ฉลองคริสต์มาสครอบครัวมิดเดลตัน

ฉลองคริสต์มาสครอบครัวมิดเดลตัน

ฉลองคริสต์มาสครอบครัว'มิดเดลตัน'


เทศกาลแห่งความสุขวิ่งมาชนทุกคนในโลกกลมๆ ใบนี้กันแล้วนะคะ เริ่มจากชาวคริสต์ที่สนุกสนานครื้นเครงกับคริสต์มาสอีฟกันไปแล้ว ซึ่งเทศกาลนี้เป็นการรวมตัวของคนในครอบครัว ที่ต่างแยกย้ายกันออกไปมีครอบครัวใหม่ ไปทำงาน หรือออกไปเรียนหนังสือ วันที่ 24 ธันวาคมหรือในช่วงใกล้ๆ กันนี้ก็จะเป็นวันรวมตัวกันกลับมาเฉลิมฉลองกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

                     
และหนึ่งในครอบครัวที่มารวมกันฉลองเทศกาลนี้คือ ครอบครัว "มิดเดลตัน" ที่ปีนี้มี เจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ มารวมด้วยในฐานะสมาชิกใหม่ที่เสกสมรสกับ แคทเธอรีน มิดเดลตัน และได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ดัชเชสแคทเธอรีนแห่งเคมบริดจ์ พร้อมๆ กับตอนนี้ได้ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนกว่า งานนี้มากันครบทั้งครอบครัวและต่างสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนจะรับประทานอาหารก็ต่างช่วยกันเข้าครัวลงมือปรุงอาหารกันเอง

                     
โดยดัชเชสแคทเธอรีน เข้าครัวจัดการปรุงอาหารประจำเทศกาลนั้นคือการอบไก่งวงตัวโต สำหรับรับประทานกันทั้งครอบครัว ในขณะที่เจ้าชายวิลเลียมก็ทรงไปเลือกเครื่องดื่มสำหรับงานปาร์ตี้ในช่วงค่ำ ในขณะที่ พิพพา มิดเดลตัน ก็ทำหน้าที่ห่อของขวัญที่จะนำไปมอบให้คนใกล้ชิดและญาติๆ ที่มาร่วมงาน ซึ่งก็คือหนังสือทำอาหารในงานปาร์ตี้นั้นเอง เสร็จสรรพถึงเวลางานเลี้ยงพร้อมสรรพกันที่โต๊ะ ต่างสนุกสนานและเป็นกันเอง และความครึกครื้นยิ่งเพิ่มมากขึ้นในช่วงของการเปิดของขวัญ

                     
ซึ่งเจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสแคทเธอรีน ได้รับของขวัญมากมาย

ซึ่งมีทั้งเสื้อแขนยาวที่พิมพ์ตัวการ์ตูนรูปกวางเหมือนกันเพียงแต่ต่างสีเท่านั้น  และทั้งสองก็ไม่รอช้าสวมเสื้อที่ได้รับเป็นของขวัญทันที นอกจากนี้ยังมีเสื้อสำหรับเด็กๆ ที่ผู้มอบให้คงตั้งใจว่าในครรภ์ของดัชเชสแคทเธอรีนคงจะเป็นลูกฝาแฝด จึงให้เสื้อแบบเดียวกันถึง 2 ตัว สร้างความเกษมสำราญให้เจ้าชายวิลเลียม และเรียกรอยยิ้มให้ดัชเชสแคทเธอรีนเป็นอย่างมาก

                     
ส่วนน้องสาวคนสวยของดัชเชสแคทเธอรีน อย่าง "พิพพา" ก็ไม่น้อยหน้า นอกจากของขวัญที่เธอได้รับจากทุกคนในครอบครัวแล้ว

ยังมีคนส่งกางเกงจีสติงสีแดงสดให้เธอเป็นของขวัญอีกด้วย และเมื่อเปิดออกมาถึงกับยิ้มแป้นด้วยเหมาะกับสาวสวยสุดฮอตอย่างเธอมากทีเดียว ใช่เพียงเท่านี้ทุกคนในบ้านโดยเฉพาะ แครอล มิดเดลตัน สนุกสนานกับการดื่มแชมเปญอย่างเต็มที่ และเมื่อได้โอกาสประกอบกับเสียงเพลงที่สนุกสนานเธอถึงกับกระโดดขึ้นไปอยู่บนโต๊ะ โชว์ลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพกอย่างเต็มที่ทีเดียว ถือเป็นอีกหนึ่งปาร์ตี้ที่เจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสแคทเธอรีน สนุกสุดเหวี่ยงละค่ะ


ฉลองคริสต์มาสครอบครัวมิดเดลตัน


ฉลองคริสต์มาสครอบครัวมิดเดลตัน


ฉลองคริสต์มาสครอบครัวมิดเดลตัน


ฉลองคริสต์มาสครอบครัวมิดเดลตัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์