ดูดวงปี2556 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีมังกร

ดูดวงปี2556 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศีมังกร


ดูดวงราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.


 ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีมังกร ครึ่งปีแรก ชีวิตเจออุปสรรคเยอะขึ้น พบกับเรื่องยุ่งๆ เยอะ มีเรื่องเครียด ทำให้สุขภาพแย่ตามมาได้ การงาน อาจจะได้เริ่มต้นอะไรหลายๆ อย่าง ความไม่ถนัดไม่คุ้นเคย การปรับตัว ต้องใช้เวลาและกำลังกายเยอะขึ้น  การติดต่อประสานงาน จะมีปัญหาในเรื่องของการตกลงกันไม่ค่อยได้ เจรจาล้มเหลว หรือ คุยกันไม่รู้เรื่อง  เรื่องของเอกสาร การเซ็น การตรวจสอบอะไร ควรรัดกุมให้มากๆ  จะได้ไม่มีปัญหาตามมา 


ด้านการเงิน อาจจะได้โชคลาภ หรือ ข่าวดีเกี่ยวกับเงินที่เคยติดต่อ  หากต้องการเจรจาในเรื่องการเงิน เดือนกุมภาพันธ์นี้ ลุยได้เลย  และในเดือนพฤษภาคม เป็นจังหวะที่แรงสุดและส่งท้ายในการเริ่มอะไรใหม่ ๆ ของคุณ ไม่ว่าคุณจะเปิดร้านเล็ก ๆ ทำธุรกิจใหม่ๆ เพราะฉะนั้นขอให้คุณตั้งใจ แต่ปัญหาที่ต้องเตือนและน่าปวดหัว ก็คือในเรื่องของบริวาร  สร้างปัญหาบ้าง มีความวุ่นวายเกิดขึ้นบ้าง แต่นั่นคือสัญญาณของความก้าวหน้าอย่างแน่นอน


ด้าน   ความรัก หาก ต้องการสละโสด อยากมีคู่มีแฟน ต้องบอกว่า  มีลุ้นแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อาจจะลงตัวกันมากขึ้น มีเรื่องเครียดมากไปหน่อย อาจทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันได้ หากคนที่ทะเลาะ ระหองระแหง  ได้กลับมาคุยกันใหม่อีกครั้ง


เดือน เมษายน ในเดือนนี้ ถือว่าไฮไลท์สำคัญตกอยู่ที่เรื่องภายในครอบครัว น่าเป็นห่วงที่สุด ก็คือความวุ่นวาย อาการเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็น ญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด เดือนมิถุนายน น่าเป็นห่วง เรื่องของสุขภาพ เครียดง่าย ควรดูแลสุขภาพให้ดี  อาจจะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายในเรื่องของสุขภาพ เยอะพอสมควรเลยทีเดียว


หาก ต้องการที่จะเสริมฮวงจุ้ย แนะนำว่า ควรหาน้ำพุ น้ำตก หินหมุน หรืออะไรก็ได้ที่เป็นน้ำเคลื่อนไหวตั้งไว้ ทิศอีสาน หรือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้าบคุนหรือของร้าน ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงให้คุณได้เป็นอย่างดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์