เสริมดวง ด้วยการเลือกใส่ นาฬิกา ตามวันเกิด

เสริมดวง ด้วยการเลือกใส่ นาฬิกา ตามวันเกิด


เสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม บนหน้าปัดควรมีตัวเลขอารบิก หรือขีดๆจุดๆที่เป็นสัญลักษณ์ จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีความชัดเจนและดูสง่างามเป็นอย่างมาก

เสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงแบบแฟชั่น มีความหลากหลาย ดูไม่ซ้ำซากจำเจ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ดูมีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น

เสริมดวงคนเกิดวันอังคาร คนเกิดวันอังคารควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีตัวเรือนเป็นแบบสเตนเลสสตีล หรือตัวเรือนโลหะ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง อดทน ตรงไปตรงมา ดูเป็นที่น่านับถือแก่ผู้พบเห็น

เสริมดวงคนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธสามารถเลือกใช้ นาฬิกา แบบใดก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องราว ตำนาน ประวัติ นาฬิกา ที่เหมาะจึงควรเป็นแบบลิมิเต็ด จะช่วยเสริมให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น

เสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงที่ค่อนข้างมีความคลาสสิก หรือทรงกลม จะช่วยเสริมให้คุณดูน่านับถือ เป็นที่เกรงขามของผู้พบเห็น และดูมีความเป็นผู้นำสูงมาก

เสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีสีสันสดใส มีความสวยงาม และมีลูกเล่นแอบซ่อนนิดๆ จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนโรแมนติก ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม

เสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่เน้นความหรูหรา จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนมีอำนาจบารมี มีความสุขุม เสริมความเป็นผู้นำ และสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณเป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์