วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2555

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2555

โดยรวมวันนี้ การติดต่อประสานงาน การร่วมหุ้นลงทุนต่างๆ ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจลงไปเพราะอาจเป็นปัญหาใหญ่ในวันหน้า พบปะพูดคุยกับใครมักพูดกันไม่รู้เรื่อง บรรยากาศด้านสังคมและความรักไม่แจ่มใส คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีส้ม และแดง

คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ระวังความคิดของคุณจะพุ่งแรงเกินวิสัย คนรอบข้างจะรับไม่ได้ ควรเปิดโอกาสให้เพื่อนพ้องน้องพี่ได้แสดงฝีมือแทนคุณบ้าง จะเป็นประโยชน์กันทั่วหน้า การเงิน จะจับจ่ายอย่างมีสติมากขึ้น ความรัก วางเรื่องลั้ลลากับบรรดากิ๊กๆ ไว้บ้างชีวิตจะสุขอย่างมีสติ

คนเกิดวันจันทร์ การงาน เริ่มขยับขยายมองเห็นช่องทางมากขึ้น แต่คุณจะพบคู่แข่งที่พร้อมจะเป็นศัตรูกับคุณได้ทุกเมื่อ คุณทำใจและอดทนให้ได้เรื่องเซ็งเป็ดเหล่านี้จะหมดไปเอง คุณจะได้รับข่าวดีๆ จากบริวาร การเงิน ปัญหาเก่าจะเข้ามากวนใจอีก ความรัก เรื่องวุ่นๆ จะไม่เกิดถ้าคุณ

คนเกิดวันอังคาร การงาน งานที่ท้าทายความสามารถจะเข้ามาโถมทับจนสุขภาพคุณบอบช้ำ ระวังโรคเก่าๆ จะกำเริบควรใส่ใจดูแลใกล้หมอใกล้ยา การเงิน อย่าค้ำประกันใครหรือให้ใครยืมในเรื่องเงินๆ ทองๆ คุณจะชวดทั้งเงินและเพื่อน ความรัก อย่าเชื่อคนง่ายจะกลายเป็นมือที่สามซะเอง

คนเกิดวันพุธ การงาน จะร่วมหุ้นลงทุนเรื่องใดควรปรึกษาคนรักหรือคนใกล้ตัวจะได้ช่วยคิดช่วยทำ ผิดพลาดไปจะได้ไม่เป็นปัญหาหนักใจของคุณคนเดียว คุณควรเชื่อใจบริวารลูกน้องถึงจะดูว่าเฉยชาแต่งานไม่ช้า เป็นใช้ได้ การเงิน และความรัก คุณเองจะอึ้งกับเรื่องมึนๆ ของเขา ที่คุณควรมีสติ

คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ด้วยความมานะพยายามและอดทนคุณจะผ่านปัญหาต่างๆ ได้ ควรเปิดใจให้กว้างกับทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ คิดเป็นบวกแล้วคุณจะเบาใจที่เป็นผู้ให้อย่างมีสติ การเงิน ควรรอบคอบกับการใช้จ่ายเรื่องส่วนตัว ความรัก ถึงจะพูดคนละเรื่องเดียวกันก็ร่วมทางกันได้ชิลๆ

คนเกิดวันศุกร์ การงาน ควรทำอารมณ์ให้ลั้ลลากับเพื่อนร่วมงานและปัญหาต่างๆ ให้ได้ ก่อนที่คนรอบข้างจะเซ็งเป็ดคุณซะก่อน ลูกน้องบริวารจะเป็นปัญหาของคุณ ควรเห็นค่าของพวกเขาคุณจะได้ความสุขใจที่ไม่สูญเปล่า รวมทั้งคนรักที่กลมกลืนกลมเกลียวกันดีทั้งเงินและงาน

คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะขี้เบื่อกับเรื่องราวจุกจิกรอบๆ ตัว ควรทำใจและให้อภัยไปซะ เมตตาธรรมจะค้ำจุนอารมณ์คุณให้เป็นปกติ ถึงดวงคุณยังแข็งปั๋งแต่ก็ควรคิดหลายตลบสักหน่อยก่อนคิดอ่านทำอะไรใหม่ๆ การเงิน และความรัก พูดดีเป็นศรีแก่ตัว พูดมั่วๆ ปากจะมีสี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์