เสริมดวงดาว สาวมะเส็ง

เสริมดวงดาว สาวมะเส็ง


สวัสดี“ปีมะเส็ง” หรือ “ปีงูเล็ก” ปีนี้ก้านฟ้าธาตุน้ำ กิ่งดินธาตุไฟ “คฑา ชินบัญชร” นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีชื่อดังบอกว่ามีดาวสำคัญสำหรับผู้หญิงคือ “ดาวไท้เอี๊ยง” (พระอาทิตย์) ส่งผลดีกับสาวในเครื่องแบบ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ, “ดาวเง็กตึ้ง” (ตำหนักหยก) ส่งผลดีเป็นพิเศษกับธุรกิจบริการและความบันเทิง กฎหมาย เครื่องประดับตกแต่ง เสื้อผ้า แฟชั่น ธุรกิจความงาม อาหารเสริมความงาม สินค้าเกษตร ผลิตผลทางการเกษตร ธุรกิจที่ดิน จัดสรร ความสวยงาม การบันเทิง การติดต่อสื่อสารโทรคมนาคม ปีนี้ปีมะเส็งธาตุน้ำ สาว ๆ ควรไปรับความเป็นสิริมงคลจากพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ใกล้สายน้ำ รับรองจะพบแต่ความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้น

สาวที่เกิดวันอาทิตย์ ตั้งแต่ เดือน ก.พ. เป็นต้นไป เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี ศัตรูกลับเป็นมิตร งานด้านกฎหมาย การสื่อสาร การเงิน และบัญชี โดดเด่น เดือน ก.ค. และเดือน ต.ค. มีข่าวดีจากเจ้านาย จะได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เดินหน้าลุยให้เต็มที่ ความรักมีลุ้นทั้งปี เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก อย่าเล่นตัวไปและไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไป, สวมใส่เดรสโทน สีฟ้าครามสดใส สีน้ำเงินอมม่วงยามราตรีหรือสีดำ น้ำตาลทอง, สีอิฐ, จี้เพชรทรงหยดน้ำ สีโอลด์โรส เซ้าส์ซี หรือ ทองคำลายโบราณ แต่งแต้มแก้มโทนอบอุ่นส้ม เน้นดวงตาประกายทองสดใสเติมเต็มพลังรักให้ชีวิต สาวที่เกิดวันอาทิตย์ให้ไปขอพรหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง รับพลังสายน้ำสามสาย แม่น้ำลพบุรี แม่น้ำป่าสัก แม่น้ำเจ้าพระยา

สาวที่เกิดวันจันทร์ ธุรกิจการงานด้าน พลังงาน ฮาร์ดแวร์ สถาปนิก วิศวกร ครีเอทีฟ โปรแกรมเมอร์ รุ่งเรืองและ คอมพิวเตอร์ ธุรกิจเสื้อผ้า เครื่องประดับ มีช่องทางการตลาดมากขึ้น เดือน มี.ค. ให้ระวังโรคเกี่ยวกับภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจให้ดี เดือน ก.ย. ควรระวังจะเกิดอุบัติเหตุ สุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านของท่าน เดือน ธ.ค. เจอกับปัญหาเอกสารสัญญา คดีความ ความรักต้นปีเหงา กลางปีรีเทิร์น ปลายปีเจอคนใหม่ ที่มีคู่จะมีบุตรให้เชยชม สาววันจันทร์ให้ใส่อควอมารีนน้ำงาม ๆ หรือสร้อยคอทองคำลงยา กับอัญมณีเสริมพลังหัวใจเช่นไข่มุก พลังชีวิตรักสาวด้วยสีส้มอมชมพู เน้นดวงตาให้เป็นประกายสดใส มีพลังเสน่ห์ น่าค้นหา กับผมซอยสั้น หรือเกล้าเผยท้ายทอย เปิดเนินจันทราหลังคอให้โดดเด่น เสริมความเป็นตัวเองด้วย สวมเดรสคลุมเข่า และให้ไปขอพรหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา และ ขอพรไฉ่ซิงเอี๊ยะ วัดเล่งฮกยี่ (จีนประชาสโมสร) รับพลังจากแม่น้ำบางประกง

สาวที่เกิดวันอังคาร กิจการงานธุรกิจส่วนตัว สาธารณสุข แพทย์ เภสัชกร เดือน ม.ค. ให้ระวังอาจเกิดอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อกระดูก โดยเฉพาะด้านขวา ช่วงเดือน ก.พ.-มี.ค. ให้ระวังอาจเกิดสิ่งของสำคัญหรือของรักของหวงหายได้ เดือน ก.ค.-ต.ค. อาจได้เจอเนื้อคู่ในการเดินทางไกล ธุรกิจการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศลงตัวสุด ๆ ธุรกิจเสื้อผ้า งานบันเทิง มีคนส่งเสริม แต่ควรระวังความไม่มั่นใจตัวเองอาจทำให้คนรอบข้างหงุดหงิด สาววันอังคารให้สวมจี้ทองคำขาว แหวนไพลินล้อมเพชร หรือบลัดสโตน ทำให้เป็นสาวผู้รอบรู้เปิดหัวใจเป็นที่รักของผู้ที่ได้ใกล้ชิด สาววันนี้สวมชุดสูท เดรสสีแดงกำมะหยี่ หรือโทนฟ้า, น้ำเงิน แต่งแต้มสีแดงส้ม ประกายที่แก้มและที่ดวงตาและหน้าผาก ริมฝีปาก เดรสสั้น กับเสื้อคลุม สีเอิร์ธโทน, น้ำตาลอ่อน, สีไข่ไก่ หรือไอวอรี่ งาช้างและ ครีม เติมชีวิตชีวาและให้พลังสาว สาวที่เกิดวันอังคารไปขอพรหลวงพ่อวัดไร่ขิง และให้อาหารปลา รับพลังริมฝั่งแม่น้ำนครชัยศรี

