ดูดวง พยากรณ์ 12 ราศี ปีกุน 2556

ดูดวง พยากรณ์ 12 ราศี ปีกุน 2556


ดูดวงปี 2556 - 2557 สำหรับท่านที่เกิด ปีกุน ท่านใด ที่เกิดปีกุล ชาติกำเนิดเป็นนารี ขี่หมูเป็นพาหนะ ธาตุน้ำ ปีนี้เราได้นำตำราโบราณมาถึง 4 ตำรา อันได้แก่ ตำราพยากรณ์ 12 ราศี, ตำราดูโชคลาภร้ายดีรายปี, ตำราดูดวงโชคลาภรายเดือน, และสุดท้าย ตำรานักษัตร เพื่อมาทำนายดวงชะตาโดยรวมของท่าน หากดีร้าย ประการใด เพื่อเสริมดวงดี สร้างกุศล ลดเคราะห์ ท่านสามารถทำได้ง่ายๆ คือบอกต่อด้วยการกดแชร์ เพื่อให้คนอื่นๆได้เตรียมตัวรับมือ เตรียมตัวทำบุญ จะเป็นกุศลแก่ตัวท่านเอง

ท่านที่เกิดปีกุน คือท่านที่เกิดปี พ.ศ. 2550, 2538, 2526, 2514, 2502

ดูดวงโชคลาภ ร้ายดี รายปี สำหรับปีกุน 2556

ดวงโชคลาภของท่าน ปีนี้ ชื่อ ทรัพย์โชค ดีมีลาภ
เดือน 5-6-7 จะได้มรดกแห่งชาติ
เดือน 8-9-10 ท่านผู้ใหญ่จะรักษา ให้เกรงคนที่รักจะทำโทษ
เดือน 11-12-1 จะเจ็บไข้ ให้เกรงอย่าให้คนอาศัยเรือน
เดือน 2-3-4 ให้ระวังจะมีภัยให้เกรงจะต้องมีปากเสียงกันและจะได้ผ้าผ่อน ข้าวของเงินทองและสัตว์ 4 เท้า 2 เท้าแล


ดูดวง พยากรณ์ 12 ราศี ปีกุน 2556

ท่านที่เกิด พ.ศ. 2550, 2538, 2526, 2514, 2502



เพศหญิง ปีนี้ เกณฑ์ชะตาของคุณตก เทวดาขี่เต่า ท่านว่า ปีนี้ค่อนข้างดี จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลาง

แลถ้าตกเทวดาขี่เต่า ชะตาในปีนี้ จะมีความสุขพอประมาณ เงินทองพอจับจ่ายใช้สอย แต่ไม่ถึงกับเดือดร้อน จะทำอะไรควรคิดให้รอบคอบ บริวารจะทำให้เดือดร้อน จะยุ่งยากใจในเรื่องการงาน


เพศชาย ปีนี้ เกณฑ์ชะตาของคุณตก ราหู ท่านว่าปีนี้จะเดือดร้อนใจอาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือนร้อน จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดี

แลถ้าตกราหู เกณฑ์ชะตาปีนี้ จัดว่าเคราะห์ร้ายมาก จะได้รับแต่ความเดือดร้อน จะเกิดการเจ็บไข้ ระวังจะได้รับอันตราย จะมีศัตรูคอยคิดร้าย จะเสียเงินเสียทอง ให้ทำบุญสุนทานเสียบ้าง จะเป็นทางช่วยให้บรรเทาเบาบางลงได้บ้าง

ดูดวง โชคลาภ ร้ายดี รายเดือน ปีกุน 2556

ดูดวงปี2556 รายเดือนของท่านที่เกิดปีกุน พ.ศ. 2502, 2538 ดังนี้
เดือน 5 ถึง เดือน 7 ให้ประหยัดจงดี จะมีทุกข์ภัยไข้เจ็บ และจะเสียของรัก เดือน 8 ถึง เดือน 10 จะได้ข้าวของแล้วจะกลับเสีย เดือน 11 ถึงเดือน 1 ไปหาท่าน ๆ จะใส่โทษแก่ตน ๆ จะเสียทรัพย์สินเงินทอง เดือน 2 ถึง เดือน 4 จะเสียทรัพย์ข้าวของและภายหลังจะเจ็บไข้ถึงที่ฆาตครั้งหนึ่ง

