ความสูงไม่ใช่อุปสรรค

ความสูงไม่ใช่อุปสรรค

ความสูงไม่ใช่อุปสรรค


ความสูงไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก วัยรุ่นที่สูงที่สุดพบรักแฟนหนุ่มที่สูงเพียง 160 ซม.

เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวของเอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา เด็กสาวชาวบราซิล วัย 17 ปี ที่ครองตำแหน่งวัยรุ่นหญิงสูงที่สุดในขณะนี้ว่า ความสูงของเธอไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการพบรักกับชายหนุ่ม ปัจจุบันเอลิซานีมีแฟนหนุ่ม ชื่อ ฟรานซินัลโด ดา ซิลวา คาร์วัลโฮ วัย 22 ปี มีความสูงเพียง 160 เซนติเมตร ถึงแม้ว่าเขาจะต้องเงยหน้าอยู่ตลอดเวลาที่พูดคุยกับแฟนสาว และต้องเขย่งเท้าเพื่อจูบเธอ เขาก็ไม่มีปัญหา

 เอลิซานี เปิดเผยว่า เธอมีความสุขมาก ๆ เธอรักฟรานซินัลโดที่ความเป็นเขา รักทุกการกระทำที่เขาปฏิบัติต่อคนอื่น และรักทุกอย่างที่เขาปฏิบัติต่อเธอ แต่มีอย่างหนึ่งที่ส่งผลกระทบต่อเธอกับเขาคือ เวลาที่จูงมือกัน มันเหมือนกับแม่จูงมือลูก

อย่างไรก็ตาม เอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา เกิดมาพร้อมกับภาวะเนื้องอกที่ต่อมพิทูอิตารี หรือต่อมใต้สมอง
 
ซึ่งควบคุมด้านการเจริญเติบโต จึงทำให้เธอเติบโตเร็ว มีร่างกายสูงใหญ่กว่าพี่น้องทั้ง 7 คนตั้งแต่อายุได้ 11 ปี และความสูงเธอก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนในที่สุดความสูงก็ทะลุ 203 เซนติเมตร ตั้งแต่อายุ 14 ปี

หลังจากนั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือผ่าตัดต่อมพิทูอิทารีเมื่ออายุ 15 ปี  ทำให้ความสูงของเธอลดลง 3 เซนติเมตร แต่เธอก็ยังคงไม่สามารถขึ้นรถโรงเรียนหรือรถเมล์ได้ เอลิซานีเคยมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนางแบบ แต่เธอก็ต้องผิดหวัง เพราะไม่ได้รับโอกาส เหตุเพราะความสูงเกินไปนั่นเอง แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็ยังอยากที่จะเป็นนางแบบให้ได้ในสักวันหนึ่ง


ความสูงไม่ใช่อุปสรรค


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์