ภาพชัยชนะ”โอบามา”รีทวีตมากที่สุด

ภาพชัยชนะ”โอบามา”รีทวีตมากที่สุด



วันนี้ (8 พ.ย.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ภาพเคลื่อนไหวซึ่งโพสต์โดยประธานาธิบดีบารัค โอบามา ในทวิตเตอร์ของเขา และ หน้าเฟซบุ๊ค ขณะที่เครือข่ายสถานีโทรทัศน์แจ้งว่า ชัยชนะของ ประธานาธิบดีโอบามาในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ เป็นสมัยที่สองนั้น ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสังคมออนไลน์ ในฐานะที่เป็นภาพที่มีการรีทวีตมากที่สุด และแชร์มากที่สุด

ภาพที่ประธานาธิบดีโอบามาใบหน้าเปี่ยมด้วยรอยยิ้มมีความสุข กำลังกอดกับภรรยาของเขาด้วยความรัก พร้อมคำบรรยายว่า “อีกสี่ปี” มีการรีทวีตมากที่สุดถึง 650,200 ครั้ง เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา และ ยังมีผู้กด “ไลค์” ให้ถึง 3.2 ครั้งในหน้าเฟซบุ๊ค

ประธานาธิบดีโอบามา ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐเป็นสมัยที่สอง แม้เศรษฐกิจของประเทศจะฟื้นตัวช้าและอัตราการว่างงานสูง จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านสังคมออนไลน์ของเขา ก่อนขึ้นเวทีกล่าวสุนทรพจน์ประกาศชัยชนะที่เมืองชิคาโก

ทวิตเตอร์ของประธานาธิบดีโอบามา มากกว่าของ “จัสติน บีเบอร์” นักร้องวัยโจ๋ ซึ่งเคยเขียนข้อความอุทิศให้กับแฟนเพลงคนหนึ่งซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งสมอง และมีคนรีทวีตถึง 200,000 ครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์