23 กลยุทธ์เด็ด จีบ จับ และมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด !!

23 กลยุทธ์เด็ด จีบ จับ และมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด !!



 กลยุทธ์เด็ด จีบ จับ และมัดใจผู้ชายให้อยู่หมัด (Lisa)

อย่าปล่อยให้ความรักลอยผ่านคุณไปอยู่เลย การจะตกหลุมรัก บางครั้งคุณนั่นแหละที่ต้องลงมือช่วยด้วย! และแม้แต่จะตกหลุมรัก และได้เขามาอยู่ในครอบครองแล้วก็อย่าได้นิ่งนอนใจ หากมัดเขาเอาไว้ให้แน่น ก็อาจมีคนมาขอไปทำเป็นแฟน จะหาว่าเราไม่เตือน!

 บริหารเสน่ห์แบบมือโปร

ไม่ว่าคุณจะสวยปานนางฟ้าแค่ไหน แต่ถ้าคุณเฉยชาก็คงไม่มีใครกล้าเดินเข้ามาหา ถ้าคุณอยากให้เขาเดินเข้ามาหรืออยากให้บทสนทนานี้เป็นมากกว่าแค่คนรู้จักคุยกัน ก็ต้องทอดสะพานกันหน่อย...แต่อย่าทอดจนไหม้นะจ๊ะ

 1. ให้เขาเห็นทรัพย์สินที่ดีที่สุดของคุณ คุณคิดว่าตัวเองเซ็กซี่มั้ย? ถ้าคำตอบคือไม่ ก็ได้เวลาที่จะรู้สึกว่าเซ็กซี่แล้วล่ะ ความจริงก็คือผู้ชายชอบหน้าอกและสะโพก ลองเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งหน่อยดีมั้ย

 2. เปิดสักนิดให้เห็นแวบ ๆ เราไม่ได้หมายความว่าให้คุณใส่ชุดเซ็กซี่ขนาดที่หนุ่ม ๆ ทุกคนหันมามอง ในกรณีนี้คุณอยากให้เขามองคนเดียวใช่มั้ย ดังนั้น อย่าโป๊และอย่าใส่เสื้อผ้าเล็กเกินไป แต่เลือกเสื้อผ้าที่เขาจะแอบมองได้บ้างถ้ายืนอยู่ข้าง ๆ คุณ...แต่แน่นอนว่าอย่ามากเกินไปอีกล่ะนะ

 3. ยิ้ม หนุ่ม ๆ จะถูกดึงดูดโดยสาวที่ยิ้มง่ายและดูมีความสุขตามธรรมชาติ เวลาที่คุณคุยกับเขา พยายามยิ้มบ่อย ๆ แต่อย่ายิ้มจนเขารู้ว่าคุณชอบ จำไว้ว่าเขาต่างหากที่ต้องชอบคุณ

 4. จับสักนิดและสักหน่อย เวลาคุยกับเขาบนโต๊ะอาหารให้แตะปลายนิ้วของคุณกับมือของเขา แต่ถ้านั่งติดกันก็ลองแกล้งเอาเท้าไปโดนเขานิด ๆ แล้วแกล้งทำเป็นว่าคุณไม่ได้สังเกต

 5. สบตากันหน่อยสิ แต่ถ้าคุณไม่อยากให้เขารู้ว่าคุณชอบเขามาก ๆ ก็อย่าจ้องเขา มองได้แต่ถ้าเขามองกลับก็ให้หันไปทางอื่น เขาจะได้สนใจและอยากรู้

 6. อย่าปล่อยตัว ถ้าคุณอยากให้เขาสนใจคุณจริง ๆ จงอย่าปล่อยตัวเด็ดขาด หากเขารู้ว่าคุณชอบแล้ว เขาจะไม่ตื่นเต้น แต่จะคิดว่าคุณเรียกร้องความสนใจแทน

 7. เมินเขาบ้าง เมื่อคุณคิดว่าทุกอย่างไหลลื่นเร็วเกินไปแล้ว ลองให้เวลาเขาน้อยลงบ้าง อย่าทำให้เขามั่นใจว่าคุณจะเป็นของตาย แต่จงทำให้เขาจีบคุณมากขึ้นสิ

 8. แหม มันกระอักกระอ่วนเนอะ ลองสร้างสถานการณ์ประหลาด ๆ อย่างเช่น ในลิฟต์ที่มีคนเบียด ๆ ลองยืนให้สะโพก "เฉียด" หน้าขาเขาบ้าง หรือถ้าเขานั่งอยู่ ลองเดินมาข้างหลังแล้วหยิบของตรงหน้าเขาให้เขาหันกลับมามองคุณ... จำไว้ว่าเรื่องพวกนี้ต้องบังเอิ๊น-บังเอิญ

 9. ทำให้เขารู้ว่าคุณยังว่าง เมื่อเขารู้ว่าคุณโสดสุด ๆ ก็จะทำให้คุณหาทางรู้ได้ง่ายขึ้นว่าเขายังว่าสนิทเหมือนกันไหม

