การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ

การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ


การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ

ปีนี้ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ มีปัญหาเรื่องสุขภาพและหัวใจ ความรักครอบครัว มากเป็นพิเศษ ใครว่าเรื่องความรักไม่สำคัญ คนเราอยู่ ไม่ได้หรอกครับ หากชีวิตของเราขาดความรัก เป็นน้ำเชื่อมของจิตใจ เพราะว่าความอบอุ่นในความรักเป็นสิ่งที่สร้างเสริมให้ชีวิตของเราอยู่อย่างมีความหวัง และเดินไปสู่ความปรารถนาที่จะเข้าสู่ปรัชญาความสุขขอ งมนุษย์ทุกคน ที่คิดว่าความรักเป็นยาชูกำลัง แต่ดวงชะตาปีนี้ของท่าน จะมีดาวพระเคราะห์มาเล็งดวงชะตาเรื่องความรักและชีวิ ตครอบครัวของท่านอย่างน่าหวาดวิตกเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นเรื่องสุขภาพของตัวท่านเองในช่วงสี่เดือนแ รกก็ต้องระวัง และอย่าประมาทเด็ดขาด การสูญเสีย หรือว่าการเกิดอุบัติเหตุจะเกิดขึ้น เพราะเป็นไปตามอำนาจของดวงชะตาที่มาเล็งนั้นเอง


สิ่งที่ผมจะช่วยแนะนำได้ ก็คือการนั่งสมาธิจิต เพื่อแนะนำว่า การทำบุญสร้างกุศลอะไร ที่มาเสริมดวงชะตาของท่าน อย่างน้อยเรื่องที่เกิดขึ้น ก็จะบรรเทาความรุนแรง หรือมีทางออกให้แก้ปัญหาได้ก็ยังเป็นผลดีกับชีวิตของ ท่านนะครับ การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านนั้น จะต้องดูดาวที่มาส่งผลด้านนี้โดยเฉพาะดวงชะตาของท่าน ในปีนั้น มีดาวพระเกตุ มาเล็งในเรื่องการแก้เคล็ด ดาวพระเกตุก็คือดาวคุณธรรม ดาวแห่งความดีงาม หรือดาวแห่งการสะสมบุญเพื่อมาช่วยบรรเทากรรมนั้นเอง การทำบุญที่ถูกต้องกับ

ดวงชะตาของท่านนั้นก็คือ การบริจาคอวัยวะ หรือดวงตาให้กับผู้มีชีวิตที่ต้องการ เมื่อท่านลาดับลับโลกไปแล้ว, การบริจาคโลหิต เป็นการฟื้นอีกชีวิตหนึ่งขึ้นมา ก็ลดวิบากกรรมของตนเองลงได้บ้าง, การบริจาคแท็งก์น้ำให้กับโรงเรียนหรือวัดกันดาร หรือเครื่องสูบน้ำก็ได้ เพราะว่าเป็นพลังให้ความร่มเย็นกับชีวิตของท่านได้ การถวายสังฆทานด้วยผ้าจีวรและผ้าอาบน้ำฝนทุกวันพุธหากเป็นไปได้

สำหรับเรื่องของสุขภาพ และเคราะห์นั้น การแก้เคล็ดและเสริมดวงชะตาของท่าน ก็คือ การบริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟให้กับวัด หรือว่าสถานสงเคราะห์ทั่วไปตามอัตภาพของท่าน, การปล่อยปลาไหล ปล่อยหอยขม เพื่อเป็นอภัยทานการถวายตะเกียงหรือหลอดไฟฟ้าแทนเครื่องสังฆทานให้วัด ก็เป็นการช่วยลดความรุนแรงดาวบาปเคราะห์เกี่ยวกับสุข ภาพร่างการของท่าน

นอกจากนั้นในปี พ.ศ. 2556 ดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพุธ ไม่ว่าท่านจะรับราชการ นักธุรกิจ หรือนักการเมือง แม้กระทั่งเป็นดารานักแสดงก็ตาม การแก้เคล็ดที่จะช่วยลดความวุ่นวายในชีวิตครอบครัว และธุรกิจการงานของท่านให้เบาลง รวมกระทั่งคดีความของท่าน ที่ถูกกลั่นแกล้ง หรือฟ้องร้อง จะพลิกกลับมาเป็นผลดีของท่าน ท่านควรจะหารูปปั้นของ “พญานาค” มาตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน หรือว่าที่โรงงานกิจการ ธุรกิจของท่าน จะช่วยให้ท่านพ้นอุปสรรค หรือว่าอย่างน้อยก็จะบรรเทาลงบ้าง ท่านจะหาเป็นการปั้นด้วยเซรามิค หรือว่า

ดินเผา หรือว่าวัสดุอย่างใดก็สุดแท้แต่ท่าน ขนาดพอสมควร ไม่ต้องใหญ่มาก เพื่อเป็นการแก้เคล็ดเท่านั้นเองครับ ผมมั่นใจว่าท่านจะดำเนินชีวิตผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้อย่างแน่นอน

ขอเน้นว่าท่านที่เกิดวันพุธ ปีนี้ควรจะสร้างกุศลเติมทานบารมีไว้นะครับ เพราะว่าปีนี้ดวงท่านมีพระเคราะห์หลายเรื่อง ยิ่งท่านที่เกิดวันพุธ เกิดราศีเมถุน, เกิดราศีตุลย์, ราศีธนู และเกิดวันพุธ ปีขาล, วันพุธ ปีมะเส็งและวันพุธ ปีวอก ต้องแก้เคล็ดทำบุญเป็นพิเศษนะครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์