สุดคลั่ง !! สาวผู้ดีหนัก 140 กก. อยากเหมือนโจลี

(ภาพซ้าย) โจลี (ภาพกลาง) คริสติน่าก่อนลดน้ำหนัก (ภาพขวา) คริสติน่าผอมแล้ว(ภาพซ้าย) โจลี (ภาพกลาง) คริสติน่าก่อนลดน้ำหนัก (ภาพขวา) คริสติน่าผอมแล้ว

สุดคลั่ง 11!! สาวผู้ดีหนัก 140 กก. อยากเหมือน"โจลี"


วันนี้"พิงค์สเกิร์ต"ไม่ได้มาเล่าเรื่องของคนดัง แต่มาเล่าเรื่องของ"คนคลั่งคนดัง" จนถึงขั้นทำให้ตัวเองเปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือไปหลังมือ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นอิทธิพลด้านดีของวงการบันเทิงที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตคนธรรมดาอย่างเราๆ ดังเช่นเรื่องราวของคุณแม่เมืองผู้ดีลูก 3 วัย 26 ปี นามว่า"คริสติน่า สเตกส์"คนนี้ ซึ่งเธอมีความใฝฝันที่จะมีหน้าตาและรูปร่างที่สวยงามเมื่อ"แองเจลีนา โจลี"ไอดอลในดวงใจของเธอ


แต่เดิม"คริสติน่า"มีน้ำหนักมากถึง 22 สโตน หรือราว 140 กิโลกรัม จากการที่เธอเพลิดเพลินกับการกินขนมหวานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแล็ต หรือไอศครีม หลังจากให้กำเนิดลูกชายคนที่ 2 อยู่ๆ มาวันหนึ่ง เธอได้ตัดสินใจเริ่มต้นลดน้ำหนัก เพราะมีคนแปลกหน้าคนหนึ่งมาบอก"คริสติน่า"ว่า เธอมีความละม้ายคล้ายคลึงกับดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง"โจลี"


ด้วยแรงบันดาลใจนี้เอง ทำให้"คริสติน่า"เข้าร่วมโครงการ"Slimming World" ตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 จนถึงเดือนสิงหาคม ปี 2012 เธอสามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 70 กิโลกรัม หรือราวครึ่งหนึ่งของน้ำหนักเดิมของเธอ โดยเธอต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าจากไซส์ 24 เป็นไซส์ 8 ซึ่งนับว่าเป็นไซส์เล็กสำหรับคนอังกฤษ และตอนนี้เธอมักถูกคนแปลกหน้าทักเธอผิด เพราะนึกว่าเธอเป็น"โจลี" !!!!


สุดคลั่ง !! สาวผู้ดีหนัก 140 กก. อยากเหมือนโจลี

ฉันยอมรับว่า เมื่อตอนที่ฉันอ้วนๆ ฉันไม่คิดว่าตัวเองดูคล้ายโจลี แต่เมื่อถึงวันหนึ่ง ฉันได้นั่งพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอบอกกับฉันว่า ฉันดูเหมือนโจลีจริงๆ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าฉันมีริมฝีปากเหมือนโจลี ซึ่งฉันถือว่าเป็นคำชม เพราะโจลีนั้นมีความโดดเด่นเซ็กซี่ เนื่องจากมีริมฝีปากที่อวบอิ่มสวยงาม" คริสติน่า เปิดเผย

สาว"คริสติน่า"คนนี้ จะเหมือน"แองเจลีนา โจลี"จริงอย่างที่เขาชมกันหรือเปล่า "พิงค์สเกิร์ต"ปล่อยให้แฟนๆ คอลัมน์ตัดสินใจกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ เรื่องราวในวันนี้สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนอีกหลายคน ที่หมดหวังในเรื่องของการลดน้ำหนัก เพราะ"คริสติน่า"พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนแล้วว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น .... ผอมเวอร์!!!....


สุดคลั่ง !! สาวผู้ดีหนัก 140 กก. อยากเหมือนโจลี


"คริสติน่า"คนใหม่สวมกางเกงตัวเก่าสมัยเมื่อยังอ้วน"คริสติน่า"คนใหม่สวมกางเกงตัวเก่าสมัยเมื่อยังอ้วน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์