ฟ้องหย่าเพราะไม่ยอมมีเซ็กส์ตามฉากในนิยายอีโรติก

ฟ้องหย่าเพราะไม่ยอมมีเซ็กส์ตามฉากในนิยายอีโรติก


ภรรยาชาวอังกฤษชนะคดีฟ้องหย่าสามีที่ปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กซ์แบบในนิยายอีโรติกที่เธออ่าน โดยศาลลงความเห็นว่าสามีควรลองทำดูก่อน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ย.ว่า หญิงอังกฤษรายหนึ่ง ได้ชนะคดีฟ้องหย่าสามี หลังจากฝ่ายหลังปฎิเสธไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ตามฉากในนิยายอีโรติกที่เธออ่านและประทับใจ โดยศาลสนับสนุนหญิงรายนี้ บอกว่า สามีควรจะพยายามลองทำตามคำขอของหญิงภรรยา เนื่องจากภรรยาได้พยายามจะรักษาชีวิตสมรสที่น่าเบื่อของเธอ ขณะที่ทนายความว่า นี่เป็นคดีแรกที่นิยายอีโรติกกลายเป็นชนวนสาเหตุให้เกิดการฟ้องหย่าในปัจจุบัน โดยความไร้สมรรถภาพทางเพศของสามีได้กลายเป็นหนึ่งในห้าเหตุผลหลักที่ทำให้เกิดการหย่าร้างในประเทศอังกฤษ และว่า ทุกวันนี้ ผู้หญิงอังกฤษจำนวนมากชื่นชอบนิยายอีโรติก และใช้เป็นแรงบันดาลใจในการมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักของพวกเธอด้วย

โดยนิยายดังกล่าวชื่อว่า "Fifty Shades of Grey" เป็นนิยายขายดีกระแสแรง เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาว และรสนิยมทางเพศแบบรุนแรง ซาดิสม์ มาโซคิส ถูกล้อว่าเป็นหนังสือโป๊สำหรับคุณแม่ โดยนิยายนี้ เป็นนิยายไตรภาค ตอนแรกเป็นเรื่องของชีวิตทางเพศของนักธุรกิจมหาเศรษฐีและนักศึกษาจบใหม่ และสร้างความฮือฮา หลังวางจำหน่ายเมื่อเดือนพ.ค.โดยสามารถขายได้กว่า 10 ล้านเล่มทั่วโลก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์