สาวที่เกิดวันพุธ พบเจอมิตรดี งานบันเทิง สื่อสาร ธุรกิจความงาม อาหาร ท่องเที่ยว เติบโตได้คู่ค้าที่ดี มีบริวารให้การสนับสนุน มีโชคจากผู้ใหญ่ ปี พ.ศ. 2556 จะได้รับผิดชอบงานใหม่ ๆ มากขึ้น เดือนมี.ค. และ ต.ค. มีดาวมงคลส่องชะตา สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะเป็นจริง ปีนี้อาจเกิดรักสามเส้า รักคนมีเจ้าของ เดือน ก.ย. ให้ระวังขัดแย้งกับคนรัก ทำให้ห่างเหินกับคนรัก สาววันนี้ควรสวมใส่ต่างหูไข่มุกสีชมพู, สร้อยข้อมือโรสควอต, แหวนหรือจี้ไพลิน นำพลังและโชคดีมาให้ เติมโทนสีชมพูอ่อนของดอกซากุระ หรือสีส้มประกายแสงอาทิตย์ยามเช้าที่โหนกแก้ม, ดวงตา และริมฝีปาก เพิ่มไฮไลต์ สาวที่เกิดวันพุธไปขอพรหลวงพ่อบ้านแหลม ปางอุ้มบาตรประจำวันพุธ รับพลังริมแม่น้ำแม่กลอง
 
สาวที่เกิดวันพฤหัสบดี อาจพบรักต่างวัยแต่หัวใจตรงกัน ธุรกิจของสวยงาม ด้านความบันเทิงเครื่องประดับ ช่วงเดือนมีนาคมและ ก.ย. ควรระวังเป็นพิเศษอาจเกิดอุบัติเหตุ ของหาย ควรสวมชุด สี ม่วง ฟ้า ขาว ชมพู เขียว เสริมพลังชีวิต ขับผิวนวลให้ผุดผ่อง จี้คริสตัล, สร้อยข้อมืออะเมทิสต์ นำพลังแห่งความสุข และความโชคดีมาให้ชีวิต ควรแต่งหน้าเบา ๆ เน้นชิมเมอร์ที่ดวงตา และปัดแก้มโทนอ่อน ด้วยสีส้ม หรือสีชมพูอมม่วงอ่อน ๆ เสริมเนินแก้มให้โดดเด่น ระวังโรคที่เกี่ยวกับช่องท้องและลำไส้ในช่วงเดือน ส.ค. และ ธ.ค. เป็นพิเศษ สาวที่เกิดวันนี้ให้ไปขอพรหลวงพ่อโต วัดบางพลี จ.สมุทรปราการ
 
สาวที่เกิดวันศุกร์ ได้ข่าวดี ที่ยังโสดเจอคนถูกใจ ที่มีคนรู้ใจได้แต่งงาน เดือน มี.ค. จะเด่นเป็นพิเศษในด้านการงานที่เกี่ยวกับธุรกิจที่ดิน เกษตรแปรรูป การตลาด ก้าวหน้าสุด ๆ แต่ควรระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล และไม่ควรใช้จ่ายเงินแบบไม่จำเป็น เงินทองไม่เหลือเก็บ เดือนต.ค. มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเลือด ความดัน อย่าประมาท หยุดทุกปัญหาด้วยการสวมแหวนเพชรมาคีย์ บุษราคัมทรงรูปไข่ จี้มรกต พลังอัญมณีทั้งสามส่งผลให้ปัญหาลุล่วง งานโชติช่วง เงินทองเหลือเก็บ สวมเดรสเข้ารูป กับสูทโทนสีเข้ม เทาดำ, สีมิดไนท์ บูล แต่งเติมดูแลริมฝีปากให้ได้รูปโดดเด่นสะกดให้ทุกถ้อยคำน่าประทับใจ สาวที่เกิดวันศุกร์ไปขอพรหลวงพ่อวัดเขาตะเครา เพชรบุรี ริมฝั่งแม่น้ำเพชรบุรี และหลวงพ่อโตวัดกัลยาณมิตร ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

สาวที่เกิดวันเสาร์ โอกาสสร้างสรรค์ผลงานดี งานราชการ ทหาร ตำรวจ เด่นมาก ระวังสุขภาพภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ และกล้ามเนื้อกระดูกด้านขวา ความรัก เดือน ส.ค.-พ.ย. เด่นเป็นพิเศษ เสริมพลังชีวิตด้วย สีเขียว ทอง ชมพู กับสีเสื้อผ้าเดรส เรียบหรู ดูสง่างาม มีรสนิยม เปิดเนินอาทิตย์ ที่หน้าผาก แต่งหน้าโทนสว่าง แดง ส้ม อิฐ โอลด์โรส เน้นเนิน หน้าผาก สุกสว่างเป็นประกาย บรัชออน ส้มอมชมพู ปากสีแดงทับทิม จี้และแหวนทับทิม มรกต หรือหยก แบบ ล้อมเพชร ส่งพลัง ชีวิต ความรัก การงานราบรื่น สำเร็จดี สาวที่เกิดวันเสาร์ให้ไปขอพร สมเด็จพุทธาจารย์ โต พรหมรังสี วัดระฆังโฆสิตาราม และสวดชินบัญชรเพิ่มความเป็นสิริมงคล.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์