ดูดวงปี 2556 หมอช้าง ราศีตุลย์

ดูดวงปี 2556 หมอช้าง ราศีตุลย์


ดูดวงราศีตุลย์  ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 ต.ค - 16 พ.ย



ชะตาในปี 2556  มกราคม ดวงคุณกำลังเจอกับเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงช่วงนี้จะมีแต่ความวุ่นวายเยอะมากๆ แต่ด้วยพื้นฐานดวงชะตาของคุณเป็นคนที่สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆได้เป็น อย่างดี จึงผ่านมันไปได้ ดังนั้นขอให้คุณเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกสถานการณ์ที่อาจต้องเผชิญกับปัญหา บางคนอาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปที่ที่ดีกว่าเดิม  และในช่วงเดือนเมษายนนั้น จะเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับงานที่ทำสูงมากต้องระวังเป็นพิเศษ ทำอะไรควรรอบคอบที่สุด
  

ดวงการเงิน การเงิน จะมีเรื่องเสียเงินมีเข้ามาค่อนข้างเยอะหรือ เงินขาดมือ และอย่าไปค้ำประกันใครเพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้กับคุณได้


ดวงความรัก ความ รัก คนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป จะมีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ๆหรือมีคนแนะนำ จนกลายเป็นคนรู้ใจ  ส่วนคนไม่โสดจะมีข่าวดีเข้ามา อาจได้จัดงานแต่งงาน หรือหมั้นหมายกันในปีนี้


ดวงสุขภาพและการเดินทาง  

สุขภาพ ระมัดระวังในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ เริ่มที่จะถามหาคุณบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องผ่าตัด ไปนอนโรงพยาบาล ป้องกันด้วยการหมั่นออกกำลังสม่ำเสมอจะช่วยคุณได้  หรือถ้าจะให้ดีหมั่นทำบุญเยอะหน่อย ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดความแรงของเรื่องร้ายๆได้ หรือจะไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟันหาเรื่องเจ็บตัว ด้วยตัวเราเองจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์