วิธีทดสอบตัวเองว่าเป็นเกย์ ไบ หรือชายแท้

วิธีทดสอบตัวเองว่าเป็นเกย์ ไบ หรือชายแท้


 ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่ง ที่เกิดความคลางแคลงใจว่าตัวเองจะมีความเป็นเกย์ หรือไบ ซุกซ่อนอยู่หรือไม่ หรือเป็นเกย์อยู่แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าตัวเองนั้นเป็นเกย์แบบไหน ผู้เขียนใคร่ขอเสนอแนะวิธีทดสอบตัวเองอย่างง่ายๆ เพื่อให้คุณนำไปประเมินผลดูว่า แท้จริงแล้ว ในส่วนลึกแห่งจิตใจของคุณเองนั้น มีความต้องการอย่างใดกันแน่ จะได้ทำใจยอมรับสภาพความเป็นไปได้ง่ายขึ้น

วิธีการทดสอบง่ายๆ ที่อยากจะแนะนำนั้นก็คือ ให้คุณไปสรรหาภาพถ่าย หนังสือ วีซีดี หรือดีวีดีหนังโป๊ ที่แสดงการร่วมรักระหว่างชายกับหญิงมาดู อันนี้ต้องขอทำความเข้าใจเสียก่อนว่า ไม่ได้มายุยงส่งเสริม หรือสนับสนุนบรรดาสื่อลามกอนาจารทั้งหลาย แต่ให้ถือเป็นการนำมาเพื่อศึกษาหาความรู้ในทางวิชาการ ซึ่งในทางการแพทย์ก็ใช้วิธีการเช่นนี้กันอยู่แล้ว เวลาจะทดสอบสมรรถภาพทางเพศของคนไข้ และถ้าจนปัญญา ไม่รู้ว่าจะไปเสาะหาสื่อเหล่านี้จากที่ไหน ก็ขอแนะนำให้ลองไปเดินตามตลาดนัดที่มีหนังสือเก่าๆวางขาย เพราะจะมีคนมากระซิบถามคุณผู้ชายว่า

          "โป๊มั้ยพี่... โป๊เปล่า?"

          เขาไม่ได้มาถามคุณหรอกว่าคุณแต่งตัวโป๊หรือไม่ แต่เขาจะมาเสนอขายหนังสือหรือหนังโป๊กับคุณต่างหาก ซึ่งราคาค่างวด ก็จะแตกต่างกันตามความโป๊ที่นำเสนอ ถ้าเห็นว่ามันเสี่ยง หรือน่าขายหน้าจนเกินไปในการไปเดินหาซื้อ ก็สามารถเข้าอินเตอร์เน็ตแล้วสั่งซื้อมาดูที่บ้านได้ เมื่อคุณได้ของสิ่งนั้นมาแล้ว ก็ให้สังเกตุพฤติกรรมของตัวเองดูว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ชม

          1. ถ้าหากคุณเห็นภาพผู้หญิงเปลือยกาย หรือเห็นสัดส่วนต่างๆ อันอะร้าอร่ามงามตาน่าสนใจของเธอแล้ว เกิดความรู้สึกซู่ซ่า เลือดฉีดซ่านไปทั่วร่างอย่างเร่าร้อน จนมือและเท้าเย็นชา หัวใจเต้นแรง อวัยวะแห่งความเป็นชายขยับขยายจนอดไม่ได้ที่จะเลื่อนมือไปกุมกำขยำขยี้ หรือปลดปล่อยมันออกจากพันธนาการที่ปกปิด เพื่อเปิดโอกาสทำอะไรได้สะดวกโยธิน หรือเห็นภาพผู้ชายร่วมรักกับผู้หญิงแล้ว เกิดความต้องการที่จะทำตามอย่าง อยากเป็นอย่างผู้ชายคนนั้นย คืออยากร่วมรักกับผู้หญิงบ้าง แสดงว่าคุณเป็นผู้ชายแท้ๆ 100% ถึงแม้ว่าบางครั้ง คุณอาจจะเกิดความรู้สึกชื่นชมในสัดส่วนหรือเรือนร่างของผู้ชายคนนั้นก็ตาม แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิดปกติแต่อย่างใด เพราะเป็นการจินตนาการว่าตัวคุณคือผู้ชายคนนั้น

