พลิกชะตาคนเก็บขยะ จากชิ้นส่วนที่คุณไม่เห็นค่า


พลิกชะตาคนเก็บขยะ จากชิ้นส่วนที่คุณไม่เห็นค่า

ผู้โชคดีคนที่ 14 อยู่ในกรุงเทพอีกเช่นกัน คุณวันชัย ฉวีอินทร์ ที่เลี้ยงชีพด้วยการเป็นคนเก็บขยะของกทม. เขตบางรักมาหลายสิบปี จนถึงช่วงวัยเกษียณ โดยมีคู่ชีวิตที่ประกอบอาชีพเดียวกัน และยังคงทำงานกับกทม. อยู่ เขาคว้าโชคไปได้จากชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์โออิชิที่หลายๆ คนไม่เห็นค่า แต่คุณวันชัยเก็บรวบรวมและส่งมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่ยังมีความหวังอยู่เสมอว่าสักวันหนึ่ง โชคจะต้องเป็นของเขา

คุณวันชัยกับภรรยานั้นใช้ชีวิตอยู่ใต้ทางด่วนแถวเจริญ กรุง ซึ่งเป็นที่จอดรถเก็บขยะของกทม. โดยพำนักอยู่ที่นี่มากว่าสิบปีแล้ว มีรถกระบะเปิดท้ายเป็นที่ซุกนอนของเขา ภรรยา และหลานอีกหนึ่งคน 

"ผมจะเอาเงินที่ได้ไปล้างหนี้ครับ มีหนี้อยู่สองแสนกว่าบาท แล้วก็จะได้เลิกเก็บขยะเสียที นี่อีกไม่กี่เดือนผมก็กำลังจะถูกไล่ที่ด้วย ผมจะย้ายกลับไปอยู่พิจิตร ผมจะได้มีบ้านแล้ว ไม่ต้องนอนบนรถแล้วครับ" คุณวันชัยพูดเสียงเครือด้วยความดีใจ

"ชิ้นส่วนพวกนี้มันทำให้ผมรวยได้ คนอื่นไม่เห็นค่า โยนทิ้งไป ก็เลยกลายมาเป็นโชคของผมไป"

รางวัลพลิกชะตาของโออิชินี้ยังเหลืออีก 41 รางวัลและอีก 1 รางวัลใหญ่ส่งท้าย อย่าปล่อยให้โชคของคุณหลุดมือ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ให้ชัดเจน แล้วส่งมาพร้อมชิ้นส่วนตามช่องทางต่างๆ คุณเองก็อาจจะได้รับโชคครั้งใหญ่แบบคุณวันชัยเช่นกัน

ดูคลิปบทสัมภาษณ์



พลิกชะตาคนเก็บขยะ จากชิ้นส่วนที่คุณไม่เห็นค่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์