ประกาศขายซากรถคันโปรด โรนัลโด้ ราคา 2 ล้านบาท

ประกาศขายซากรถคันโปรด โรนัลโด้ ราคา 2 ล้านบาท


เว็บไซต์ paow 007 รายงานข่าว รถยนต์เฟอร์รารี่ 599 จีทีบี ฟิโอราโน่ สภาพพังยับ ที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ขับไปประสบอุบัติเหตุในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อ 3 ปีก่อน

  ถูกนำมาประกาศขายบนเว็บไซต์อีเบย์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยสนนราคาเริ่มต้นเกือบ 2 ล้านบาท

ซากรถยนต์ “เฟอร์รารี่ 599 จีทีบี ฟิโอราโน่” ที่ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” นักเตะชื่อดังชาวโปรตุเกสขับเสียหลักไปชนผนังอุโมงค์ที่ลอดใต้รันเวย์สนามบินแมนเชสเตอร์ ขณะกำลังเดินทางไปสนามฝึกซ้อมเมื่อต้นปี 2009  (สมัยยังเล่นให้ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ถูกบริษัทจำหน่ายซากรถยนต์ในประเทศฝรั่งเศสนำมาประกาศขายบนเว็บไซต์อีเบย์ (ฝรั่งเศส) ในราคาเริ่มต้นที่ 50,000 ยูโร หรือเกือบ 2 ล้านบาท

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ซื้อรถคันดังกล่าวเมื่อปี ค.ศ. 2008 (พ.ศ. 2551) ในราคา 2 แสนปอนด์ หรือประมาณ 9.8 ล้านบาท  หลังผ่านการใช้งานเพียง 1,925 ไมล์ (3,000 ก.ม.) เขาก็ขับไปประสบอุบัติเหตุเสียก่อน แม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถคันโปรดของเขาก็มีสภาพพังยับอย่างที่เห็น… ถึงกระนั้น ผู้ขายก็ระบุเอาไว้ในเว็บไซต์อีเบย์ว่า รถคันดังกล่าวอยู่ในสถานะที่ “ซ่อมได้”

ผู้ขายรายที่ว่าเพิ่งซื้อซากรถเฟอร์รารี่คันนี้มาจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในประเทศโปรตุเกสเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาจากนั้นจึงนำมาประกาศขายต่อบนเว็บไซต์อีเบย์ ครั้นพอสื่อใหญ่ทั้งในแถบยุโรปและอเมริกาต่างหยิบยกเรื่องนี้มานำเสนอ ประกาศขายซากรถยนต์เฟอร์รารี่ของ “โรนัลโด้” ก็หายไปจากหน้าเว็บไซต์อีเบย์ทันที ทั้งนี้เชื่อว่าอีกไม่นานซากรถคันดังกล่าวจะถูกนำมาประกาศขายอีกครั้งในราคาที่สูงขึ้น

ประกาศขายซากรถคันโปรด โรนัลโด้ ราคา 2 ล้านบาท


บทความจาก :: prachachat.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์