ดูดวงปี2556 รายเดือนของท่านที่เกิดปีกุน พ.ศ. 2514, 2550 ดังนี้
เดือน 5 ถึง เดือน 7 จะเสียของในเรือน ลูกเมียข้าคนจะหนีไป เดือน 8 ถึง เดือน 10 หาได้เท่าใดเสียเท่านั้น เดือน 11 ถึงเดือน 1 อยู่ด้วยท่าน ๆ จะให้โทษต่าง ๆ และจะเสียทรัพย์เงินทอง เดือน 2 ถึง เดือน 4 จะได้ของขาวเหลืองดีนัก

ดูดวงปี2556 รายเดือนของท่านที่เกิดปีกุน พ.ศ. 2526 ดังนี้
เดือน 5 ถึง เดือน 7 จะมีคนต่างเมืองนำเอาลาภอันชอบใจมากให้ เดือน 8 ถึง เดือน 10 จะเป็นเหตุ คือคนในเรือนจะหนีไป เดือน 11 ถึงเดือน 1 จะมีความผิด เพราะท่านผู้ใหญ่หรือครูบาอาจารย์ อนึ่งจะเจ็บหัวปวดท้องและจะเจ็บตีนเจ็บมือ ทั้งเลือดจะตกยางจะออก เดือน 2 ถึง เดือน 4 จะได้ลาภคือสัตว์ 4 เท้า 2 เท้า และลูกเมียอันชอบใจ

ดูดวง นักษัตร กุน ประจำปี 2556
ในปี 2556 นี้ ท่านจะอายุครบกี่ขวบปี โดยท่านต้องนับปีย่าง ของท่าน แล้วเอามาเทียบกับคำทำนายในช่วงอายุของท่าน ดังต่อไปนี้
  • ปี 2556 เป็นปีแห่งโชคลาภ สำหรับ ชาวปีกุล ที่มีอายุครบ ดังนี้ั

เมื่อชายอายุ ๑๕, ๒๐, ๒๗, ๓๒, ๓๙, ๔๕, ๕๑, ๕๖ ปี
และหญิงอายุ ๑๓, ๒๐, ๒๕, ๓๒, ๓๗, ๔๔, ๔๙, ๕๖ ปี

เป็นปีแห่งการมีโชคลาภ คิดทำการสิ่งใดจะสำเร็จสมความประสงค์ทุกประการ ซึ่งจะแยกออกได้ดังนี้

การศึกษา ผลของการเล่าเรียนศึกษา จะสอบไล่ได้ดังใจประสงค์ ในอันดับที่ดีเด่นสูง% แทบทุกสาขา จะได้รับความนิยมยกย่องจากผู้อยู่ในวงงานใกล้ชิดเดียวกัน มีความดีเด่นเป็นพิเศษในการสอบ

โชคลาภ จะได้รับทรัพย์สินเงินทอง ธนสารสมบัติอันเป็นเพชรนิลจินดา เสื้อผ้าของใช้ หรือที่อยู่อาศัย ที่พึ่งผู้อุปการะช่วยเหลือ หรือบำเหน็จรางวัล ได้รับเงินเดือนเพิ่มหรือเงินจรเป็นพิเศษ เช่นถูกล็อตเตอรี่หรือเก็บของตกได้

เกียรติยศ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ในการงานหรือได้ประดับยศศักดิ์เพิ่มขึ้น ถ้าว่างงานก็จะมีงานทำ และจะได้รับความนิยมนับถือ และไว้วางใจ หรือได้เกียรติยศตำแหน่งส่วนตัวหรือภายในครอบครัว และวงชีวิตในสังคมทั่วไป

ชื่อเสียง มีชื่อเสียงดีเด่นเป็นที่รู้จักของคนกว้างขวางออกไป นอกจากหมู่ญาติสนิทมิตรที่รัก ไกลออกไปภายในนอกในหมู่มวลสังคมส่วนใหญ่ เป็นที่ประจักษ์แจ้งแก่คนในหมู่สมาคมทั่วไป

ความสุข ได้ลิ้มรสแห่งความรัก และได้รับความพอใจในด้านชีวิต เช่นทางจิตใจ ความรัก กามารมณ์ คนที่กำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาว ซึ่งมีคู่ครองแล้ว จะได้พยานแห่งความรัก สำหรับคนที่มีความสุขอยู่อย่างสมบูรณ์แล้วก็จะได้เพิ่มจำนวนชีวิตเข้ามาในครอบครัวหรือในวงงาน ทำให้เพิ่มความสุขมากขึ้นอีก