          2. ถ้าหากคุณเห็นภาพดังกล่าวแล้ว เกิดความรู้สึกหลงใหลในเรือนร่างของฝ่ายชายขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นแก้มก้นอันกลมกลึง แผ่นหลังอันกว้างใหญ่ หรือสัดส่วนแห่งความเป็นชายอันงามตา และอยากลองสัมผัสทุกสิ่งที่ว่ามานั้น แสดงว่าคุณมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นไบ หากแต่ยังคงมีความเป็นผู้ชายแท้ๆคอยยับยั้งอยู่ เพราะถึงอย่างไร คุณก็ยังคงมีอารมณ์ ความรู้สึก และความต้องการทางเพศกับผู้หญิงมากกว่า สาเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะในวัยเด็ก คุณอาจเคยมีประสบการณ์บางอย่างระหว่างเพื่อนชายด้วยกันมาก่อน เช่น อาจเคยถูกสัมผัสสัดส่วนแห่งความเป็นชาย หรือเรือนกายของเพื่อนชายด้วยกันแบบเนื้อต่อเนื้อ หรืออาจเคยช่วยใช้มือสำเร็จความใคร่ให้แก่กันมาก่อน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่ากังวล และถ้าหากคุณไม่ต้องการจะร่วมรักกับผู้ชาย คุณก็ไม่ได้เป็นไบ

          3. ถ้าหากคุณได้ชมภาพการร่วมรักระหว่างหญิงกับชายแล้วเกิดความรู้สึกอยากจะมี อะไรกับผู้ชายคนนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อยากเป็นฝ่ายรุก คือสอดใส่สัดส่วนของคุณเข้าทางด้านหลังของเขา หรือเห็นผู้ชายหน้าตาน่ารัก หวานแชล่มแช่มช้อย ปากนิดจมูกหน่อยแล้ว เกิดความรู้สึกรัก อยากให้ความอบอุ่น อยากกอดจูบลูบคลำ อยากให้การทะนุถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูปูเสื่อ เสมือนหนึ่งว่าผู้ชายคนนั้นเป็นผู้หญิงของคุณ ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงแท้ๆอยู่ เพราะเห็นว่ารสสวาทและสัดส่วนเรือนกายของผู้หญิงนั้น ยังเป็นสิ่งที่วิเศษสุดสำหรับคุณ และไม่มีสิ่งใดมาลบล้างความรู้สึกต่างๆให้สูญสลายหรือทดแทนได้ โดยถือเอาการที่คุณมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันนั้นเป็นเพียงการเปลี่ยนรสชาติ เพื่อไม่ให้จำเจ นั่นแสดงว่าคุณเป็นไบอย่างเต็มตัวแล้ว

          4. ถ้าหากคุณดูภาพการร่วมรักระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง หรือภาพผู้หญิงเปลือยกายแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศกับผู้ชายมากกว่า ในบางครั้งก็รู้สึกมีอารมณ์กับฝ่ายหญิงบ้าง แต่ไม่ดื่มด่ำ ไม่เร้าใจ ไม่วาบหวิวเท่ากับฝ่ายชายด้วยกัน บางทีนึกอยากจะเข้าไปร่วมวงไพบูลย์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมสวาทหมู่ของเขาและเธอนั้นด้วย โดยอยากมีอะไรกับทั้งสองฝ่ายพร้อมๆกัน หรือกับฝ่ายชายมากกว่า และอยากเป็นฝ่ายรุกหรือรับกับผู้ชายคนนั้น นั่นแสดงว่าคุณกำลังอยู่ก้ำกึ่งระหว่างความเป็นไบและความเป็นเกย์ ซึ่งถ้าหากเมื่อใดที่คุณเลิกมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงอย่างถาวร แล้วหันไปมีอะไรกับผู้ชายเพียงอย่างเดียว คุณก็จะกลายเป็นเกย์ไปในที่สุด

          5. ถ้าหากคุณดูภาพดังกล่าวแล้วไม่รู้สึกสนใจ ไม่เกิดอารมณ์ทางเพศกับภาพผู้หญิงเปลือยกาย หรือสัดส่วนต่างๆของร่างกายเธอเลย ตรงกันข้าม คุณกลับรู้สึกสนใจ ตื่นเต้นที่ได้เห็นสัดส่วนและเรือนกายของผู้ชาย โดยเฉพาะบั้นท้ายของเขา ทั้งยังนึกอยากจะมีอะไรกับเขาเพียงคนเดียว โดยอยากจะเป็นฝ่ายรุกผู้ชายคนนั้น หรืออยากปกป้อง ให้ความอบอุ่นเสมือนหนึ่งว่าเขาเป็นน้องชายที่น่ารัก หรือเป็นภรรยาของคุณ นั่นแสดงว่าคุณเป็นเกย์คิง คือชอบรุก

