แม่สาวบาร์บี้ ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ พบคู่แฝดแล้ว

แม่สาวบาร์บี้ ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ พบคู่แฝดแล้ว


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ′วาเลเรีย ลุคยาโนวา′ สาวบาร์บี้ จากประเทศยูเครน ได้พบคู่แฝดของเธอแล้ว และทั้งคู่ก็มีแผนที่จะย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาเหมือนกัน

เวอเลเรียสร้างความฮือฮาทั่วโลกอินเตอร์เน็ทเมื่อเธอโพสต์ภาพตัวเองที่หน้าเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิต และในตอนนี้เธอมี ‘โดมินิก้า’หรือชื่อจริง ‘ออลก้า โอเลย์นิค’ ซึ่งทำศัลยกรรมจนรูปร่างและหน้าตาเหมือนบาร์บี้มาเข้าร่วมครอบครัวตุ๊กตาที่มีชีวิตอีกคน


เวอเลเรียบอกว่าพวกเธอเจอในโลกอินเตอร์เน็ทเมื่อ 5 ปีก่อน โดยทั้งสองคนมาจากเมืองโอเดสซา ประเทศยูเครนเหมือนกัน และเมื่อพบหน้ากันทั้งสองก็ต้องประหลาดใจที่มีอะไรคล้ายๆ กันเช่น ทรงผม การแต่งหน้าและแม้แต่เสื้อผ้า พวกเพื่อนๆ ต่างก็คิดว่าพวกเธอเป็นพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ซึ่งเวเลอเรียบอกว่าพวกเธอเป็นพี่น้องแท้ๆ แต่เป็นพี่น้องทางจิตวิญญาณ ที่มีหน้าตาและไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน


รายงานกล่าวว่าทั้งสองคนได้จัดบรรยายเรื่องจิตวิญญาณโดยคิดเงิน 2,000 บาทต่อคนต่อคอร์ส โดยใช้รูปลักษณ์ภายนอกดึงดูดผู้ฟัง

นอกจากนี้เวอเลเรียยังบอกอีกว่าพวกเธอวางแผนที่จะย้ายไปอยู่สหรัฐฯ เร็วๆ นี้ เพราะแฟนของโดมินิก้าอยู่ที่นั่น และสามีของเวอเลเรียก็ต้องการจะเริ่มธุรกิจที่นั่นเช่นกัน และเธอบอกว่าไม่รู้สึกเบื่อถ้าต้องอยู่ต่างประเทศเพราะเธอได้รับเชิญไปถ่ายภาพและร่วมงานปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ


แม่สาวบาร์บี้ ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ พบคู่แฝดแล้ว


แม่สาวบาร์บี้ ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ พบคู่แฝดแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์