การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอังคาร

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอังคาร


การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอังคาร

การแก้เคล็ดหรือการทำบุญกุศล ไม่ใช่เรื่องของไสยศาสตร์อย่างที่ใครบางคนเข้าใจกันผิด การทำบุญการบริจาคทาน เป็นการเสียสละการเงิน ถือเป็นคุณธรรม และความดีงามอันหนึ่งของชีวิตคนเรา เป็นมงคลที่บ่งให้รู้ว่าเขาผู้นั้นเป็นคนที่ฝึกการเส ียสละ ฝึกการให้ และมีความสุขที่มีโอกาสช่วยเหลือให้คนอื่นบ้าง ยังดีกว่าจะเป็นผู้รับตลอดไป การทำบุญ กับพระสงฆ์ หรือว่ากับผู้ยากไร้กว่า เดือดร้อนกว่าก็เป็นการสะสมเสบียงเพื่อเตรียมในการเดินทางไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าในวันข้างหน้า สำหรับการทำบุญที่ตรงตามดวงชะตาของคุณในแต่ละปี ก็ยิ่งเป็นการเสริมบุญเสริมกุศล ทำให้มีพลังช่วยรองรับยามดวงชะตาของคุณจะตกต่ำ ก็ไม่ตกต่ำอับจนมาก อันนี้เป็นเรื่องที่ผมยืนยันได้ชัดเจนแน่นอน การทำบุญสำหรับคุณที่เกิดวันอังคาร ประจำปี พ.ศ. 2556 นั้น เป็นการสร้างกุศล เพื่อแผ่บารมีให้เกิดพลังแห่งความเมตตาไปทั่ว แล้วจะดลบันดาลให้คุณได้รับอานิสงส์ในเรื่องการงาน ยศ และเกียรติยศ ความโชคดีของชีวิต ความสำเร็จของการค้าขาย

ก่อนอื่นขอฝากเตือนและแนะวิธีการแก้เคล็ดสำหรับคุณที่เกิดวันอังคาร และเกิดในราศีมีดาวอับ สามราศีนั้นก็คือ

คุณที่เกิดวันอังคาร เกิดราศีมีน (เกิดตั้งแต่วันที่16 มีนาคม – 15 เมษายน),
เกิดราศีพฤษภ (เกิดตั้งแต่วันที่16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)
และเกิดราศีกันย์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม)
และคุณที่เกิดวันอังคาร เกิดปีขาล, เกิดปีมะเส็ง และเกิดปีมะเมีย


เพราะดวงของคุณอำนาจดาวแห่งราศีเกิด และดาวปีเกิดเป็นอริกับดวงตนเอง จะทำให้มีเคราะห์ และเรื่องวุ่นใจ มากมายอยู่ตลอดเวลา การทำบุญการแก้เคล็ดของคุณ ก็คือ การบริจาคโลหิต, การบริจาคโลงศพให้กับศพไร้ญาติ, การถวายแท็งก์น้ำให้กับวัดในถิ่นกันดาร, การแจกผ้าห่มให้กับคนยากไร้ อันนี้เป็นการทำบุญและการแก้เคล็ดให้เรื่องร้าย ๆ พอบรรเทาลงไปได้บ้าง ต้องขอเน้นว่า หากมีโอกาส และมีความสามารถ ก็ควรจะทำสม่ำเสมอนะครับ ตามอัตภาพของคุณ เพราะเป็นการเสริมดวงของคุณที่อับและตกอยู่ในมุมของดาวราหู ให้กระเตื้องขึ้น

นอกจากนั้น การร่วมสร้างหรือถวายตู้พระไตรปิฎก ให้กับวัดวาอาราม ก็เป็นการเสริมพลังให้บาปเคราะห์ที่เกี่ยวกับคดีความ หนี้สิน หรือว่าปัญหาที่ถูกคนกลั่นแกล้งในการงาน พ้นไปได้ หากเป็นดารานักแสดง ควรจะถวายระฆังให้วัด หรือร่วมสร้างหอระฆังให้วัดกันดาร จะช่วยให้ดวงพ้นพระเคราะห์ และมีชื่อเสียงยิ่งขึ้น

สำหรับการแก้เคล็ด และเสริมดวงชะตาให้การค้าขายดีขึ้น หรือว่าการทำงานในตำแหน่งหน้าที่การงาน รวมกระทั่งการรับราชการ การบริหารงานให้ประสบความสำเร็จ และผ่านอุปสรรคเรื่องบริวารลูกน้องไปได้ จะต้องหารูปปั้นของครุฑ ไม่ว่าจะเป็นเซรามิค ดินเผา หรือว่าจะปั้นด้วยอันใดก็ตาม มาตั้งบนโต๊ะทำงานของคุณ, หรือมาตั้งไว้บนโต๊ะแคชเชียร์ค้าขายของคุณ บางคนมีโรงงานมีกิจการ ก็อยากให้พ้นอุปสรรคปัญหา แล้วเสริมให้ก้าวหน้า ก็ให้หาช้างหินหรือช้างไม้ก็ได้ 2 ตัว ไปวางไว้หน้าประตูทางเข้าในโรงแรม หรือออฟฟิศในปี พ.ศ. 2556 นี้จะเป็นการแก้เคล็ดที่ตรงดวงชะตามาก และเสริมให้คุณมีความสำเร็จในการทำงาน และโชคลาภด้วย แน่นอน

สำหรับการทำบุญนะครับ หากใครคิดว่าจะทำเพราะว่าต้องการเสริมดวงชะตา
ตัวเองให้โชคดี ประสบความสำเร็จในชีวิต
สำหรับปีทองปีนี้ของคุณ การบริจาคเงินสำหรับช่วยเหลือช้าง ที่มูลนิธิช้าง ช่วยเหลือช้างคืนสู่ป่าก็เป็นการเหมาะสมกับดวงชะตา ที่ผมเห็นจากการนั่งสมาธิจิตครับ…


การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอังคาร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์