ทายนิสัยการช้อปปิ้งจากแจ็คเก็ตตัวโปรด

ทายนิสัยการช้อปปิ้งจากแจ็คเก็ตตัวโปรด



รู้หรือไม่ว่า "แจ็คเก็ต" ตัวโปรดที่คุณชอบหยิบใช้เป็นประจำนั้น สามารถทำนายนิสัยใจคอเกี่ยวกับการช้อปปิ้งของคุณได้อย่างแม่นยำ อยากรู้กันแล้วล่ะสิ ไปเริ่มกันเลยยย 

แจ็คเก็ตหนัง คุณไม่นิยมทำอะไรหยุมๆหยิมๆ จุกจิก โดยเฉพาะเรื่องช็อปคุณไม่ชอบช้อปปิ้งเรื่อยเปื่อยเท่าไหร่ ต้องมีเป้าหมายแล้วนั่นแหละถึงจะตรงดิ่งไปช้อป เค้าเรียกไปไม่บ่อยแต่ไปทีกระเป๋าฉีก และที่สำคัญ คุณค่อนข้างจะหาข้อมูลเยอะ เพราะฉะนั้นจะตัดสินใจมาจากบ้านแล้วว่าเอาชิ้นนี้แน่นอน ไม่ค่อยไปเปลี่ยนใจโลเลหน้างาน อย่างมากก็อาจจะช็อปเพิ่มมากกว่าเปลี่ยนใจจากตัวที่เล็งไว้ 

แจ็คเก็ตแคนวาส คุณชอบแต่งตัวนะ ดูได้จากการช้อปของที่มีป้าย sale และของตามตลาดนัดมาเพียบๆ แต่พอจะใส่ออกจากบ้านจริงๆ คุณจะเสียเวลาเปลี่ยนชุดไปมา สุดท้ายก็ตายรังหยิบ “ชุดตัวเก่ง” ที่แสนใส่ได้นิ่มสบาย แต่ก็ย้วยและยืด สรุปชุดที่ซื้อมากว่าจะมีโอกาส และกล้าใส่ก็เอาท์ หรือคับจนใส่ไม่ได้แล้วนั่นแหละ

แจ็คเก็ตขนสัตว์ คุณชอบช้อปอะไรที่มีความแปลกและเก๋อยู่ในตัว นั่นทำให้คุณไม่เคยมีเสื้อยืดเปล่าๆโล่งๆ แบบใครเค้า อย่างน้อยต้องมีจุดเด่นที่ไหนซักที่ โดยเฉพาะพวก accessory ที่ บลิงๆ ที่วูบวาบสะท้อนสายตาคุณจะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะเวลาช็อปพวกไอเท็มแบบนี้มันจะวิบวับเรียกสายตาคุณมากๆเลย โดยเฉพาะพวกเพชร คริสตัล ต่างๆขอบอกว่ามีตังค์ช้อปเท่าไหร่ก็เกลี้ยง 

แจ็คเก็ตยีนส์ Simply is the best เรียบๆสิอยู่นาน คุณไม่ชอบวิ่งตามกระแสอะไรเท่าไหร่ ใครจะฮิตอะไร ถ้าคุณแล้วไม่มั่นใจก็ไม่ได้แอ้มเงินคุณหรอก เพราะคุณไม่ชอบเปลี่ยนอะไรบ่อยๆ ชอบอะไรก็ซื้อซ้ำอยู่แบบนั้น สิ่งที่คุณค่อนข้างให้ความสำคัญคือต้องคุณภาพดี ละเอียด งานเนี้ยบ เอาเป็นว่าซื้อเสื้อหนึ่งตัวถ้าผ่านจากดีไซน์ถูกใจแล้ว ยังต้องดูที่เนื้อผ้า การเย็บ ถ้าไม่ครบต่อให้อยากได้ คุณก็ตัดใจไม่ช้อปซะยังงั้นๆเลย 

แจ็คเก็ตไหมพรม ป้าย sale เท่านั้นที่จะดูดทรัพย์ออกจากกระเป๋าคุณได้ โดยเฉพาะป้ายที่เกิน 50% ขึ้นไป รับรองว่าคุณอยู่ในร้านได้เกินครึ่งวัน เพราะคุณจะทั้งรื้อทั้งค้นทั่วร้าน ก็แหมช้อปแบบนี้มันมีสีสันออกจะตายไป ยิ่งถ้าสามารถแข่งกับเพื่อนได้ถูกกว่า...โดนกว่า คุณจะปลื้มมากเป็นพิเศษเลยล่ะ เพราะนอกจากจะได้ของถูก แต่ยังถูกมากกว่าคนอื่นด้วย แล้วเรื่องต่อราคาคุณก็เก่งขั้นเทพ ใครอยากซื้อของถูกพาคุณไปรับรองไม่ผิดหวัง



ที่มา : janjyquiz.truelife

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์