งานสนุก-รายได้ดี ทดสอบสไลเดอร์ รายได้เดือนละ 163,000 บาท

งานสนุก-รายได้ดี ทดสอบสไลเดอร์ รายได้เดือนละ 163,000 บาท

งานสนุก-รายได้ดี "ทดสอบสไลเดอร์" รายได้เดือนละ 163,000 บาท


บริษัท เฟิร์ส ชอยส์ บริษัทด้านการตลาดรีสอร์ตจากอังกฤษ เปิดรับสมัครผู้สนใจเพื่อทำงานทดสอบสไลเดอร์ในสวนสนุกสแปลช เวิลด์

งานดังกล่าวมีสัญญาเพียง 6 เดือน และผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับรายได้รวม 20,000 ปอนด์ (ราว 980,000 บาท) รวมถึงได้รับวันหยุดพักผ่อนนานหนึ่งสัปดาห์ที่หนึ่งในสวนน้ำที่บริษัทดำเนินกิจการอยู่ หลังจากหมดสัญญา

ทั้งนี้ สวนสนุกส่วนใหญ่ของสแปลชเวิลด์ ที่ผู้ทดสอบจะต้องไปทำงานนั้น ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ในหลายประเทศในยุโรป และมีบางส่วนที่จะถูกส่งตัวไปยังอียิปต์ ตูนิเซีย และไทย

คุณสมบัติสำคัญของผู้ที่สนใจงานนี้ก็คือ ต้องมีความกล้าที่จะเล่นสไลเดอร์น้ำที่มีความสูงและลาดชัน และไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน แต่จำเป็นต้องสามารถอ่านและเขียนได้อย่างคล่องแคล่ว

เฟิร์สชอยส์ เปิดเผยว่า ผู้ที่มีความเหมาะสมในการทดสอบสไลเดอร์ จำเป็นต้องมีทักษะในการเขียนและพูดที่ดี

รวมถึงสามารถใช้สื่อสังคมออนไลน์ สามารถเดินทางและมีความยืดหยุ่นในทุกสถานการณ์และตลอดเวลา นอกจากนั้น ผู้สมัครจะต้องมีความสนใจในสวนน้ำเป็นพิเศษ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างไม่เคอะเขิน และยินดีที่จะเปียกได้ตลอดเวลา

อย่างไรก็ดี ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า การทดสอบสไลเดอร์ดังกล่าวจะให้ผลอย่างไร แต่ด้วยรายละเอียดของงานและรายได้ที่สูง ทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเกิดการตื่นตัว

ทั้งนี้ กลยุทธิ์ทางการตลาดที่แฝงตัวอยู่กับการประกาศรับสมัครงาน เคยสร้างผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยมมาแล้ว เมื่อครั้งที่การท่องเที่ยวรัฐควีนส์แลนด์ของออสเตรเลีย เปิดแคมเปญ "งานที่ดีที่สุดในโลก" (Best Job in the World) เมื่อปี 2009



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์