สถิติโลกใหม่ สาวอังกฤษ 28 คน อัดเข้าไปในรถมินิ

สถิติโลกใหม่ สาวอังกฤษ 28 คน อัดเข้าไปในรถมินิ


สาวอังกฤษสร้างสถิติโลกใหม่ อัดเป็นปลากระป๋อง 28 คนเข้าไปในรถมินิ ขณะทั่วโลกคว้าแชมป์ในวันกินเนส เวิลด์ เร็กคอร์ด

ที่กรุงลอนดอน ทีมหญิงสาว 28 คนได้ใช้เวลา 18 นาที เบียดเสียดเยียดยัด อัดกันเข้าไปในรถมินิลายธงชาติอังกฤษ ได้เป็นผลสำเร็จ
คว้าสถิติประเภท "Most People Crammed Into A Mini" นับเป็นการทำลายสถิติเดิม ที่จำนวน 27 คน เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในอังกฤษ

ที่ออสเตรเลีย หนุ่มน้อยวัย 15 แล็กลัน เฟลปส์ ได้ทำสถิติเป่าหวูดพื้นเมือง ดิดเจอริดู ได้นานที่สุดในการกลั้นหายใจเพียงครั้งเดียว (65.66 วินาที) ถือเป็นการเป่าที่อึดมาก เพราะน้อยคนที่จะเป่ารวดเดียวได้นานเกินครึ่งนาที เจ้าหนุ่มจึงได้ครองตำแหน่ง "Longest Note Held On A Didgeridoo"

ที่ญี่ปุ่น เคนอิจิ อิโตะ สามารถวิ่งในท่าคลานด้วยมือและเท้าได้เร็วที่สุด โดยทำระยะทาง 100 เมตรในเวลา 17.47 วินาที ได้ครองตำแหน่ง "Fastest 100 m Running On All Fours" เขาพิชิตสถิติเก่าของตัวเอง 1 วินาที เจ้าตัวบอกว่า อยากให้โอลิมปิกมีแข่งกีฬานี้ด้วย

ที่เมืองสแตมฟอร์ด มลรัฐคอนเนกทิคัต ในสหรัฐอเมริกา นักกีฬา โทนี สต็อบส์ ได้ทำลายสถิติโดดโปโกสติ๊กได้มากครั้งที่สุด 265 ครั้งในเวลา 1 นาที จึงได้ประกาศนียบัตรรับรองความสามารถ "Most Pogo Stick Jumps In One Minute"

ที่เยอรมนี หนุ่มวัย 18 ชื่อ ไมเคิล คอปป์ ทำลายสถิติหมุนลูกบาสเกตบอลบนด้ามยาสีฟันได้นานที่สุด ที่ 26.078 วินาที

เกร็ก เกลนเดย์ บรรณาธิการ กินเนส เวิลด์ เร็กคอร์ด บอก "รถมินิเป็นสัญลักษณ์ของอังกฤษ เป็นผลผลิตจากทศวรรษ 1950 วันสถิติโลกกินเนสเป็นโอกาสที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จ ไม่เฉพาะของคนแต่ละคน แต่รวมถึงความสำเร็จของแต่ละชาติด้วย"



ที่มา
news.voicetv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์