ล้อเลียนวันสิ้นโลกเอาอยู่..วันซิ่นโลก

ล้อเลียนวันสิ้นโลกเอาอยู่..วันซิ่นโลก



ล้อเลียนวันสิ้นโลก'เอาอยู่'..วันซิ่นโลก

HOT ติด WEB : ล้อเลียนวันสิ้นโลก'เอาอยู่'..วันซิ่นโลก

น่าจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า "วันสิ้นโลก" 21 ธันวาคมนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ หลังจากสร้างกระแสความหวาดวิตกให้ผู้คนทั่วโลกมานานนับปี ล่าสุด "ชาวเน็ต" ที่พอจะมีฝีมือในการตัดต่อก็เปลี่ยนความหวาดผวาให้กลายเป็นเรื่อง "ขำๆ ฮาๆ" อาทิ แฟนเพจ "เฮ้ย! นี่มันตัดต่อชัด ชัด" เจ้าของแนวคิด "เอาฮาธิปไตย" ข้าคือตัวแทนแห่งความฮา มันคือความไม่ดราม่า!! โดยโพสต์ภาพเลียนแบบหน้า 1 หนังสือพิมพ์หัวสีย่านบางนา ระบุว่า หนังสือพิมพ์ฉบับต้อนรับ "วันโลกวินาศ" อยากรู้ความจริง อ่าน "คม ชัด บาด ลึก" เพียงชั่วโมงเดียว มีผู้คนแชร์เกือบ 2,000 ราย แสดงความคิดเห็นกันนับร้อย

อาทิ "นัน โว๊ย" แสดงความคิดเห็นว่า นายกฯ ลั่น "โลกแตกแค่คิดไปเอง โวแตกจริงก็เอาอยู่" มาร์คถามกลับ "โลกแตกยังจะเอากันอยู่อีกเหรอ?", "Bink Supitcha" ยอมรับว่า ฮาสุดๆ กับพาดหัวรองข่าวชูวิทย์แฉรัฐบาลแอบสร้างเรือยักษ์ แถมมีบ่อนการพนันบนเรืออีกเพียบ, ส่วนข่าว "น้องเนยรักโลก" ก็ไม่น้อยหน้า เพราะน้องเนยไม่กลัวโลกแตก เพราะเนยรักโลกและโลกก็รักเนย เป็นต้น

นอกจากนี้ แฟนเพจ "เฮ้ย! นี่มันตัดต่อชัด ชัด" ยังมีการโพสต์ภาพ "ภาพยนตร์มึนเมาสมานฉันท์" ทะเลาะกันมาข้ามปี แต่ค่ำคืนนี้ปล่อยให้พวกพี่ๆ..."เค้าเมา" ร่วมใจนับถอยหลัง ถ้าโลกไม่พังชิบหายวายป่วง...แฮปปี้ นิวเคลียร์! และรวมถึงภาพล้อเลียนวันโลกแตกว่า โปรดตายอย่างคุ้มค่า จงอย่าตายเหมือนหมาข้างถนน!

ขณะที่เฟซบุ๊ก "Phuangphaka Lackmuang" ปล่อยมุกฮานิ่มๆ ว่า "พรุ่งนี้เรามาร่วมใจกันเถิดค่ะทุกท่าน เพื่อการณ์นี้" พร้อมกับโพสต์ภาพสาวๆ พร้อมใจกันนุ่งผ้าซิ่นในวันที่ 21 ธันวาคม 2555 ซึ่งเป็นที่มาของวลีเด็ด "วันซิ่นโลก" โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันพอหอมปากหอมคอ อาทิ คุณ "Wassana Chanjaroen" บอกว่า ชอบประโยคนี้ "วันซิ่นโลก" ในที่สุดเมืองไทยก็โกอินเตอร์

นอกจากนี้ เฟซบุ๊ก "สนทนาไซ-ไฟ" ก็มีการประมวลภาพกรุงเทพ 2012 โลกาวินาศ-เอเลี่ยน-สัตว์ประหลาดบุก สาเหตุที่แท้จริง โลกาวินาศ 2012 โดยมีภาพกราฟฟิกน้ำท่วมรางรถไฟบีทีเอส, สัตว์ประหลาดและยานอวกาศบุกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นต้น

.....................................

(คอลัมน์ HOT ติด WEB : ล้อเลียนวันสิ้นโลก'เอาอยู่'..วันซิ่นโลก )


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์