ของขวัญเสริมรัก

ของขวัญเสริมรัก


ของขวัญเสริมรัก

สำหรับคู่รักที่กำลังแอบปิ๊ง นับเป็นวิธีลุ้นรักตามแบบฉบับสาวหัวใส เพื่อเอาใจหนุ่ม ๆ ที่แอบปิ๊ง ก็ในเมื่อแอบมองเขาอยู่นานสองนาน แต่ไม่กล้าเอ่ยความในใจสักที จะยิ้มให้ก็กลัวเสียฟอร์ม ง่าย ๆ ลองสืบดูสิว่า หนุ่มของคุณเกิดราศีไหน จะได้ซื้อของขวัญได้ถูกใจเขา ได้คะแนนนำเห็น ๆ

หนุ่มเมษ

เขาเป็นผู้ชายมุ่งมั่นตามแฟชั่นน่าดู เห่ออะไรเป็นพัก ๆ รักการท่องเที่ยว ลองเลือกของใช้ประเภทการเดินทาง อาทิ เป้ กระเป๋าเดินทางดีไซน์แปลกใหม่ หรือนาฬิกาไฮเทค เพื่อให้เข้ากับบุคคลิคของเขา

หนุ่มพฤษภ

เขามีรสนิยมหรูหรา ชอบของใหญ่ๆใช้ทน คลาสสิก เลือกของแต่งบ้านสไตล์เรียบโก้ เครื่องเสียง หรือซีดีเพลงคอลเลกชั่นพิเศษให้เขาดูสิ

หนุ่มเมถุน

ขี้เล่น ช่างพูด อยู่ไม่สุข เลือกของใช้มีลูกเล่น อย่างมีดพับสารพัดประโยชน์ พวงกุญแจแบบมีไฟฉายในตัว หรือของใช้แนวอาร์ต ๆ

หนุ่มกรกฏ

เป็นหนุ่มนักอนุรักษ์นิยมรักบ้านเป็นที่สุด ควรเลือกตำรากับข้าว อุปกรณ์ครบครัว ของใช้ในบ้าน หรือไม่ก็วีดีโอหรือวีซีดีหนังเด่น ๆ หาดูยากสักม้วน

หนุ่มสิงห์

รสนิยมไม่เบานะ ออกแนวหนุ่มไฮโซนิด ๆ ชอบของสวยงามอวดอีโก้ได้ ลองหยิบเสื้อผ้า น้ำหอม หรือของจุกจิก อย่างกระเป๋าสตางค์เท่ ๆ พวงกุญแจหนังแท้ยี่ห้อดัง แว่นกันแดด

หนุ่มกันย์

เขาอ่อนไหวและเจ้าระเบียบรสนิยมออกหวานๆ ลองซื้อต้นไม้หายาก และกระถางเก๋สักใบ หรือจะเป็นปลาสีสวยในโหลใบเล็ก ๆ งานแฮนด์เมดแบบที่มีชิ้นเดียวในโลกยิ่งดี

พ่อหนุ่มตาชั่ง

หนุ่มของคุณเป็นแนวอารต์ๆ แหวกแนว และต้องเป็นของแพงด้วย เขาถนัดเรื่องจัดงานต่าง ๆ มาก ฉะนั้นสมุดบันทึก ปากกา หรือออร์แกไนเซอร์รุ่นใหม่ก็น่าจะถูกใจ

หนุ่มแมงป่อง

เขาช่างดูเงียบขรึม และไม่เกี่ยงเรื่องหน้าตาของขวัญ เน้นแต่คุณภาพ เลือกวิสกี้ดี ๆ สักขวด ไฟแซ็กสลักชื่อก็เยี่ยม

หนุ่มธนู

ขี้เล่น เจ้าสำอางนิด ๆ ชอบกีฬากลางแจ้ง อย่างเดินป่า อุปกรณ์แค้มปิ้งเหมาะกับเค้ามาก หรือแค่เสื้อยืดลายสุนัขพันธุ์โปรด เขาก็ดีใจจะแย่แล้วล่ะ

หนุ่มมังกร

เป็นหนุ่มที่ติดดิน ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว โดยเฉพาะเรื่องปรัชญา ศาสนา การเมือง หนังสือดีๆจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเขา

หนุ่มกุมภ์

เป็นหนุ่มที่ชอบเที่ยวกับเพื่อนฝูง คงไม่มีอะไรดีเท่าหนังสือท่องเที่ยวหรืออุปกรณ์ Travel Kit เกี่ยวกับแฟชั่น เขาจะเลือกที่ตัวเองชอบและอยากใช้เท่านั้น

หนุ่มมีน

หนุ่มนักจินตนาการ ช่างแต่งตัวสำอาง โปรดปรานเครื่องหอมทุกชนิด ซื้ออะไรให้ต้องนึกถึงกลิ่นและสีสันรูปร่าง คุณภาพไม่ต้อง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์