เลือกของขวัญให้คุณพ่อตามราศีเกิด

เลือกของขวัญให้คุณพ่อตามราศีเกิด



" หากคุณกำลังมองหาของขวัญที่โดนใจให้คุณพ่อในช่วงวันพ่อ
คุณสามารถลองเลือกซื้อของขวัญโดยดูจากธาตุเกิดของท่าน"



ก่อนอื่นคุณต้องทราบว่า คุณพ่อของคุณเกิดในธาตุไหน ? 


ธาตุไฟ 
ได้แก่ ราศีเมษ ( 13 เม.ย - 13 พ.ค. ) , ราศีสิงห์ ( 17 ส.ค.- 16 ก.ย. ) , ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 13 ม.ค. )
----------------------------------------

ธาตุดิน 
ได้แก่ ราศีมังกร ( 14 ม.ค. - 12 ก.พ. ) , ราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. - 14 มิ.ย. ) , ราศีกันย์ ( 17 ก.ย. - 16 ต.ค. )
----------------------------------------

ธาตุลม 
ได้แก่ ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. - 13 มี.ค. ) , ราศีเมถุน ( 15 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) , ราศีตุลย์ ( 17 ต.ค.- 15 พ.ย. )
----------------------------------------

ธาตุน้ำ 
ได้แก่ ราศีมีน ( 14 มี.ค. - 12 เม.ย. ) , ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 16 ส.ค.) , ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )
----------------------------------------


1. คุณพ่อธาตุไฟ
แสดงว่า ท่านเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตนเอง ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย รักการผจญภัย มีความเป็นวัยหนุ่มอยู่ในตัวสูง และ รักความตื่นเต้น มักมีชีพจรลงเท้า ชอบการท่องเที่ยว และ ท่านเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็วน๊า~

ของขวัญที่ถูกใจ  :
คุณสามารถมอบของขวัญด้วยการซื้อชุด หรือ ของใช้ที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครให้คุณพ่อเป็นของขวัญ , พาคุณพ่อไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ , พาคุณพ่อไปไหว้พระ 9 วัด เพื่อความสิริมงคลก็ได้


2. คุณพ่อธาตุดิน
แสดงว่า ท่านเป็นคนที่มีความขยันทำงาน อุปนิสัยหนักแน่น มองโลกในแง่ที่เป็นจริง มีความคล่องแคล่ว ว่องไว ปรับตัวได้ง่าย และ มีความอดทนสูง แม้จะมีอุปสรรคในชีวิต ก็จะไม่ยอมท้อถอย พร้อมที่จะสู้ให้ถึงที่สุด ชอบการวางแผน ชอบใช้ชีวิตอยู่ในกรอบ ขนบธรรมเนียมประเพณี ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง แถมยังเป็นคนรักธรรมชาติน๊า
ของขวัญที่ถูกใจ  : คุณสามารถมอบของขวัญด้วยการเข้าไปกอด และ บอกรักคุณพ่อ หรือ พาคุณพ่อไปซื้อของที่คุณพ่อชอบ , พาคุณพ่อไปทำบุญที่วัด , พาคุณพ่อไปเที่ยวทะเล น้ำตก อุทยานประวัติศาสตร์ หรือ อุทยานแห่งชาติให้คุณพ่อได้สัมผัสกับธรรมชาติ พาคุณพ่อไปนวดเท้านวดตัว หรือ คุณนวดให้คุณพ่อก็ได้ หรือ ช่วยทำงานบ้านก็ได้

3. คุณพ่อธาตุลม

แสดงว่า ท่านเป็นคนที่มีความคิดและอ่านอย่างมีหลักเกณฑ์ และ ยึดถือความถูกต้องของเหตุผล ชอบคบหาสมาคมกับบุคคลทุกเพศทุกวัย การได้แลกเปลี่ยนสื่อสารเป็นสิ่งที่ท่านถนัด เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ชีวิตอยู่เสมอ แต่ท่านมีอะไรให้ขบคิดอยู่เสมอ จนบางครั้งอาจจะหลงลืมสิ่งที่กำลังทำอยู่

ของขวัญที่ถูกใจ  : คุณสามารถมอบของขวัญด้วยการจัดงานสังสรรค์ให้คุณพ่อ และ เพื่อน ๆ ในกลุ่มได้มาพบปะสังสรรค์กัน , ชวนบุคคลในครอบครัว และ พาคุณพ่อไปทานข้าวตามร้านอาหารที่อร่อย บรรยากาศดีก็ได้

4. คุณพ่อธาตุน้ำ
แสดงว่า ท่านเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว มีอารมณ์ศิลปะ ชอบการถ่ายภาพ ฟังเพลง และ พักผ่อน มองโลกในแง่ดี ชอบวิเคราะห์สิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำให้ท่านมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่ดี เชื่อในเรื่องโชคชะตา และ พรหมลิขิต ชอบห่วงใยคนรอบข้างอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนในครอบครัว

ของขวัญที่ถูกใจ  : คุณสามารถมอบของขวัญโดยร่วมกับคุณแม่ เช่น พาคุณพ่อไปเที่ยวในสถานที่ที่คุณพ่อชอบ หรือ ประทับใจ , มอบบัตรอวยพร หรือ กลอนที่คุณแต่งขึ้นจากใจให้คุณพ่อ , ให้หนังสือนวนิยายที่คุณพ่อชอบเป็นของขวัญก็ได้น๊า


ของขวัญที่กล่าวข้างต้น เป็นเพียงตัวอย่างของขวัญที่ลูกๆ อาจจะทำให้คุณพ่อได้ แต่ สิ่งที่คุณพ่อทุกคน ไม่ว่าธาตุใด สิ่งที่ต้องการจากลูก ก็คือ ความรัก และ เวลาที่ลูกจะมีให้คุณพ่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์