน


พบอีก!! สาวอังกฤษ ป่วยถึงจุดสุดยอด 500 ครั้งต่อวัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีการเสนอเรื่องราวการป่วยประหลาดของ คิม แรมซีย์ (Kim Ramsey) หญิงพยาบาลชาวสหรัฐวัย 44 ปี ต้องประสบกับอาการป่วยที่ประหลาด ที่เธอจะถึงจุดสุดยอดวันละ 100 ครั้งเป็นเหตุให้ร่างกายของเธออ่อนล้า มีอาการเจ็บปวด และไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเหมือนคนปกติได้ โดยแพทย์ได้ตรวจร่างกายของเธอ ปรากฎว่า อวัยวะเพศตื่นตัวอย่างถาวร ไม่สามารถรักษาให้หาย

ทั้งนี้สาเหตุก็เนื่องมาจาก ได้รับความกระทบกระเทือนบริเวณถุงน้ำปัสสาวะที่ถูกควบคุมด้วยไขกระดูกสันหลัง ครั้งที่เธอประสบอุบัติเหตุตกบันไดเมื่อ 10 ปีก่อน จากนั้นเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มเมื่อปี 2008 ก็เริ่มมีอาการดังกล่าว และเรื้อรังมาจนถึงปัจจุบัน


ล่าสุด ยังมีสาวที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้มากกว่านั้น โดยสำนักข่าวเดอะซันรายงานว่า ซารา ริชาร์ดสัน สาววัย 30 ปี ชาวอังกฤษ ต้องกลุ้มใจกับปัญหานี้เช่นเดียวกัน แต่เธอสามารถ ถึงจุดสุดยอดได้มากถึง 500 ครั้งต่อวัน ซึ่งแพทย์ ระบุว่าเธอป่วยด้วยโรค Persistent Sexual Arousal Syndrome (PSAS)

แม้ว่าหลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเร้าใจ แต่สำหรับเธอมันคือปัญหาในชีวิตที่ร่างกายไม่สามารถควบคุมความรู้สึกได้ ไม่ว่าจะขึ้นบันได เดิน ขับรถ จะรู้สึกเหมือนถูกกระตุ้นตั้งแต่ตื่นยันเข้านอน หากช่วงไหนที่ต้องนั่งรถไฟ ด้วยแรงสะเทือนแล้ว ทำให้เธอมีอาการขึ้นมาทันที โดยอาการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ปี 2010 เมื่อค้นคว้าหาข้อมูลก็พบว่ามันเป็นโรคชนิดหนึ่ง ที่มีคนป่วยประเภทนี้อยู่

อย่างไรก็ตาม ซารา บอกว่า แม้ว่าจะถึงจุดสุดยอดอย่างไร แต่เมื่อมีเซ็กซ์กับแฟน กลับเฉยๆ ไม่ถึงจุดสุดยอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์