บำรุงรักให้ลงล็อค?

บำรุงรักให้ลงล็อค?

บำรุงรักให้ลงล็อค?

เทคนิคเติมบรรยากาศรักให้ชื่นมื่น สุขเหนือกาลเวลา!

การพบคนรู้ใจในแบบที่มองตาก็รู้กัน เข้ามาสร้างความสมดุล หรือ เติมเต็มให้ชีวิตรักสุขสดชื่น เชื่อว่าเป็นสเปคในฝันของใครหลาย ๆ คน อะไรจะดีไปกว่าการคบกันด้วยความสบายใจ และไม่อึดอัด คีย์หลักอันน่าถวิลหา

หลายเสียงแนะนำถึงการ ‘ส่งเสริมเกื้อหนุนจุดหมายของกันและกัน’ คอยเป็นกำลังใจ ให้คำปรึกษา ตลอดจนชื่นชมด้วยความเข้าใจ ช่วยสร้างความอบอุ่นอิ่มเอมได้ไม่น้อย แม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ อย่าง ความตั้งใจที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ หรือ ในด้านภาระงานที่รับผิดชอบ คงจะดีไม่น้อยหากในยามที่มีปัญหาแล้วรู้ว่ามีคนที่เราจะไปเติมพลังตั้งสติได้

‘มอบมุมอิสระให้กันและกันบ้าง’ แต่ละคนย่อมมีความชอบ สนใจกิจกรรม งานอดิเรกบางอย่าง ตลอดจนร่วมสังสรรค์เข้าสังคมกับเพื่อนฝูงในบางครั้ง หากไม่สร้างความเดือดร้อนให้ตนเอง และผู้อื่นแล้ว การให้เวลาต่างฝ่ายได้คลายเครียด มีความสุขกับสิ่งโปรดปรานตามสมควร ด้วยการทำความเข้าใจถึงสถานการณ์ รวมทั้งรูปแบบการทำงาน เพื่อความสบายใจ และความสัมพันธ์ดำเนินไปโดยไม่อึดอัด

และ ‘เปิดประสบการณ์ใหม่ร่วมกัน’ อาจหาเวลาไปช้อป ชิม ชิลในบรรยากาศที่แปลกไปจากเดิม ทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลังชั่วคราว แล้วพาคนรู้ใจออกมาสัมผัสสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ บ้างตามโอกาส ดื่มด่ำตื่นตาตื่นใจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นไปด้วยกัน เป็นการเติมความหวานให้รักชุ่มฉ่ำ ทั้งยังช่วยชาร์ตแบตเติมพลังกาย และใจในคราวเดียว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์