ตามที่กล่าวมานี้ จะบังเกิดขึ้นแก่ตัวท่านอย่างไร มากน้อยเพียงใด และในลักษณะข้อใดย่อมแล้วแต่

๑. อายุ

๒. ความเป็นอยู่ และสิ่งแวดล้อมทั่วไป

๓. อำนาจอิทธิพลของฤกษ์ คือเวลาเกิด วัน เดือน ปีเกิดของท่าน

ปีนี้นับว่าเป็นปีแห่งการตั้งต้นชีวิตของท่านขั้นหนึ่ง

เมื่อชายอายุ ๑๔, ๒๑, ๒๖, ๓๓, ๓๘, ๔๕, ๕๐, ๕๗ ปี
และหญิงอายุ ๑๔, ๑๙, ๒๖, ๓๑, ๓๘, ๔๓, ๕๐, ๕๕ ปี

เป็นปีแห่งการมีโชคดี แต่จะดีเป็นลำดับตั้งแต่ต้นปี และทวีขึ้นไปตามลำดับจนถึงปลายปี ได้แก่การศึกษาจะเกิดความเข้าใจ ชำนาญ และเชี่ยวชาญไปทีละเล็กละน้อย เช่น สอบภาคต้นได้ ๕๐% ภาคกลางได้ ๗๕% พอตกปลายปีก็จะสอบไล่ได้ ๑๐๐% เหล่านี้

ความรักที่พบในปีนี้เป็นครั้งแรก เมื่อเป็นที่พอใจและติดตามพยายามทำความสัมพันธ์กันต่อๆ ไป เมื่อถึงปลายปีก็จะได้พบจุดหมายแห่งความรักเป็นต้น

การงานก็เช่นเดียวกัน ข้าพเจ้าจะขอนำอุทาหรณ์ที่ได้รู้จักนายทหารผู้มีโชคดีคนหนึ่ง ซึ่งท่านมีอายุอยู่ในระยะนี้ ต้นปีได้เลื่อนยศเป็นพันตรี กลางปีได้เลื่อนเป็นนายพันโท และพอไปถึงปลายปีก็ได้เป็นนายพันเอก ซึ่งเป็นลำดับดังนี้ การงานอื่นเช่นการค้าขาย การเงินทองทางอื่นใดก็เข้าทำนองนี้ โดยอาศัยความเป็นไปจากวัยและสิ่งแวดล้อมความเป็นอยู่ของท่านเอง



  • ปี 2556 เป็นปีชง หรือปีแห่งโชคร้าย สำหรับ ชาวปีกุล ที่มีอายุครบ ดังนี้ั

เมื่อชายอายุ ๑๖, ๑๙, ๒๘, ๓๑, ๔๐, ๔๓, ๕๒ ปี
และหญิงอายุ ๑๕, ๑๘, ๒๗, ๓๑, ๓๔, ๔๒, ๕๑, ๕๔ ปี

เป็นปีแห่งโชคร้าย ตามตำรับกล่าวว่า “ให้เร่งระวังตัว” ซึ่งอาจะแบ่งได้ดังนี้คือ

๑. จะประสบความทุกข์โศกเสียใจ

๒. โรคภัยจะเบียดเบียน ทำให้ไม่มีความสุข

๓. การเงินทองต้องใช้จ่ายมาก ทั้งในทางที่จำเป็นและไม่จำเป็น เรียกว่าเป็น “ปีแห่งการลงทุน” ในทางจำเป็น และเป็นปีแห่งการจ่าย “ในทางไม่จำเป็น”

๔. หวังประโยชน์ในทางใด มักจะผิดนัดพลาดหวัง รายได้น้อยกว่ารายจ่าย หรือได้มาก็จ่ายหมดไปเก็บไม่อยู่

๕. ญาติสนิทมิตรสหายที่รักใคร่ จะกลายเป็นศัตรูแตกความสามัคคี

๖. ที่อยู่หรือที่ทำงาน “ร้อน” มีหวังโยกย้ายหรือเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน หรือท่านไม่ย้ายจากไปก็อาจมีคนภายในหรือญาติสนิทจากไป

๗. ได้รับความลำบากตรากตรำ หรือเหน็ดเหนื่อย ต้องมีมานะอดทน

เมื่อชายอายุ ๑๓, ๒๒, ๒๕, ๓๔, ๓๗, ๔๖, ๔๙, ๕๘ ปี
และหญิงอายุ ๒๑, ๒๔, ๓๓, ๓๖, ๔๕, ๔๔, ๕๐, ๖๐ ปี