 10. มีอารมณ์ขันเข้าไว้ ผู้ชายชอบสาวที่ทำให้เขาหัวเราะได้ ซึ่งอารมณ์ขันจะทำให้คุณดูฉลาดและเซ็กซี่ขึ้นอีกเป็นกอง

 11. อย่ากลัวที่จะเป็นฝ่ายเริ่มบ้าง ดีกว่าต้องคอยมาลุ้นและสวดมนต์ภาวนารอเขาเข้ามาอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งคุณสามารถทำได้โดยที่ไม่ดูเปิดเผยเกินไป

 12. อย่าทำตัวเป็นเหมือนเพื่อน เขาไม่ควรรู้สึกว่าคุณเป็นเพื่อนคนหนึ่งเหมือนบรรดาเพื่อนผู้ชายของเขา แน่นอนว่าความสัมพันธ์ที่ดีเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน แต่อย่ามัวทำตัวให้เขาคิดว่าคุณต้องการเป็นแค่เพื่อนล่ะ ไม่งั้นอาจลงเอยด้วยการเป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ ก็ได้

 13. อย่าดึงเพื่อนเข้ามาเกี่ยว มันจะดูเป็นเด็ก ๆ ไปหน่อยหากคุณขอให้เพื่อนเป็นตัวสืบสาวความลับจากเขาว่าเขาคิดยังไงกับคุณ

 14. การกระทำสำคัญกว่าคำพูด พูดง่าย ๆ คือทำให้เขารู้ว่าคุณสนใจอย่างการส่งยิ้มให้เขา สนใจในสิ่งที่เขาพูดด้วยการมองตาขณะที่เขาพูด หัวเราะให้เรื่องตลกที่เขาเล่า และทำตัวให้ดูขี้เล่นเข้าไว้

 15. วางตัวอย่างฉลาด นอกจากการส่งสายตาแล้ว การพยายามทำตัวใกล้ชิดกับเขาจะช่วยเร่งสัญญาณให้เขาอยากเดินหน้า เช่น ขยับเข้าไปอยู่ใกล้ ๆ เขาสักหน่อยเวลาไปเจอกับฝูงชน หรือพูดกับเขาด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล เป็นต้น

 16. ทำให้เขารู้สึกดี หนุ่ม ๆ ก็อยากได้รับคำชมเหมือนกันนะ ลองชมว่าเขายิ้มสวยหรือชอบกลิ่นน้ำหอมของเขา แน่นอนว่าต้องชมอย่างจริงใจด้วยนะ แล้วเขาจะยิ่งอยากอยู่ใกล้คุณ

 17. อดทนหน่อย อย่าเร่งรัดในเรื่องความรักให้เวลาเขาได้คิดว่าเขารู้สึกอย่างไรกับคุณ ทุกอย่างจะเป็นไปตามธรรมชาติเองแหละ

 18. เริ่มรุกขั้นต่อไป ส่งสัญญาณแบบไม่ดูจงใจ ด้วยการเผลอมองหรือเผลอแตะตัวเขานิด ๆ ให้เหมือนกับว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่อย่ารุกหนักกว่านั้นล่ะ เพราะเขาอาจจะหนีได้ทันที

 "ภาษากาย" เทคนิค (ไม่) ลับ ที่สาว ๆ ต้องรู้

 19. เล่นผม ใช้นิ้วหมุนผมเล่นก็เป็นท่าทางที่เซ็กซี่ แต่ในขณะเดียวกัน ก็อาจบ่งบอกว่าคุณประหม่า หรือไม่ได้คิดอะไรเลย ดังนั้น อย่าทำมากเกินไป

 20. เลียริมฝีปาก ใช้ปลายลิ้นแตะริมฝีปากนิดหน่อยพอให้ขึ้น ๆ นุ่ม ๆ จะยั่วยวนมากกว่าเลียปากจนแฉะ

 21. กะพริบตา เวลาที่เราชอบสิ่งที่เห็น เราจะกะพริบตาถี่ขึ้นโดยไม่รู้ตัว คุณอาจจะกะพริบตาถี่ ๆ สักสองสามครั้ง แล้วคอยสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขากะพริบตาเพิ่มขึ้นรับกับคุณ งานนี้อาจมีลุ้น (แต่อย่ากะพริบตามากจนเขาถามว่ามีอะไรเข้าตารึเปล่านะ)

 22. เผยต้นคอ การเผยให้เห็นต้นคอของผู้หญิงสื่อให้เห็นถึงความบอบบางของหญิงสาว คุณอาจจะใช้มือปัดผมไปด้านข้างเพื่อเผยให้เห็นต้นคอ แต่ระวังให้ดี อย่าปัดผมไปถูกคนอื่น

 23. เลิกคิ้ว ในกรณีที่เขาอยู่คนละมุมห้องกับคุณ จ้องเขาและเลิกคิ้วนิด ๆ สักวินาทีหนึ่ง (อย่านาน เพราะจะน่ากลัว) นี่เป็นสิ่งที่คนเรามักจะทำเวลาที่เราสนใจคนอื่น หากเขาเลิกคิ้วกลับก็ถึงคิวของคุณแล้วล่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์