โหรดังทำนาย 12/12/12 วันสุดอัปมงคล ผู้นำหญิง จะเสียชื่อเสียง-ถูกฟ้องร้อง

โหรดังทำนาย 12/12/12 วันสุดอัปมงคล ผู้นำหญิง จะเสียชื่อเสียง-ถูกฟ้องร้อง


จากกระแสความวิตกเรื่องวันสิ้นโลกด้วยหลากหลายทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และความเชื่อต่างๆที่ระบุตรงกันอย่างน่าฉงนว่าอาจจะเกิดขึ้นภายในเดือนธ.ค.2555 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ ( 10 ธ.ค.) นายกรหริศ บัวสรวง ผอ.สถาบันพยากรณ์องค์รวม และผู้เชี่ยวชาญด้านหลักวิชาศาสตร์ นูเมโรโลจี กล่าวถึงเรื่องที่มีการกล่าวขวัญกันมากในเรื่องฤกษ์เลข 12 ว่า การจะบอกว่าวันที่มีเลข 12 หลายเลขเป็นฤกษ์ดีหรือไม่ดีนั้นจะต้องแยกออกเป็น 2 กรณี คือ 12/12/12 (2012) ตามศาสตร์ตะวันตก นูเมโรโลจี ซึ่งเป็นศาสตร์เก่าแก่ที่น่าจะมีการใช้กันก่อนโหราศาสตร์ ต้องใช้ตัวเลขเต็มทั้งหมด ย่อไม่ได้ เช่นวันที่ 12 ก็ 1+2 ผลลัพธ์คือ 3 เดือน 12 ก็ 1+2 ผลลัพธ์คือ 3 และปี 2012 ก็ 2+0+1+2 ผลลัพธ์คือ 5 แล้วเอาผลลัพธ์ทั้งหมดรวมกันคือ 3+3+5 เท่ากับเลข 11

เลข 11ในหลักวิชา นูเมโรโลจี เป็นเลขที่ร้ายแรง ถ้าเป็นดวงเมืองหรือประเทศ อาจมีภัยพิบัติธรรมชาติ และภัยที่ไม่ใช่ธรรมชาติ เกิดขึ้นรุนแรง แต่ถ้าเป็นดวงคนจะเกิดความพลิกผัน มีผลบางอย่างเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องความยุติธรรม กฎหมาย และคดีความ โดยเฉพาะกับผู้หญิงจะไม่ค่อยดี ดวงผู้นำที่เป็นผู้หญิงจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง กล่าวโทษ และดาวผู้นำอยู่ในภพมรณะ หมายถึงอุปสรรค มีปัญหาต้องแก้ไขแก้ตัว ทั้งนี้ เลข 11 เป็นเลขสากล ก็จะเกิดปัญหากับผู้หญิงทั่วโลก อีกทั้งผลกระทบดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นแค่วันเดียว แต่มีผลระยะ 11 วัน หรือ 11 เดือน หรือยาวเป็น 11 ปีก็ได้”


นายกรหริศ กล่าวย้ำอีกว่า เลข 12 เป็นวันไม่ดี เป็นอัปมงคล ในศาสตร์ นูเมโรโลจี ตัวเลขที่ไม่เป็นมงคลคือ 11, 17, 18, 22, 27, 28 เลขทั้ง 6 ตัวนี้ห้ามใช้ในการมงคล และคนที่เกิดตามวันดังกล่าวมักมีปัญหา ซึ่งไม่เฉพาะกับตัวเอง แต่จะส่งผลกระทบไปถึงครอบครัว เกิดการแตกแตก หรือการหย่าร้าง ไม่มีความสุข ส่วนเลข 21 นั้นไม่เป็นไร อย่างไรก็ตาม ตัวเลขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการใช้ให้เป็นด้วย เพราะเป็นเลขสากล บางครั้งก็นำมาเกี่ยวกับประเทศไทยไม่ได้”


นายกรหริศ ยังกล่าวอีกว่า วันที่ 10 ธ.ค. 2555 พระราหูย้ายจากราศีพิจิกเข้าราศีตุลย์ พระราหูนั้นเป็นตัวแทนรัฐสภา จะเกิดปัญหาในรัฐสภา และยังมีดาวเสาร์ที่เป็นคู่มิตรกันกับพระราหู ดาวทั้งสองเล็งดวงเมือง บ้านเมืองจะโกลาหลวุ่นวายมากขึ้น ราหูมีกำลังวันที่ 12 ตรงกับเดือน 12 และปี 12 ให้ย้อนกลับไปเมื่อ 18 ปีก่อน เมื่อพระราหูมาอยู่ตรงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลง นายกฯบรรหาร ยุบสภา มายุคปัจจุบันระวังบ้านเมืองระส่ำระสาย ประชาชนจะออกมาเคลื่อนไหวจนเกิดกลียุค และเพราะดาวเสาร์กับพระราหูเข้ามาอยู่ในเรือนของดาวศุกร์ ซึ่งเป็นตัวแทนการเงินการคลัง มาจากภพวินาศ ดังนั้น จะเกิดผลกระทบกับรายได้ของประเทศด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์