ปีนี้เป็นปีแห่งการเคราะห์ร้าย ตามตำรากล่าวว่าระวังตัวให้จงหนักทีเดียว เพราะเหตุจะเกิดขึ้นได้หลายประการด้วยกันคือ

๑. เกิดความหายนะล่มจม คือเงินทองหมดตัว หรือหมดไปมาก

๒. เกิดการโยกย้าย พลัดพรากจากกันไปโดยถูกทำโทษ หรือได้รับความลำบาก หรือเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนด้วยความจำเป็น สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะโยกย้าย หรือเดินทางย่อมมีหวังสำเร็จสมประสงค์

๓. ญาติสนิทมิตรที่รัก จะกลายเป็นศัตรูเกลียดชังกัน

๔. ถูกฉ้อโกงหลอกลวง ทำร้ายให้สูญเสียสิ่งที่รักหวงแหน

๕. ถูกลักขโมย หรืออัคคีภัย ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย เหตุการณ์ดังกล่าวนี้จะเกิดขึ้นแก่ตัวท่านมากหรือน้อยเพียงใด ต้องอาศัยความพินิจพิจารณาจาก ๑. วัย ๒. สิ่งแวดล้อม ๓. ฤกษ์และวันเดือนปีเกิด

๖. สภาพความเป็นอยู่ของท่านประกอบด้วย เช่น ผู้ปกครอง คู่ครอง หรือบุตรบริวาร



  • ปี 2556 เป็นปีเป็นปกติ สำหรับ ชาวปีกุล ที่มีอายุครบ ดังนี้ั

เมื่อชายอายุ ๑๗, ๑๘, ๒๙, ๓๐, ๔๑, ๔๒, ๕๓, ๕๔ ปี
และหญิงอายุ ๒๒, ๒๓, ๓๔, ๓๕, ๔๖, ๔๗, ๕๘, ๕๙ ปี

เป็นปีแห่งการปกติ ไม่ร้ายจนเกินไป และไม่ดีมากขึ้นจนเกินไป การศึกษาพอสอบไล่ได้ไม่ตก ทำงานได้รับผลประโยชน์พอสมควร ค้าขายไม่ขาดทุน

ญาติมิตรหมั่นไปมาหาสู่ ก็พอมีลู่ทางสมานความสามัคคีปรองดองกันได้

การงานสิ่งใดต้องอาศัยความมานะพยายาม และใช้ความพินิจพิจารณาให้ละเอียดรอบคอบ จึงจะเกิดผลดีขึ้น

ความรักต้องอาศัยความมานะพยายาม จึงจะสามารถครองความรักซึ่งกันและกันไว้ได้ในสภาพพอควร คือไม่มากจนถึงที่หมาย และไม่ร้ายจนถึงกับขาดความสัมพันธ์



  • ปี 2556 เป็นปีแห่งการส่งเสริม หรือซ้ำเติม สำหรับ ชาวปีกุล ที่มีอายุครบ ดังนี้ั

เมื่อชายอายุ ๒๓, ๒๔, ๓๕, ๓๖, ๔๗, ๔๘, ๕๙ ปี
และหญิงอายุ ๑๖, ๑๗, ๒๘, ๒๙, ๔๐, ๔๑, ๕๒, ๕๓ ปี

เป็นปีแห่งการ “ส่งเสริม” หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าปีแห่งการ “ซ้ำเติม” กล่าวคือในปีนี้ เป็นปีที่ท่านทำดีก็ได้รับผลดี ทำผิดก็จะได้รับผลร้ายตอบแทน ไม่มีทางผันแปรเปลี่ยนแปลงแก้ไข ว่าทำร้ายจะกลายเป็นดี หรือทำดีจะบังเกิดผลร้ายนั้นไม่มี

ทำการสิ่งใดย่อมเป็นเสมือนเงาตามตัว แม้ผิดก็ต้องรับผลกรรม โดยไม่มีการอภัยหรือยอกย้อน โดยการผ่อนผันนั้นไม่มี หาผู้ช่วยเหลือไม่ได้ เข้าทำนองที่ว่า

ทำดีดีจักคุ้ม ครองตน

ทำชั่วชั่วจักดล เดือดร้อน

หว่านพืชก็ได้ผล ดังหว่าน ไว้นา

บุญบาปธรรมดาย้อน ตอบโต้ตามสนอง


ขอบคุณ rakjung.com/horoscope



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์