10อันดับ นิสัยและพฤติกรรมไม่ดีของ เพื่อน

10อันดับ นิสัยและพฤติกรรมไม่ดีของ เพื่อน


10 อันดับนิสัย และพฤติกรรมไม่ดีของ เพื่อน

“ เพื่อน แบบไหนที่ถูกโหวตว่าหลีกให้ไกลเป็นดีที่สุด ”



อันดับ 1 ขอแบน เพื่อน ขี้จุ๊ 30 %
ย้อนกลับมาคิดถึงตัวเอง เราก็คงไม่อยากถูกเพื่อนโกหกเหมือนกัน ถ้าเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่มีผลกระทบกับใครนั้นก็พอปิดหูปิดตาได้ แต่ถ้าโกหกจนเป็นนิสัย โกหกเป็นเรื่องเป็นราว เข้าขั้นหลอกลวงกันเห็นๆ แบบเนี้ย พวกเราลงความเห็นกันว่า “ยี้มั๊กๆ”

อันดับ 2 เม้าธ์และเมี้ยน 20 %
ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง เรื่องจริงไม่จริงก็เอาไปพูดไปเมี้ยนซะจนเสียหาย ถ้าต้องคบกันแบบระแวงจะถูกแทงข้างหลังตลอดเวลาแบบนี้ ลดระดับเป็นแค่คนเคยรู้จักก็พอมั้ง

อันดับ 3 เลิกอวดซะทีเถอะ! 13 %
โอ๊ะ โอ๋ เรารู้ว่าเพื่อนมีเรื่องดีๆ ในชีวิตก็อยากจะเล่าอยากจะบอกให้เพื่อนได้รับรู้ แต่เราก็ไม่ได้อยากรู้ไปซะทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรวยเวอร์ๆ หรือเป็นผู้หยั่งรู้จนออกหน้าออกตา เห็นมากๆ มันก็ “…ยี้ หมั่นไส้” เหมือนกันนะ

อันดับ 4 มาก๊อปปี้กันทำไม? 10 %
ก็จำได้ว่าเราไม่เคยมีพี่น้องฝาแฝด แต่ทำไมเวลาเจอยัยนี่ทีไร เหมือนมีแฝดขึ้นมาซะได้ มันน่ายี้เพราะคนอื่นก็ไม่รู้ว่าใครเลียนแบบใครกันแน่ ถ้าบังเอิญเหมือนกันบ้างยังพอรับได้ แต่ถ้าตั้งใจเจริญรอยตามขนาดนี้มันหลอนมากกว่าน่ารักนะเพื่อน

อันดับ 5 ไม่งอนสักเรื่องได้มั้ย 8 %
ทั้งยี้ทั้งเอือมเมื่อโดนเพื่อนขี้งอน งอนวันละ 3 เวลา และถ้าเป็นหนักๆ ถึงขั้นว่า งอนก็ง่าย ง้อก็ยาก ถามก็ไม่พูด แบบนี้ไม่ว่าใครก็พากันยี้อย่างแน่นอน

อันดับ 6 เค็มชะมัด 7%
ถ้าขอยืมไอพอดแล้วเพื่อนปฏิเสธอันนี้ไม่จัดว่าขี้เหนียว แต่ถ้าลิควิดบนโต๊ะน่ะ “ขอยืมหน่อยสิ” เพื่อนหันมามองด้วยสีหน้าวีนๆ แล้วพูดว่า “ทำไมไม่ซื้อใช้เองบ้าง” ยี้ อะไรจะงกขนาดน้านนน

อันดับ 7 เพื่อน ปากเสีย! 5%
เพื่อนรับได้ ถ้าเพื่อนจะกัดจะแขวะกันพอหอมปากหอมคอ แต่ถ้าสิ่งที่พ่นออกมาดันทำให้เราถึงกับเสียเซลฟ์ หรือเสียหน้าต่อสาธารณชน อย่างเช่น เอาปมด้อยเพื่อนมาล้อ เอาเรื่องหน้าแตกเพื่อนมาขาย แบบนี้คงทำไม่รู้ไม่ชี้ไม่ลง

อันดับ 8 ขี้กลัวหัวหด 4%
ชวนไปทะเลก็กลัวเรือล่ม ชวนไปปีนเขาก็กลัวหลงป่า ชวนไปห้างเห็นว่ามีข่าววางระเบิดก็ไม่ไป อยากให้ไปลองชิมอาหารร้านใหม่ก็กลัวท้องเสีย เฮ้อ เป็นขนาดนี้ฉันก็กลัวเธอเหมือนกันนะเนี่ย (กลัวว่าเธอจะเป็นโรควิตกจริตเข้าสักวัน)

อันดับ 9 ยืมจั๊ง… 2%
ขอย้ำว่ายี้มากๆ ถ้าเจอคนประเภทยืมมันทุกอย่างเท่าที่จะยืมได้ ไล่กันตั้งแต่เงิน ของใช้ส่วนตัว ของที่ไม่มีใครเขายืมกัน และจะยี้ยกกำลังสอง ถ้ายืมถี่ๆ เป็นกิจวัตร จนบางทีเราต้องแอบสงสัยว่า ชีวิตนี้ไม่คิดจะมีสมบัติส่วนตัวเป็นของตัวเองสักชิ้นเลยเหรอ???

อันดับ 10 บ่นเป็นหมีกินผึ้ง 1%
ก็ถ้าคุณบ่นทุกอย่างที่รู้สึกขัดใจ บ่นในสิ่งที่เราเองก็แก้ไขให้ไม่ได้ เรื่องผ่านไปแล้วก็ยังบ่นไม่เลิก ระวังเหอะ ทำเพื่อนยี้หนักๆ เข้า เพื่อนหนีหายหมดไม่รู้ด้วย

ที่มา Candy magazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์