ทายนิสัยจากการเดินคู่กับแฟน

ทายนิสัยจากการเดินคู่กับแฟน



   วันนี้เราขอเสนอที่อีกบททดสอบการทายใจของแฟนของคุณนั้นว่านิสัยเป็นอย่างไร
 

 ชอบโอบเอว
      ช่วงที่เดินควงกับคุณแล้วชอบเอามือมาโอบเอว แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่จะทำอะไรต้องมีการวางแผนไว้ก่อน มักจะคิดล่วงหน้า เป็นคนเจ้าระเบียบ ค่อนข้างละเอียดรอบคอบ และยังเป็นคนใจกว้าง มีใจคอหนักแน่น ซึ่งสาวๆควรสนใจเป็นพิเศษ เพราะว่าเขาเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวคนหนึ่งเลยล่ะ

  ชอบเกี่ยวก้อย
      ผู้ชายที่ชอบเดินเกี่ยวก้อยกับหญิงสาว อาการนี้แสดงว่าเขาเป็นร่าเริงสนุกสนาน มีความเป็นมิตรกับทุกคน มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยม แถมยังมีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา ถ้าเป็นคู่รักก็จะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะได้เสมอ

  ชอบโอบไหล่
      ผู้ชายที่ชอบเอามือโอบไหล่ผู้หญิงในขณะที่เดินด้วยกัน แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนไม่ชอบเสแสร้ง มีความจริงใจให้คนอื่นเสมอ แถมยังมีอารมณ์ขันพอสมควร แม้จะไม่ค่อยโรแมนติก แต่บทจะทำอะไรหวานๆขึ้นมาก็ทำได้หวานเจี๊ยบที่เดียว แถมยังเป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก

  ชอบประสานมือ
      ผู้ชายที่มักจะเอามือของเขาประสานกับมือเธอเวลาเดิน เป็นการจับมือที่แนบแน่น ไม่ใช่จับมือแบบธรรมดา หนุ่มๆ ที่ชอบประสานมือแบบนี้เป็นคนที่มีความโรแมนติก ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ มีอารมณ์ศิลปะอยู่ในตัว แถมยังชอบทำอะไรน่ารักให้คนรักของเขาได้ปลื้มอยู่เสมอ

  ชอบโอบคอ
      ผู้ชายที่เวลาเดินแล้วมักจะโอบคอผู้หญิง แสดงว่าเขาเป้นคนที่ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ขี้หึงอย่างร้ายกาจ เขามักจะยึดคนรักไว้เป็นของตัวเอง และจะเกิดอาการวีนเวลาที่ผู้หญิงของเขามองหนุ่มคนอื่น แม้ว่าเธอจะไม่ได้คิดอะไรก็ตาม เขาเป็นคนที่จริงจังกับความรักแบบค่อนข้างเวอร์เสียด้วยสิ


  ไม่ค่อยถูกเนื้อต้องตัว

      ผู้ชายที่เวลาเดินไปไหนมาไหนกับสาวที่เขาจีบอยู่ แต่ไม่ค่อยชอบแตะตัวเธอสักเท่าไหร่ นั่นหมายถึงเขาเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าแสดงถึงความชื่นชอบต่อคนที่เขารู้สึกดี แต่ในอีกลักษณะหนึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาให้เกียรติคุณ จึงไม่แสดงการถูกต้องคุณมนที่สาธารณะ

  ชอบจับมือเสมอ
      ผู้ชายที่ชอบจับมือผู้หญิงยามเดินไปด้วยกัน ผู้ชายลักษณะนี้จะเป็นคนที่ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ทำอะไรว่องไว พูดเก่งจนถึงขั้นขี้โม้ ค่อนข้างมีความรับผิดชอบสูง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์