หญิงจีนพบหญิงหน้าเหมือนที่แท้เป็นพี่น้องฝาแฝด


สุดเหลือเชื่อ หญิงจีนพบหญิงหน้าเหมือนที่แท้เป็น"พี่น้องฝาแฝด"เผยชะตาลิขิตชีวิตเหมือนเป๊ะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงจีนคู่หนึ่งได้พบว่าพวกเธอเป็นพี่น้องฝาแฝดอย่างเหลือเชื่อ หลังจากฝ่ายหนึ่งได้สืบประวัติอีกฝ่ายหลังถูกผู้คนเข้าใจผิด ทำให้เธอได้พบฝาแฝดตัวเองอย่างไม่คาดฝัน โดยทั้งคู่พบกันหลังจากต้องพลัดพรากมาเป็นเวลากว่า 24 ปี

รายงานระบุว่า ชะตากรรมพบฝาแฝดตัวเองของหญิงจีนคู่นี้ เริ่มขึ้นหลังจากนางเป่า ลู่หลิน พบว่าตัวเองมักถูกผู้คนเข้าใจผิดว่า เป็นหญิงสาวชื่อ"ย่านไฟ่"โดยครั้งหนึ่งเธอเคยถูกคนถามว่า เคยเดินทางไปยังสถานที่หนึ่งหรือไม่ หรือถูกตำหนิว่า เธอแกล้งทำเป็นจำคนที่ทักเธอไม่ได้ รวมทั้งอีกเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อหญิงสูงวัยรายหนึ่งมาทักเธอราวกับรู้จักกันมาก่อน บอกว่า เธอเคยอยู่เมืองฟูเจี้ยนใช่ไหม ทำไมมาแล้วไม่บอกพวกเรา ซึ่งเมื่อเธอถามกลับไปว่า พวกเธอเป็นใคร หญิงผู้นี้ก็บอกตำหนิเธอว่า สงสัยเธอคงจะร่ำรวยแล้ว ถึงแกล้งทำเป็นจำพวกเธอไม่ได้


หญิงจีนพบหญิงหน้าเหมือนที่แท้เป็นพี่น้องฝาแฝด


เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอไปค้นประวัติชื่อของหญิงสาวชื่อ ย่านไพ่ ซึ่งเป็นชื่อที่คนอ้างโดยผู้คนเข้าใจผิดว่าเป็นเธอ ก่อนที่เธอจะพบว่า ที่แท้ หญิงสาวผู้เป็นพี่น้องฝาแฝดกับเธอ โดยนางเป่าได้รู้ว่า ที่แท้เธอเป็นลูกบุญธรรมที่ถูกนำมาเลี้ยง โดยเธอและย่านไพ่ถูกแม่นำมาทิ้งข้างถนน และถูกผู้คนนำมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และต่อมา เมื่อเร็ว ๆ นี้ พี่น้องฝาแฝดทั้งสองได้กลับมาพบกันเป็นครั้งแรกในชีวิต โดยนางเป่าบอกว่า หน้าตาพวกเธอเหมือนกันมาก เพราะเหมือนกับเจอตัวเองในกระจกทีเดียว และว่า เมื่อพบกัน เหมือนกับว่าเธอและฝาแฝดได้รู้จักกันมานานแล้วหลายปีทีเดียว

ขณะที่รายงานระบุว่า นอกจากจะหน้าตาเหมือนกันแล้ว ทั้งคู่ยังมีเหตุการณ์หลายครั้งที่เหมือนกัน เช่น พวกเธอมีสามีชื่อเดียวกัน,ชอบงานอดิเรกเหมือนกัน,แต่งตัวสไตล์เดียวกัน และยังมีรสนิยมในการกินอาหารคล้ายกันด้วย

หญิงจีนพบหญิงหน้าเหมือนที่แท้เป็นพี่น้องฝาแฝด


หญิงจีนพบหญิงหน้าเหมือนที่แท้เป็นพี่น้องฝาแฝด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์