ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีพิจิก

ดูดวงปี2556 หมอช้าง ราศีพิจิก



ดูดวงราศีพิจิก  ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 พ.ย - 16 ธ.ค



 ชะตาในปี 2556 การ งาน จะมีข่าวดีในหลายเรื่อง  จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน บางคนเริ่มต้นทำอะไรใหม่หลายอย่าง  อาจมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่ทำงานหรือว่า สภาพแวดล้อมใหม่ๆ  หรือบรรยากาศการทำงานใหม่ๆ การเลื่อนตำแหน่ง การงานรุ่งเจ้านายรักเจ้านายชอบ หรือว่าคนที่เป็นเจ้าของร้าน ลูกค้าก็จะคึกคักมากขึ้น   คุณอาจกำลังเตรียมตัวสำหรับการทำโครงการหรืองานใหม่ๆจึงทำให้คุณวุ่นวาย แต่ปัญหาจะเกิดจากบริวารต้องระวังดีๆเพราะ จะทำให้เกิดความปั่นป่วนหรือวุ่นวาย

  

 ดวงการเงิน การ เงิน บางคนอาจจะเคยทำธุรกิจหรือลงทุนทำอะไรลงไปในปี2555  แล้วยังไม่ได้เงิน ก็จะได้เงินการเงินดีการงานรุ่ง  แต่จะมีเรื่องต้องเสียเงินทอง ในเรื่องของการเดินทาง การซ่อมแซ่ม บางคนรถเสีย บางคนต้องเดินทางไกลใช้เงินเยอะ    และระวังจะเกิดปัญหาความขัดแย้ง โดยเฉพาะการเงินในครอบครัว บางทีทำให้ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดเลยทีเดียว



 ดวงความรัก ความ รัก  จะมีความวุ่ยวายในเรื่องของครอบครัว ญาติพี่น้องอาจจะทะเลาะกัน โดยให้คุณมาช่วยเคลียร์แก้ปัญหาหน่อย หรือแก้คล็ดด้วยการจัดบ้านใหม่จะช่วยลดความวุ่นวาย ภายในบ้านได้   ถ้าหากคุณยังโสดอาจมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆค่อนข้างจะเยอะมาก จะมีพ่อสื่อแม่สื่อ แนะนำคนที่ถูกใจ    ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็เป็นโอกาสดีในการแต่งงาน



ดวงสุขภาพและการเดินทาง  สุขภาพ  จะมีความโดดเด่นเรื่องของการเดินทางไกลเยอะขึ้น  จึงต้องควรดูแลสุขภาพให้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์