3 ค่ายดัง ประกาศความคืบหน้า iPhone 5

3 ค่ายดัง ประกาศความคืบหน้า iPhone 5



[26-ตุลาคม-2555] อัพเดทข่าว iPhone 5 (ไอโฟน 5) แบบสดๆ ร้อนๆ จากหน้าเว็บไซต์ของทั้ง 3 เครือข่ายดัง ซึ่งได้แก่ AIS, Dtac และ Truemove H ที่ได้มีการเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อต้อนรับ iphone 5 (ไอโฟน 5) เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ตอบรับกระแสการวางจำหน่าย iPhone ในไทยปลายเดือนนี้ด้วยเช่นกัน

3 ค่ายดัง ประกาศความคืบหน้า iPhone 5


3 ค่ายดัง ประกาศความคืบหน้า iPhone 5


3 ค่ายดัง ประกาศความคืบหน้า iPhone 5


โดยทั้ง 3 ผู้ให้บริการ AIS, Dtac และ Truemove H ยังไม่มีรายละเอียดของราคา iPhone 5 (ไอโฟน 5) ออกมาอย่างเป็นทางการครับ โดยขึ้นตัวอักษรว่า Coming soon มีเพียงทาง AIS และ Truemove H เท่านั้น ที่เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจ ซึ่งการลงทะเบียนแสดงความสนใจนี้ ไม่ใช่การจองเครื่องครับ โดยเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคม และเปิดให้จอง iPhone 5 ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียน) และรับเครื่องในวันที่ 2 พฤศจิกายนครับ (ข้อมูลจาก AIS)

สำหรับความคืบหน้าของ iPhone 5 ในเรื่องของราคา จะเป็นอย่างไรนั้น สามารถติดตามได้ที่หน้านี้ครับ คลิ๊กที่นี่




อัพเดทคลิปวิดีโอโปรโมท iPhone 5 (ไอโฟน 5) จาก Apple Subtitle ภาษาไทย thai โดยทีมงาน techmoblog ครับ เราเห็นว่าน่าสนใจจึงนำมาใส่ sub ภาษาไทยให้ทุกท่านได้ชมกันครับ ซึ่งภายในคลิปจะกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบ iPhone 5 และการปรับเปลี่ยนที่สำคัญต่างๆ ทั้งในเรื่องของการออกแบบและชิ้นส่วนภายใน นอกจากนั้น ยังสรุปถึงการใช้งาน Feature อื่นๆ ที่น่าสนใจรวมถึงการถ่ายภาพ Panorama ด้วยครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากคลิปวีดีโอนะครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์