คริสต์มาส ปีใหม่ ช่วงอันตราย สำหรับคนมีกิ๊ก!!!

คริสต์มาส ปีใหม่ ช่วงอันตราย สำหรับคนมีกิ๊ก!!!


ถ้าดูผิวเผิน ช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ น่าจะเป็นช่วงเวลา "แฮปปี้ไทม์" สำหรับทุกครอบครัว 

ที่จะมีโอกาสได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ให้สมกับเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง 

แต่เรื่องจริงที่เยช่า วาร์แด็ก ทนายความหญิงชื่อดัง ซึ่งติดอันดับต้นๆ ในทำเนียบทนายความฝีมือดีของอังกฤษ และเป็นทนายซึ่งเชี่ยวชาญคดีหย่าร้าง โดยที่ผ่านมาเธอจับคดีหย่าที่มีมูลค่าสินสมรสหลายพันล้านบาทมาหลายคดี รวมทั้งคดีหย่าของแคตริน ราดเมเชอร์ หนึ่งในมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในเยอรมนี เจ้าของทรัพย์สินกว่า 5,000 ล้านบาท พบก็คือ ช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ กลับกลายเป็นช่วงเวลาที่สามีหรือภรรยาที่ไม่ซื่อสัตย์ เสี่ยงที่จะถูก "จับโกหก" ได้มากที่สุด จากหลักฐานข้อความในโทรศัพท์ มือถือ หรืออีเมล์ ที่กิ๊กส่งมาหาและกลายเป็นหลักฐานมัดตัวที่นำมาไปสู่การถูกฟ้องหย่าในที่สุด 

"พูดแล้วมันก็น่าเศร้าใจจริงๆ ที่ช่วงเวลาดีๆ อย่างคริสต์มาส กลายเป็นช่วงเวลาอันตรายสำหรับชีวิตสมรส จากข้อมูลที่พวกเราทนายความได้พบมาในการทำคดีหย่าก็คือ มีพวกข้อความในโทรศัพท์มือถือที่ถูกจับได้ในช่วงวันคริสต์มาสเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็เกิดจากสามีวางโทรศัพท์ทิ้งไว้ แล้วกิ๊ก หรือภรรยาน้อยก็ส่งข้อความเข้ามาตอนนั้น พอสามีมาเห็นข้อความก็หาจังหวะออกไปโทรศัพท์หากิ๊ก หรือภรรยาน้อย ซึ่งพอภรรยาหลวงเห็นเข้าก็เกิดสงสัยขึ้นมาว่าสามีออกไปโทรศัพท์หาใคร ก็เลยหาโอกาสแอบไปดูโทรศัพท์ของสามี เพื่อหาดูว่าสามีโทรศัพท์หาใคร หรือเข้าไปค้นดูข้อความในโทรศัพท์สามี กระทั่งเจอข้อความดังกล่าว แล้วก็กลายเป็นเรื่อง"

ทั้งนี้ เยช่าเล่าว่า จากในอดีตที่บิลค่าเสื้อผ้า ค่าน้ำหอม ใบเสร็จรับเงินจากโรงแรม ฯลฯ ถูกใช้เป็นหลักฐานในการฟ้องหย่า แต่ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือกลายเป็นหลักฐานมาแรงแซงโค้ง ซึ่งเรื่องนี้ก็มีสำนักทนายความหลายแห่งในอังกฤษออกมาบอกตรงกันว่า หลังออฟฟิศเปิดทำการ จากวันหยุดยาวช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ ก็เจอ "งานเข้า" เยอะมาก จากคดีฟ้องหย่าที่ใช้ข้อความ หรืออีเมล์จากโทรศัพท์มือถือเป็นหลักฐาน

"บางครั้ง ฉันยังอดนึกสงสัยไม่ได้เหมือนกันว่า ที่จริงคนพวกนี้ตั้งใจให้อีกฝ่ายจับได้หรือเปล่า เพราะมันเป็นวิธีที่ง่ายกว่าการเอ่ยปากบอกกับอีกฝ่ายว่าฉันต้องการจะเลิกกับเธอ ซึ่งหลายคนรู้สึกลำบากใจที่จะพูดมันออกมาตรงๆ" เยช่าบอก!!!

อย่างไรก็ตาม สำหรับช่วงปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ เราก็ขอให้ทุกครอบครัวได้ใช้เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ทั้งคิดดี ทำดีต่อกันให้มากๆ ส่วนอะไรที่รู้ว่าไม่ดี และเสี่ยงจะทำให้ครอบครัวร้าวฉาน ก็เลิกเถอะ เพราะความสุขในครอบครัวถือเป็นรากฐานของความสำเร็จต่างๆ ในชีวิตเชียวนะคะ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์