ญี่ปุ่นผลิตชั้นในดับกลิ่นตด

ญี่ปุ่นผลิตชั้นในดับกลิ่นตด

ญี่ปุ่นผลิตชั้นในดับกลิ่นตด


บริษัทญี่ปุ่นคิดค้นกางเกงชั้นในพิฆาตกลิ่นผายลม แถมช่วยดับสารพัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

แม้แรกเริ่มเดิมทีจะคิดค้นพัฒนาและประดิษฐ์ออกมาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายตามโรงพยาบาลทั่วประเทศญี่ปุ่น

แต่ทว่าทันทีที่กางเกงชั้นในซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยขจัดสารพัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ฤกษ์วางจำหน่ายในท้องตลาด ผลปรากฏว่านอกจากจะมียอดขายถล่มทลายเกินกว่าที่คาดหวังกันไว้เบื้องต้นแล้ว กลุ่มลูกค้าที่ซื้อส่วนใหญ่กลับเป็นบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่นักธุรกิจหรือพนักงานกินเงินเดือนทั้งหลายแทน

นัยว่าเพื่อต้องการให้กางเกงชั้นในดังกล่าวช่วยดับกลิ่นที่ร่างกายผลิตออกมาเมื่อเกิดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ตด นั่นเอง

งานนี้ ไซเรน บริษัทผู้ผลิตชั้นในอัจฉริยะดังกล่าว เผยเหตุผลที่ผลิตชั้นในรุ่นนี้ขึ้นมา เพราะได้รับการร้องขอจากแพทย์นายหนึ่งที่ต้องการนำไปใช้ดับกลิ่นของเสียที่คนไข้ซึ่งมีปัญหาเรื่องระบบลำไส้ขับถ่ายออกมา

“อาศัยเส้นใยชนิดพิเศษที่มีอนุภาคเซรามิกส์ปนอยู่ ทำให้เนื้อผ้าของชั้นในมีคุณสมบัติสลายกลิ่นเหม็นหรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว” นามิ โยชิดะ โฆษกบริษัท ไซเรน กล่าว

นอกจากจะผลิตกางเกงในพิฆาตกลิ่นตดแล้ว ทางไซเรนยังต่อยอดคิดค้นสินค้าที่มีคุณสมบัติกำจัดกลิ่น หรือคราบเปื้อนต่างๆ เช่น ถุงเท้าดับกลิ่น หรือเสื้อยืดช่วยสลายกลิ่นรักแร้

ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้จะขึ้นชื่อว่ามีคุณสมบัติสลายกลิ่น แต่ถ้าลองผู้ใช้เล่นซักแห้งไม่ยอมอาบน้ำสักหลายวัน ต่อให้สินค้าคุณสมบัติเลิศแค่ไหน ก็คงต้องยอมถอยให้เหมือนกัน

ดังนั้น รักษาความสะอาดควบคู่ไปด้วยย่อมดีที่สุด


ญี่ปุ่นผลิตชั้นในดับกลิ่นตด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์