ช็อก! หญิงหม้ายเก็บศพสามีกว่า 3 ปี สั่งลูกคอยป้อนอาหาร-พูดคุยด้วย

ช็อก! หญิงหม้ายเก็บศพสามีกว่า 3 ปี สั่งลูกคอยป้อนอาหาร-พูดคุยด้วย


         สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 พ.ย.2555 ว่า เกิดกรณีสุดช็อกในประเทศรัสเซีย หลังหญิงหม้ายรายหนึ่งได้เก็บศพสามีของเธอไว้ในห้องพัก บนอพาร์ตเมนท์ของเธอ เป็นเวลากว่า 3 ปี และได้สั่งให้ลูกชายและลูกสาวของเธอป้อนอาหารและคอยคุยกับศพด้วย เพราะหวังว่าศพสามีเธอจะฟื้นขึ้นมาได้


เจ้าหน้าที่รัสเซียเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองยารอสลาวี ตอนกลางของประเทศ โดยภรรยาอาศัยกับลูกชายและลูกสาว 5 คน หลังจากสามีได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อปี 2009 ศพดังกล่าวถูกวางไว้บนเตียง และหญิงรายนี้มีอาการป่วยทางจิต โดยลูก ๆ ของเธอซึ่งเรียนหนังสือที่บ้าน ถูกสั่งไม่ให้บอกใครว่า พ่อพวกเขาเสียชีวิตแล้ว และต้องคอยให้อาหาร และคุยกับศพพ่อพวกเขาด้วย นอกจากนี้ เธอยังหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปในห้องนอนดังกล่าว เพราะกลัวว่าจะทำให้สามีเธอไม่ฟื้น และเธอยังได้ใช้น้ำหอมปรับอากาศเพื่อกลบกลิ่นเน่าของศพด้วย


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้แดงขึ้นมาหลังจากครอบครัวได้เตรียมจะย้ายไปเมืองอื่น โดยลูกสาวสองคน อายุ 14 ปี และ 9 ปี ตัดสินใจจะกำจัดศพพ่อ ด้วยการนำไปใส่ในถุงพลาสติกและทิ้งในป่า แต่ปรากฎว่าหัวของศพเกิดหลุดออกมา ทำให้เด็กสองคนนำไปทิ้งในถังขยะ และทำให้ชาวบ้านพบศพดังกล่าวและไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนที่ความจริงดังกล่าวจะถูกเปิดเผยออกมา


ขณะที่เจ้าหน้าที่บอกว่า หญิงหม้ายรายนี้ ไม่มีอันตรายต่อตัวเองหรือต่อผู้อื่น แต่เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบสภาพจิตบรรดาลูก ๆ ของเธอว่า พวกเขาป่วยทางจิตด้วยหรือไม่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์