ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีกันย์

ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีกันย์


ดูดวงราศีกันย์  ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย - 15 ต.ค


ดวงการงาน ในปีนี้ลูกน้องบริวาร มีก็เหมือนไม่มี พึ่งพาใครไม่ค่อยได้จะนำปัญหาความวุ่ยวาย ความเดือดร้อน มาสู่ตัวคุณ มีเรื่องจุกจิกกวนใจเยอะ   บางครั้งอาจรู้สึกเหนื่อย มีปัญหาเรื่องจุกจิกกวนใจซึ่งเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดจากเพศตรงข้ามควรระวัง ปัญหาที่เกิดจากเจ้านาย ผู้บังคับบันชา จะมีทั้งความขัดแย้ง ทะเลาะกัน เกิดขึ้นได้ แต่ดวงคุณแข็งแรงทำให้ผ่านมันไปด้วยดี ในช่วงเดือนพฤษภาคม เป็นจุดเปลี่ยน มีการเปลี่ยนแปลงมีความก้าวหน้าที่ดี ถ้าคุณที่ความตั้งใจทำอะไรสักอย่าง เช่นเปิดร้าน ทำกิจการ หรือคนที่จะมองในเรื่องของการศึกษา ในช่วงนี้ จะมีความสำเร็จ เดินทางใกล้จะมีโชค ติดต่องานก็จะได้รักข่าวดี เรียกว่าจะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา การพูดคุยกับผู้ใหญ่ ในเรื่องของการโปรโมท ควรรีบเข้าไปคุยเพราะช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดี มีข่าวดีรอยู่แน่นอนครับ


การเงิน จะมีโชคลาภเข้ามา แต่บางทีหากเราบุญไม่ถึง โชคที่เข้ามาอาจจะกลายเป็นทุกขลาภ หรือได้เงินปุ๊ปเสียปั๊ปหรือ ได้เงินปุ๊ปเจ็บตัวปั๊ป หากมีโอกาสว่างๆ ก็ควรเข้าวัดทำบุญเสียบ้าง ก็จะเป็นการช่วยให้โชคลาภที่เข้ามานั้นเป็นโชคลาภที่ดี8iy[



ดวงความรัก  ไม่ค่อยจะมีอะไรที่โดดเด่น  สิ่งที่จะเกิดขึ้นเป็นเรื่องของความรักในอคีต เช่นกิ๊กเก่า แฟนเก่า เพื่อนเก่า อาจจะกลับมาพูดคุยกันใหม่ถ้าหากคุณยังโสดอยู่ มีโอกาสจะเกิดขึ้นได้สูง สำหรับคนที่มีแฟนแล้วก็ไม่ควรไปหามาอีกเพราะนั้นจะเป็นปัญหาใต่อตัวคุณค่อน ข้างมาก


 ดวงสุขภาพ มี โอกาสเจ็บป่วยไม่สะบายในช่วงเดือนมกราคมนี้จะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก ระวังในเรื่องของการเดินทาง เรื่องของอุบัติเหตุเลือดตกยางออก อาจจะเกิดขึ้น ดังนั้นการแก้เคล็ดด้วยการหาเรื่องเจ็บตัวเอาไว้ก่อน อาจจะไปตรวจสุขภาพรับปีใหม่ก็เป็นสิ่งที่ดี   และในเดือนมีนาคม ระวังเรื่องของอุบัติเหตุก็ยังคงมีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่าย ควรมีสติ อย่าประมาทก็จะดีขึ้นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์