ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีมีน

ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีมีน



ดูดวงราศีมีน  ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค - 16 เม.ย



ชะตาในปี 2556 ราศี มีน หากทำอะไรดีๆ หรือเริ่มสิ่งใหม่ๆควรทำในช่วงครึ่งปีแรก จะช่วยส่งผลที่ดีไป ตลอดทั้งปี งานเอกสาร การพูดคุยเจรจา หรือสัญญาต่างๆ ควรรัดกุม ว่ามีการเซ็นกันถูกต้องหรือเปล่า หน้าที่งานอาจจะหนักขึ้น เนื่องจากผู้ใหญ่ยังไว้วางใจ ใหม่ๆ ถ้าหากทำการค้าขาย ขายที่ ขายรถ เป็นนายหน้าตัวแทนก็รีบเจรจาอาจจะได้โชคปิดการขาย  ได้โบนัสก้อนโต และในเดือนมิถุนายนจะมีการขยับขยาย มีโอกาสใหม่ที่เข้ามาในชีวิตมากยิ่งขึ้น ต้องบอกไว้ก่อนว่า ดวงราศีมีน เป็นดวงที่ มีความก้าวหน้า ความลงตัว สำหรับคนที่ทำธุรกิจอยู่ อาจจะได้ หุ้นส่วนใหม่ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่  ทีมงานใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยเสริม ก็จะทำให้โอกาสใหม่ๆ ให้ขยับขยายมากขึ้น หรือ คนทำงานประจำ ก็อาจจะได้เจ้านายใหม่ ผู้บริหารใหม่ และเชื่อเถอะว่า เค้าจะให้การช่วยเหลือ สนับสนุน และผลักดันคุณอย่างแน่นอน 

  

ดวงการเงิน โดด เด่นเป็นอย่างมาก จังหวะความคึกคักมีเข้ามาเยอะ แต่เนื่องจากดวงดาวหลายดวงโยกย้าย จะทำให้มีรายได้เยอะ แต่รายจ่ายก็มีเยอะตามมาเช่นกัน  เป็นจังหวะที่มีโอกาสได้เก็บเงินออมมากขึ้น หากลดในเรื่องของรายจ่ายลง  หรือมีช่องทางที่จะมีรายได้ก็จะเพิ่มมากขึ้น เงินค่าส่วนแบ่ง ค่าคอมมิชชั่น จะเกิดขึ้น ควรวางแผนการใช้เงินให้ดีด้วย 
 



ความรัก จะ มีปัญหาความเครียดเกิดขึ้น  ถ้าเป็นไปได้ควรพาแฟนไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะทำให้ลดความแรงของดวงดาวน้อยลงได้ ดูแลกันให้ดีๆ ทำบุญด้วยกันบ้าง เพราะความรักพร้อมที่จะมีปัญหา กรวดน้ำด้วยกัน ก็จะเป็นการแก้เคล็ดดวงทั้งเรื่องของสุขภาพและความรักได้เป็นอย่างดี



สุขภาพและการเดินทาง  อาจจะเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับ ระบบทางเดินหายใจ เจ็บไข้ได้ป่วยเกิดขึ้น เป็นเพราะมาจากความเครียดที่สะสมมานาน ทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้ง่าย วิธีการแก้เคล็ด ควรไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด นำรถไปเข้าอู่ บริจาคโลงศพ จะเป็นการแก้เคล็ดได้เป็นอย่างดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์