          6. ถ้าหากคุณดูภาพดังกล่าวแล้วไม่รู้สึกสนใจ ไม่เกิดอารมณ์ทางเพศกับภาพผู้หญิงเปลือยกาย หรือสัดส่วนต่างๆของร่างกายเธอเลย ตรงกันข้าม คุณกลับรู้สึกสนใจ ตื่นเต้นที่ได้เห็นสัดส่วนและเรือนกายของผู้ชาย โดยเฉพาะความบึกบึนกำยำล่ำสันและกล้าแกร่งสมชายชาตรีของเขา และอยากมีอะไรกับเขา โดยอยากเป็นฝ่ายรับ อยากถูกเขาโอบกอด หรือปกป้องให้ความอบอุ่นกับคุณ เสมือนหนึ่งว่าเขาเป็นพี่ชายที่แสนดี หรือเป็นสามีที่น่ารัก บางครั้งอาจรู้สึกอิจฉาผู้หญิงที่ได้ร่วมรัก หรือรองรับสัดส่วนของผู้ชาย ได้มีโอกาสทำให้ผู้ชายมีความสุขสุดยอด นั่นแสดงว่าคุณเป็นเกย์ควีน คือชอบรับ

          7. ถ้าหากคุณดูภาพการร่วมรักระหว่างหญิงกับชายแล้วไม่เกิดอารมณ์ทางเพศกับภาพ ผู้หญิงเปลือยกาย หรือสัดส่วนต่างๆของร่างกายเธอเลย แต่กลับชอบดูภาพการร่วมรักระหว่างผู้ชายด้วยกันมากกว่า โดยเมื่อคุณเห็นภาพผู้ชายบึกบึนกำยำล่ำสัน กำลังมีอะไรกันกับผู้ชายหน้าหวานอ่อนโยนแชล่มแช่มช้อย คุณก็มักจินตนาการไปว่าตนเองเป็นผู้ชายบึกบึนกำยำและกำลังเป็นฝ่ายรุกบ้าง หรือจินตนาการว่าตนเองเป็นผู้ชายหน้าหวานอ่อนโยน และกำลังเป็นฝ่ายรับบ้าง แล้วแต่กรณีไป นี่แสดงว่าคุณเป็นเกย์โบ้ท คือชอบทั้งรุกและรับ

จากวิธีการทดสอบแบบง่ายๆ ทั้ง 7 ข้อที่ว่ามา คงพอทำให้ใครหลายๆคนพอเดาออกได้บ้างแล้วว่าคนเองนั้นเป็นเกย์ ไบ หรือชายแท้ แต่ถ้าหากคุณไม่อยากไปซื้อหนังโป๊มาดูเพราะกลัวเป็นตากุ้งยิง หรือเห็นว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ทำให้อับอายขายหน้าเสื่อมเสียชื่อเสียงวงตระกูลที่อุตส่าห์สั่งสมมาเป็นเวลา ช้านานหลายชั่วอายุคนละก็ ขอแนะนำแบบทดสอบที่ผู้เขียนคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อกรณีนี้โดยเฉพาะ โดยผู้เขียนขอใช้ชื่อว่า "แบบทดสอบพื้นฐานทางพฤติกรรมสำหรับผู้ชายที่คลางแคลงใจว่าตนเองเป็นเกย์ ไบ หรือชายแท้ กันแน่หนอ"

ซึ่งผู้ที่ทำแบบทดสอบ จะต้องตอบคำถามทุกข้อดังต่อไปนี้ด้วยความจริงใจ และจะต้องทำคนเดียว ห้ามมีที่ปรึกษาเป็นอันขาด

1. เมื่อคุณพานพบผู้หญิงสวยเซ็กซี่ หรือนุ่งน้อยห่มน้อย คุณรู้สึกเช่นไร
ก. ตื่นตัว และอยากมีอะไรกับเธอเดี๋ยวนั้น
ข. สนใจมอง แต่ไม่ตื่นตัวถ้าไม่ถูกกระตุ้น
ค. เฉยๆ ไม่สนใจ ไม่รู้สึกอะไร บางครั้งเกลียด

2. คุณเคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงหรือไม่ บ่อยแค่ไหน
ก. เคยสิครับ เป็นประจำเลยถ้ามีโอกาส
ข. เคย นานๆครั้ง ถ้ามีโอกาส
ค. ไม่เคย และไม่อยากมีโอกาส

3. เคยมีผู้หญิงส่งสายตาให้คุณแบบชื่นชอบบ้างหรือไม่
ก. เคย บ่อยไป เพราะผมมีเสน่ห์อยู่แล้ว
ข. มีพอสมควร
ค. ไม่เคยสังเกตุ ถึงมีก็ดูไม่ออกว่าเขาสนใจเราหรือเปล่า

4. ถ้ามีผู้หญิงส่งสายตาให้คุณแบบชื่นชอบ คุณจะรู้สึกอย่างไร
ก. ตื่นเต้นดีใจ กระสับกระส่ายจนทำอะไรไม่ถูก
ข. เฉยๆ ไม่คิดอะไร
ค. นึกกระหยิ่มยิ้มย่องอยู่ในใต

5. แล้วตัวคุณเองล่ะ เคยแซว ทำเจ้าชู้ หรือส่งสายตาให้ผู้หญิงบ้างหรืเปล่า
ก. โอ๊ยยย... มันแน่นอนอยู่แล้ว มีเหรอจะพลาด
ข. เป็นบางครั้ง ไม่บ่อย เพราะกลัวเขาเอาเรื่อง
ค. จะบ้าเหรอ ไม่เคยทำหรอก

6. เคยส่งสายตากรุ้มกริ่มให้ผู้ชายด้วยกันบ้างไหม
ก. เฮ้ยยย.... ไม่เคย น่าเกลียด
ข. เคยครับ เวลาเจอหนุ่มหล่อน่ารัก
ค. ต้องมาดแมนๆ หน่อยนะ ชอบบบ

7. เคยมีผู้ชายด้วยกันมาจีบบ้างหรือเปล่า
ก. มี... เยอะด้วย แต่ไม่เคยสนใจหรอก
ข. มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่ผมจะเป็นฝ่ายไปจีบเขา
ค. ไม่เคยมีเล้ยยย มีแต่เราเป็นฝ่ายตามล่า

8. เคยถูกผู้ชายด้วยกันกอด จูบ ลูบ คลำ บ้างหรือไม่
ก. เคย แต่แกล้งกันเล่นๆ สนุกๆ ไม่ได้คิดอะไรหรอก
ข. ส่วนใหญ่ผมจะเป็นฝ่ายทำคนอื่นเขา
ค. ถูกเขาทำมาเราก็ทำกลับไป เขาอาจไม่คิดอะไร แต่เราคิด

9. เวลาถูกผู้ชายสุดหล่อมากอดคอพูดคุย คุณรู้สึกอย่างไร
ก. เฉยๆ ก็เป็นเพื่อนกันน่ะ
ข. เขินๆนิดๆ บางครั้งอาจซู่ซ่าขึ้นมา
ค. แทบระทวย ขวยเขินอาย มือไม้เย็นชาขาสั่น ทำอะไรไม่ถูก พูดตะกุกตะกัก หลบสายตาจากใบหน้าเขา

10. ถ้าคุณต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมกับผู้ชายอีกคน คุณจะ...
ก. เฉยๆ ไม่สนใจอะไร
ข. แอบชำเลืองเวลาเขาเผลอ
ค. ชมว่าเขาหุ่นดี และดูปฎิกิริยาตอบสนองเผื่อเขาจะเปิดโอกาสให้

11. ถ้าคุณต้องอาบน้ำพร้อมกับผู้ชายหลายๆคน คุณจะรู้สึกอย่างไร
ก. เป็นเรื่องธรรมดา ไม่คิดอะไร
ข. คิดบ้าง ถ้าได้เห็นอะไรดีๆ
ค. แทบคลั่งตาย หัวใจเต้นแรง อารมณ์พลุ่งพล่านจนโลหิตฉีดซ่านไปทั่วร่าง พยายามอาบน้ำช้าๆ ให้เสร็จทีหลังเขา เพื่อจะได้แอบดูเขาให้นานที่สุด

