ภาพปริศนา เจ้าหญิงไดอาน่ากับหนุ่มลึกลับ ห้ามเผยแพร่ กำลังจะถูกประมูล


ภาพปริศนา "เจ้าหญิงไดอาน่ากับหนุ่มลึกลับ" พร้อมคำบรรยาย "ห้ามเผยแพร่" กำลังจะถูกประมูล

ภาพปริศนา เจ้าหญิงไดอาน่ากับหนุ่มลึกลับ ห้ามเผยแพร่ กำลังจะถูกประมูล


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพนี้แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของเลดี้ไดอาน่าก่อนที่จะอภิเษกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาลส์ และเข้าไปเป็นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ และภาพดังกล่าวจะถูกนำไปประมูลในเดือนนี้

ภาพนี้เป็นของหนังสือพิมพ์อังกฤษ เดอะเดลิมิเรอร์ ซึ่งมีคำบรรยายว่า "ห้ามเผยแพร่" เขียนด้วยดินสอซึ่งมักใช้โดยบรรณาธิการภาพ โดยเป็นภาพขณะที่ไดอาน่านอนบนเตียง มีผู้ชายนั่งอยู่ด้านหลังเธอ พร้อมกับขวดเหล้า จอนนี่ วอล์กเกอร์ อยู่ตรงหน้าต่างข้างๆ เธอ

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 1981 ถูกระบุไว้ด้านหลังภาพ "คาเรน อาร์ไคฟ์" เป็นองค์กรที่เป็นเจ้าของรูปในปัจจุบัน โดยนำภาพนี้มาจากห้องสมุดภาพของเดอะเดลิมิเรอร์

23 กุมภาพันธ์ ปีนั้นเอง ไดอาน่าย้ายเข้าไปอยู่ในพระราชวังบัคกิ้งแฮม ในวัยเพียง 19 ปี และวันต่อมาทางพระราชวังก็ประกาศเรื่องพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ และไดอาน่าอภิเษกสมรสกับเจ้าฟ้าชายชาลส์แห่งเวลส์ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 1981 ที่โบสถ์เซ็นต์พอล

ภาพนี้จะถูกนำไปประมูลโดย RR Auctions of Amherst ในวันที่ 17-24 มกราคม

"อีริค คาเรน" เจ้าของคาเรน อาร์ไคฟ์ บอกว่า เขาไม่รู้ว่าผู้ชายในรูปเป็นใครแน่ชัด แต่ก็มีหลายคนบอกว่าชายในภาพคือน้องชายของไดอาน่า นั่นก็คือ "ชาลส์ สเปนเซอร์"

"ถ้านั่นคือน้องชายของไดอาน่า ก็น่าสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงต้องแบนมัน และมันเป็นชอตที่แสดงถึงความใกล้ชิด" คาเรนกล่าว

"บ็อบ ลิฟวิงส์ตัน" แห่ง RR Auctions กล่าวว่า เดอะเดลิมิเรอร์เหมือนจะไม่สะดวกใจที่จะเผยแพร่ภาพเจ้าหญิงแห่งเวลส์ในขณะที่เธอกำลังอยู่กับชายอีกคน เขาบอกด้วยว่าภาพภาพเดียวกันของเดอะเดลิเทเลกราฟถูกขายไปในราคา 1,000 เหรียญ แต่เพราะคำว่า "ห้ามเผยแพร่" ที่ปรากฏในภาพนี้ เขาคาดว่าภาพนี้จะถูกขายในราคาสูงกว่านั้น

ที่มา: clipmass

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์