แฟนเราเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซนต์รึเปล่า ??

แฟนเราเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซนต์รึเปล่า ??


เคยมีคนบอกว่า มีแฟนเจ้าชู้ ดีกว่ามีคู่เป็น เก้ง กวาง อันนี้ไม่รู้จริงหรือเปล่านะคะ แต่วันนี้เรามีวิธีจับสังเกตแฟนเราว่าเขาเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซนต์ หรือว่าเป็น เก้งกวาง

เรื่องแบบนี้จริงๆพูดยากนะคะสำหรับใครที่ยังไม่เจอกับตัวเอง แต่สำหรับคนที่เคยเจอมาแล้วจะเจ็บใจขนาดไหนที่อยู่ๆแฟนหนุ่งของเรากลายเป็นแฟนสาวของคนอื่น ฮือๆ เพราะฉนั้นก่อนที่น้ำตาจะเช็ดหัวเข่าเรามีวิธีแสกนกรรมแฟนเราว่าเป็นชายจริงหรือเป็นหญิงไม่แท้มาฝากกันคะ

เริ่มจับตามองเป็นข้อๆ กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ว่าหนุ่มคนนั้นเข้าข่ายหรือไม่

1. เขามีแต่เพื่อนผู้ชายรายล้อม
เป็นเรื่องน่าดีใจค่ะที่เพื่อนผู้ชายเขาเยอะกว่าผู้หญิง เพราะผู้ชายแท้ๆ ก็มักจะคบผู้ชายด้วยกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แต่ก็วางใจไม่ได้เลยค่ะ ลองสังเกตให้ชัดเจนก่อน เวลาเขาทานข้าวกับเพื่อนผู้ชายเป็นยังไงบ้าง จำไว้นะคะว่าผู้ชายไม่ตักอาหารให้กัน ถ้าจะส่งให้ก็เป็นลักษณะการยื่นจานให้ตักอาหารเสียมากกว่าค่ะ

2. เพื่อนผู้หญิงเยอะแยะมากมาย
ก็อย่าเพิ่งฟันธงไปค่ะว่าเขาจะเป็น เพราะบางครั้งการมีเพื่อนผู้หญิงหลายๆ คนรายล้อมก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ แต่เราลองสังเกตพฤติกรรมดูค่ะ ถ้าเขาเป็นแน่นอนเขาจะแสดงออกต่อหน้าเพื่อนผู้หญิงของเขาอย่างชัดเจนไม่มีกั๊กไว้เลยล่ะค่ะ

3. เขาชอบฟังเพลงสไตล์ไหน
ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบฟังเพลงเฮิร์ตๆ ที่ผู้หญิงร้องหรอกค่ะ ถ้าไปร้องคาราโอเกะด้วยกันแล้วเขากดเพลงประเภทนี้เมื่อไหร่นั่นก็เป็นประเด็นที่น่าคิดได้อยู่เหมือนกัน แต่ก็อาจจะมีบางคนที่เขาชื่นชอบจริงๆ ยังไงก็ดูเรื่องอื่นประกอบกันไปด้วยนะคะ

4.สำอางมากขนาดไหน
เรื่องการลุยแดด ฝน ลม ฝุ่น เป็นเรื่องที่ผู้ชายแมนๆ ไม่กลัวหรอกค่ะ ผู้ชายแม้ๆ สมัยนี้เขาอาจก็เน้นการดูแลตัวเองมากกว่าเดิมบ้าง แต่ถ้ามากเกินพอดีเช่น เห็นแดดก็อยากจะหลบ หรืออยากกางร่มปิดผิวตลอดเวลาอันนั้นก็น่าสงสัยได้ค่ะ

5. อัพเดตเทรนด์แฟชั่นตลอดเวลา
ลองสังเกตผู้ชายแม้ๆ ดูสิคะว่าถ้าพูดถึงเรื่องเทรนด์แฟชั่นเขาจะรู้สึกเบื่อหน่ายไม่อยากสนใจฟังขนาดไหน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องเทคโนโลยีหรือแกตเจ็ตต่างๆ เขาจะตาลุกวาวเป็นพิเศษ ถ้าผู้ชายที่คุณกำลังสนใจเขาติดตามเทรนด์แฟชั่นหรือแบรนด์เนมมากกว่าพวกเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มั่นใจว่าเขาจะเป็นเพื่อนสาวเราเกินกว่า 50% ค่ะ

ไม่ยากเลยใช่ไหมละคะสำหรับ 5 วิธีข้างบนนี้ แต่ยังไงก็อย่ามีพิรุจให้เขาจับได้นะคะว่าเราไม่เชื่อใจเขาหรือเราสงสัยเขา เพราะเขาจะระวังตัวมากจนเราไม่อาจจับสังเกตได้ หรือเราอาจทำให้เขาเสียใจก็เป็นได้นะคะ

ที่มา วายแม็กกาซีนดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์