12. เคยมีเซ็กซ์กับผู้ชายด้วยกันหรือไม่
ก. บ้า... ไม่เคย กลัวฟ้าผ่าตาย
ข. เคยครับ ก็พอๆที่มีกับผู้หญิงแหละ
ค. แล้วแต่โอกาสจะอำนวยอวยชัยให้

13. ถ้ามีผู้ชายมาบอกรัก หรือขอมีเซ็กซ์ด้วย จะทำไง
ก. ไล่เตะมัน
ข. ดูหน้าตาก่อน ถ้าหล่อน่ารักก็โอเค
ค. ถ้าถูกใจก็ไม่ปฏิเสธ รักหมด

14. เวลาคุณดูหนังแล้วมีบทเลิฟซีนระหว่างหญิงกับชายแล้ว คุณรู้สึกอย่างไร
ก. อยากเข้าไปเล่นแทนผู้ชายคนนั้นซะเอง
ข. ผู้หญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายก็หล่อดี ชอบทั้งคู่ครับ
ค. ขอเข้าไปเล่นแทนผู้หญิงได้มั้ยเนี่ย

15. ถ้าคุณหลุดเข้าไปอยู่ในโลกที่ไม่มีผู้หญิง และต้องมีเซ็กซ์กับบุคคลต่อไปนี้ คุณจะเลือกใคร ระหว่างสาวประเภทสองที่แปลงเพศสมบูรณ์แล้ว กับผู้ชายแท้ๆ
ก. สาวประเภทสองชัวร์
ข. ขอเลือทั้งคู่ได้ไหม
ค. ผู้ชายแท้ๆแน่อยู่แล้ว

16. รู้สึกอย่างไรที่เห็นนักฟุตบอลชาย แสดงความดีใจด้วยการจูบปากกัน เมื่อเขายิงประตูได้
ก. จะอ้วกแตก
ข. เปรี้ยวปาก อยากทำมั่ง
ค. วาบหวิวใจพิกลๆ

17. เวลาไปตามชายหาด หรือสระว่ายน้ำ คุณชอบดูอะไร
ก. ผู้หญิงสวยๆ
ข. ผู้หญิงสวยๆ และผู้ชายหน้าใสๆ
ค. ผู้ชายรูปหล่อมาดแมนหุ่นล่ำเกินห้ามใจในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วๆ

18. บุคคลใดต่อไปนี้ที่คุณคิดว่าเขามีเสน่ห์เร้าใจคุณมากที่สุด
ก. นักศึกษาสาวๆ
ข. นักศึกษาหนุ่มๆ หุ่นบาง
ค. ตำรวจ ทหาร และผู้ชายในเครื่องแบบทั้งหลาย

19. เมื่อถึงวันเกิดของแฟนคุณ คุณจะซื้อของสิ่งใดให้เขา
ก. ของกินหรือของใช้ที่ผู้หญิงชอบ
ข. ของที่ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย เพราะถ้าผู้หญิงไม่ชอบ ก็เอาไปให้ผู้ชายได้
ค. ของใช้ส่วนตัวของผู้ชาย เช่น กางเกงในสุดเซ็กซี่ ถุงเท้า หรือเนคไท

20. ข้อความที่คุณอยากส่ง SMS ถึงแฟนคุณ
ก. อยากมีลูกแล้ว
ข. จะสวยหรือหล่อผมก็รัก
ค. กินข้าวกับมั้ยพ่อรูปหล่อ

21. ถ้าแฟนของคุณเริ่มอ้วนขึ้นทุกที คุณจะ...
ก. ทนไป ก็มีลูกด้วยกันแล้วนี่
ข. หาใหม่ เพราะมีให้เลือกมากมายทั้งชายและหญิง
ค. เสียดายความหล่อของเขา

22. ถ้ามีเพื่อนผู้ชายมาเล่าเรื่องที่เขาไปมีเซ็กซ์กับผู้หญิง คุณจะ...
ก. ก็มันส์สิครับ เล่าเรื่องของเรามั่งเลย
ข. ฟังเขาเล่าเป็นส่วนใหญ่ อาจแนะนำอะไรไปบ้าง
ค. ทนฟังไป ไม่แสดงความคิดเห็น อาจหัวเราะ หรือยิ้มๆ

