อึ้ง!ไต้หวันเปิดบ่อนพนันชีวิตผู้ป่วยมะเร็ง

อึ้ง!ไต้หวันเปิดบ่อนพนันชีวิตผู้ป่วยมะเร็ง


สุดอึ้งนักพนันในเมืองไถจงไต้หวันเปิดบ่อนเล่นพนันทายวันสิ้นลมผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ขณะที่ตร.กวาดล้างแล้ว

แม้ว่าการพนันจะเป็นสิ่งต้องห้ามทั้งทางด้านกฎหมายและศีลธรรม แต่ก็ยังมิวายที่เหล่าผีพนันจะสรรหาวิธีแปลกใหม่เข้ามาเดิมพันเพื่อแลกกับเงินสดหลายหลัก เท่านั้นยังไม่พอ ยังเกิดเรื่องน่าตกใจและน่าสะเทือนใจขึ้นที่ไต้หวัน เพราะล่าสุดที่นั่นถึงขนาดเปิดบ่อนพนันที่ขอเดิมพันด้วยชีวิตคนกันแล้ว

สิ่งที่บ่อนเหล่านี้ใช้เดิมพันเพื่อเสี่ยงโชคก็คือ ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายที่นอนรอความตายอยู่บนเตียง โดยที่เหล่านักพนันหน้ามืดจะพากันกะเก็งกันว่า เมื่อใดที่ผู้ป่วยจะหมดลมหายใจ หากใครทายถูกก็รับเงินกลับไปเลย

น่าเศร้าไปกว่านั้นก็คือ ผีพนันหลายรายล้วนเป็นญาติของผู้ป่วย มิหนำซ้ำ ด้วยวงเงินที่ตั้งราคาสูงลิ่วถึงขนาดทำให้แพทย์บางคนลืมหน้าที่ ลืมจรรยาบรรณ หันมาร่วมวงนั่งพนันกันอย่างหน้าดำคร่ำเครียดเช่นเดียวกัน


อึ้ง!ไต้หวันเปิดบ่อนพนันชีวิตผู้ป่วยมะเร็ง

บ่อนพนันแห่งนี้กำลังระบาดในเมืองไถจง เมืองใหญ่อันดับสามของไต้หวัน
 
ซึ่งมีการเปิดเผยกันว่า เหล่านักเสี่ยงโชคจะคาดการณ์วันเสียชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยจะให้ญาติคนสนิทนำพาผู้เดิมพันไปตรวจดูอาการของผู้ป่วยมะเร็งขั้นโคม่า เพื่อให้กะเก็งกันว่าเมื่อไรที่ผู้ป่วยจะถึงวันลาโลกนี้ไป

สำหรับกติกาก็คือ จะมีการตั้งกำหนดระยะเวลาลาโลกของผู้ป่วยเป็นเพียง 1 เดือน ซึ่งหากผู้ใดทายผลถูกก็จะคว้าเงินรางวัลที่มีมูลค่าสูงถึง 2.1 ล้านปอนด์ หรือราว 105 ล้านบาทไปครอง

ด้วยเงินที่สูงหลายหลักอีกทั้งยังได้มาง่าย ทำให้บุคคลหลากหลายสาขาอาชีพ รวมทั้งแพทย์ต่างหันมาร่วมวงพนันด้วย
 
โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ใดสนใจจะเสี่ยงโชคนี้จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของบ่อนเสียก่อน ค่าสมัครก็ตกอยู่ที่ 43 ปอนด์ หรือราว 2,000 บาท
นอกจากนี้ ยังมีกติกาที่กำหนดไว้ว่า หากผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายไม่เสียชีวิตภายใน 6 เดือน นักพนันจะต้องจ่ายเงินมากกว่า 3 เท่าของที่เดิมพันไว้ให้กับผู้ที่รับแทงพนัน

ทั้งนี้ ตำรวจไต้หวันกำลังไล่ล่าจับผีพนันที่ก่อเหตุสะเทือนใจทุกตัวมาลงดาบ โดยล่าสุดได้ส่งกำลังเข้าบุกค้นบ้านซึ่งต้องสงสัยว่าอาจเปิดเป็นบ่อน เพื่อหยุดขบวนการนี้ให้หมดไป


อึ้ง!ไต้หวันเปิดบ่อนพนันชีวิตผู้ป่วยมะเร็ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์