หมออึ้ง!! หนุ่มจีนทำดิลโด้ 9 นิ้ว หลุดเข้าไปในลำไส้ใหญ่

หมออึ้ง!! หนุ่มจีนทำดิลโด้ 9 นิ้ว หลุดเข้าไปในลำไส้ใหญ่


หนุ่มจีนวัย 30 ปี เกือบตาย...เพราะไม่รูเล่นท่าไหนทำดิลโด้ขนาด 9 นิ้ว หลุดเข้าไปติดในลำไส้ใหญ่ แถมปล่อยไว้นาน ถึง 5 วันจึงมาหาหมอ

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า หนุ่มจีนรายหนึ่งหลังพลาดทำดิลโด้ขนาด 9 นิ้ว หลุดเข้าไปติดในลำไส้ใหญ่ แถมปล่อยไว้นาน ถึง 5 วันจึงมาหาหมอ โดยรายงานระบุว่า หนุ่มวัย 30 ปี ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อรายนี้ ได้เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเซี่ยงไฮ้ พร้อมกับบอกว่าตัวเองได้ทำดิลโด้หลุดเข้าไปทางทวารหนักมากว่า 5 วันแล้ว และมันก็ยังติดอยู่ข้างในนั้น แพทย์จึงทำการผ่าตัดผ่านกล้องเอ็นโดสโคป เพื่อนำดิลโด้ดังกล่าวออกมา และก็ต้องพบว่า มันมีขนาดยาวถึง 9 นิ้วเลยทีเดียว

ด้านนายแพทย์เหยา ลี่จิง แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดได้เปิดเผยว่า "ดิลโด้อันนี้ขวางลำไส้ใหญ่ของเขาอยู่ และทำให้เกิดการอักเสบของเนื้อเยื่อ ถ้าเราไม่ผ่าตัดเอาดิลโด้ออกจากลำไส้ของเขา ไม่นานเขาอาจจะถึงขั้นโคม่าได้เลย และเคสนี้ ได้ทำให้บรรดาแพทย์ในโรงพยาบาลต่างพากันประหลาดใจอย่างมาก เพราะสิ่งแปลกปลอมที่หลุดเข้าไปในท้องนั้นถือว่ามีขนาดใหญ่ไม่น้อย"

นอกจากนี้ นายแพทย์เหยา ลี่จิง ยังเตือนอีกว่า ผู้ใช้เซ็กส์ทอยทั้งหลายควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการใช้เซ็กส์ทอยชนิดนั้น และไม่ควรทำอะไรพิเรนทร์ ๆ อันนำมาซึ่งอันตรายกับตัวเอง ขณะที่ในช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้ เคยมีผู้ป่วยที่มาพบแพทย์ด้วยสาเหตุคล้าย ๆ กันนี้ 3 รายแล้ว แต่ยังไม่เคยเจอเคสที่ทำเซ็กส์ทอยที่มีขนาดใหญ่แบบนี้หลุดเข้าไปได้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์