แก้เคล็ดทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด พ.ศ.2556

แก้เคล็ดทำบุญเสริมดวงตามวันเกิด พ.ศ.2556


การทำบุญและการสร้างกุศล เป็นการแบ่งปันความสุขของคุณให้กับผู้ที่ต้องการความ สุข แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัส การทำบุญการสร้างกุศล และการให้ทาน เป็นการสะสมบารมีความดีงามของคุณเอาไว้เป็นเสบียงเพือชีวิตของคุณในภายภาคหน้า การแก้เคล็ดหรือการทำบุญเสริมดวงชะตานั้น เป็นสิ่งที่ชี้ให้คุณเห็นว่า การที่คนเรามีวิบากกรรม หรือเคราะห์กรรมใดใดก็ตาม เราไม่สามารถจะหลีกหนีมันได้พ้น แต่หากเราทำบุญหรือว่าทำทานอยู่สม่ำเสมอ กรรมเก่าที่จะเกิดผลโดยตรงกับตัวเราก็จะบรรเทาเบาบาง ลงไปได้เช่นกัน การทำบุญการแก้เคล็ดจึงเป็นการนั่งเพ่งมองดวงชะตาของ คุณ แล้วผมก็มาบอกว่าคุณควรจะทำบุญอย่างไร จึงจะทำให้ดวงชะตาของคุณพ้นจากวิบากกรรมหรืออุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตลง ได้บ้าง

เน้นสำหรับดวงชะตาของคุณที่เกิดวันจันทร์ และอยู่ในสามราศีดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาก็คือ

คุณที่เกิดวันจันทร์ ราศีมังกร(เกิดตั้งแต่วันที่16 มกราคม-15 กุมภาพันธ์)
เกิดวันจันทร์ราศีสิงห์ (เกิดตั้งแต่วันที่16 สิงหาคม-15 กันยายน)
เกิดวันจันทร์ราศีกันย์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน-15 ตุลาคม)


เป็นสามราศีที่ผมเตือนและเน้นเสมอว่าให้ระวังให้มากใ นปี พ.ศ. 2556 เพราะดวงของคนอื่น ๆ เขาดีมาก แต่ดวงของเรากลับมีดาวบาปเคราะห์เสวยอายุทำให้มีอุปส รรคมากมาย การทำบุญสำหรับคุณที่เกิดในสามราศีนี้ ที่สามารถแก้เคล็ดให้ดวงชะตาดีขึ้น หรือว่าบรรเทาความรุนแรงลงบ้างก็คือ การถือศีลกินเจหรือทานมังสวิรัติ 9 วัน, การบริจาคดวงตาและอวัยวะเพื่อต่อชีวิตผู้อื่นหลังจาก ที่คุณเสียชีวิตไปแล้ว เป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้าย, การเลี้ยงอาหารผู้ยากไร้, การบริจาคแว่นตาให้กับผู้สูงอายุ นี้เป็นการทำบุญสร้างกุศลที่เด่นมากสำหรับคุณที่เกิด ในสามราศีมีดาวบาปเคราะห์ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และสำหรับคุณที่เกิดวันจันทร์ และเกิดปีชวด, เกิดปีระกา, เกิดปีกุน สามปีนักษัตรที่กล่าวมานี้ เป็นปีที่ดาวแห่งปีเกิดมีดาวราหูอันเป็นดาวบาปเคราะห ์มาเล็งดวงชะตา จึงควรจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญเสริมดวงชะตาให้ตนเอง อย่างสม่ำเสมอตามอัตภาพของคุณเอง คือ การบริจาคข้าวสารให้สถานสงเคราะห์ หรือวัดกันดาร, การเป็นเจ้าภาพบวชพระหรือสามเณรเพื่อล้างวิบากกรรม, การซื้อขาเทียมให้คนพิการ การแก้เคล็ดทำบุญดังที่กล่าวมานี้ จะช่วยให้ดวงชะตาของคุณพ้นวิกฤตได้

นอกจากนั้นคุณที่เกิดวันจันทร์ควรจะทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของตัวคุณเอง ได้อาทิ การถวายน้ำมันใส่ตะเกียงให้กับศาลเจ้าหรือว่าวัดกันดาร, การแจกหนังสือเครื่องนุ่งห่มให้กับคนยากไร้ ทำให้ชีวิตคุณมีความอบอุ่นและมีความรักในชีวิตที่ดีม าก, การสร้างห้องสุขาให้กับวัดกันดารหรือว่าโรงเรียนยากจน, การถวายสังฆทานด้วยยาสามัญประจำบ้านจะช่วยให้สุขภาพข องคุณเองก็ทุเลาความเจ็บป่วยลงบ้าง


นอกจากนั้นคุณที่ทำงาน หรือว่ามีตำแหน่งหน้าที่การงานรุ่งเรือง ต้องการความก้าวหน้า และการมีอำนาจปกครองลูกน้องบริวารได้ หรือคุณที่ต้องการค้าขาย ทำธุรกิจให้รุ่งเรืองสมกับที่ดวงชะตาเด่น ควรจะหารูปปั้นเสือไม่ว่าจะเป็นดินเผา หรือว่าเซรามิคก็ตาม ขนาดตามที่คุณเห็นสมควรมาตั้งไว้บนโต๊ะทำงานของคุณ จะช่วยเสริมให้คุณหูไวปราดเปรียวขึ้น และผ่านอุปสรรคไปได้ การเอามาใส่ในโต๊ะแคชเชียร์การค้าขายก็จะมีเงินทองไห ลมาเทมาการนำไปไว้สองตัวหรือคู่หนึ่งที่หน้าโรงงาน หรือประตูทางเข้าออฟฟิศของคุณ จะสามารถแก้เคล็ดเรื่องร้าย ๆ ต่าง ๆ ให้พัดผ่านไปได้ ตามสมาธิจิตที่ผมเพ่งมองเห็นนะครับ…

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์