23. ถ้าพบเห็นผู้ชายสุดหล่อมาดแมนควงแฟนสาวเดินผ่านหน้าคุณไป คุณจะ...
ก. แอบมองแฟนสาวของเขา
ข. แอบมองทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
ค. แอบมองผู้หญิงแว้บเดียว แต่มองผู้ชายแบบเจาะลึกทุกซอกทุกมุม

24. ถ้าเพื่อนๆในกลุ่มของคุณพูดคุยหรือวิจารณ์พวกเกย์และไบอย่างเสียๆหายๆ คุณจะรู้สึกอย่างไร
ก. ไม่รู้สึกอะไร
ข. กระสับกระส่ายบ้าง
ค. หน้าชา หงุดหงิด ไม่ค่อยพอใจ วางตัวลำบาก

25. ถ้าเพื่อนสนิทมาสารภาพกับคุณว่าเขาเป็นเกย์ คุณจะ...
ก. ช็อคไปครู่ใหญ่ จนบางครั้งอาจรับไม่ได้
ข. ดวงตาเป็นประกายในทันทีที่รู้
ค. บอกเขาไปว่า... สงสัยเราก็เป็นเหมือนกัน

การประเมินผล

เมื่อคุณได้ทำแบบทดสอบทั้ง 25 ข้อ นี้เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงขั้นของการรวมคะแนนและประเมินผล โดยถ้าคุณเลือกตอบ

ข้อ ก. คุณจะได้ข้อละ 4 คะแนน

ข้อ ข. คุณจะได้ข้อละ 3 คะแนน

ข้อ ค. คุณจะได้ข้อละ 2 คะแนน

ซึ่งการประเมินผลจะเป็นดังนี้ คือ

100 คะแนน หรือตอบแต่ข้อ ก. แสดงว่าคุณเป็นผู้ชายแท้ 100%

76-99 คะแนน แสดงว่าคุณมีพฤติกรรมของความเป็นไบ

75 คะแนน หรือตอบแต่ข้อ ข. แสดงว่าคุณเป็นไบ

51-74 คะแนน แสดงว่าคุณมีพฤติกรรมของความเป็นเกย์

50 คะแนน หรือตอบแต่ข้อ ค. แสดงว่าคุณเป็นเกย์

คำเตือน ห้ามทำแบบทดสอบนี้เกิน 2 ครั้ง เพราะครั้งที่ 2 มักจะให้ผลที่คาดเคลื่อนมากกว่าครั้งแรกเสมอ

เมื่อทดสอบด้วยวิธีดังกล่าวนี้แล้ว หากคุณพบว่าตนเองเป็นผู้ชายแท้ๆ 100% คงสบายใจ แต่ไม่ใช่ว่าคนที่อยู่ก้ำกึ่ง คือมีพฤติกรรม หรือมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเกย์หรือไบจะต้องกังวล เพราะถ้าหากคุณเลิกมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้ชายด้วยกัน ก็อาจจะกลับไปเป็นผู้ชายแท้ๆ 100% ดังเดิมได้ แต่หากเมื่อใดที่คุณเลิกมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงไปเลย แล้วหันไปมีอะไรกับผู้ชายเพียงฝ่ายเดียวโดยไม่หันกลับมามีอะไรกับผู้หญิงอีก นั่นก็แสดงว่าคุณได้กลายเป็นเกย์ไปแล้ว

ซึ่งคนที่เปลี่ยนจากผู้ชายแท้ๆ หรือไบ ไปเป็นเกย์นั้น ยังมีโอกาสกลับมาเป็นผู้ชายแท้ๆได้ทุกเมื่อ ถ้าในอนาคตเขาเกิดเปลี่ยรนใจ กลับมามีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงเหมือนเดิมอีกครั้ง แต่สำหรับเกย์แท้ๆ ที่ไม่เคยมีสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงมาก่อนตั้งแต่เริ่มแรกนั้น คงเป็นการยาก หรือแทบไม่มีทางจะเป็นไปได้เลยที่จะเปลี่ยนไปมีอะไรกับผู้หญิง หรือเปลี่ยนไปเป็นผู้ชายแท้ๆ 100 % เนื่องจากเขาได้ถูกปลูกฝังความเป็นเกย์เข้าไว้ในสายเลือดจนเต็มเปี่ยมแล้ว




ขอบคุณ  หนังสือ ถอดรหัสใจ ผู้ชายรักกัน เขียนโดย ด๋ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์