การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

การทำบุญและการสร้างกุศล รวมทั้งการให้ทานเป็นการทำบุญที่บังเกิดความปิติมีคว ามสุข และความเป็นสุขมงคลแก่ตัวคุณเองมากเป็นพิเศษ สำหรับคุณที่เกิดวันพฤหัสบดี แม้ว่าดวงชะตาของคุณในปีนี้ พื้นดวงของมันเองก็ค่อนข้างจะดีและประสบความก้าวหน้า สำเร็จอยู่แล้ว ก็ตาม แต่การที่คุณมีความสุขหรือความสำเร็จ คุณสร้างกุศลสร้างบุญเพิ่มขึ้น ก็เป็นการเสริมดวงชะตาตนเอง ในยามดวงทำบุญกุศลนี้ก็จะช่วยทอนบรรเทาอำนาจแห่งวิบา กกรรมของคุณได้ การแก้เคล็ดและการทำบุญยังเป็นสิ่งที่คุณควรจะคำนึงอ ย่างสำคัญเช่นกันในปีมะเส็ง ปีนี้ การแก้เคล็ดการทำบุญเสริมดวงชะตาของคุณที่เป็นมงคลกั บชีวิตคุณอย่างชัดเจน ก็คือ การบริจาคเงินซื้อที่ดินให้วัดหรือโรงเรียนก็ตาม ตามอัตภาพฐานะของคุณ ทำให้คุณมั่นคงในกิจการ และอำนาจ, การถวายระฆังหรือสร้างหอระฆังให้วัด เป็นการเสริมให้ดวงชะตาของคุณมีอำนาจ มีชื่อเสียง และมีโอกาสประสบความสำเร็จในการเป็นนักการเมือง หรือการแข่งขันมากขึ้น, การสมทบทุนบริจาคซื้อกระเบื้องมุงหลังคาพระอุโบสถตาม อัตภาพฐานะ เป็นการช่วยให้ชีวิตคู่และครอบครัวของคุณ สามารถฝ่าฟันอุปสรรคปรับความเข้าใจกันได้ เพื่อพ้นจากอำนาจดาวราหูที่มาเล็งดวงชะตาคุณในปีนี้, การสร้างพระปางมารวิชัยหรือปางชนะมาร หรือแม้การร่วมสมทบในการสร้างก็ตาม สำหรับคุณที่เกิดวันพฤหัสบดี จะช่วยให้คุณมีอำนาจวาสนา มียศ ได้ตำแหน่งที่ต้องการ และพ้นจากการสอบสวน หรือคดีความที่ถูกกลั่นแกล้ง

นอกจากนั้นการแก้เคล็ดสำหรับคุณที่เกิดวันพฤหัสบดี และเกิดในสามราศีที่มีดาวบาปเคราะห์เสวยอายุ ทำให้ดวงชะตาของคุณไม่ประสบความสำเร็จตามที่คุณคาดหวัง ก็คือ การถวายเงินเพื่อสร้างห้องน้ำให้กับวัดวาอารามหรือสถ านสงเคราะห์, การให้ทุนการศึกษาเด็กยากไร้, การบริจาคหนังสือหรือการบริจาคผ้าห่มให้กับผู้ยากไร้ จะช่วยให้ดวงคุณที่มีพระเคราะห์หรือว่าวิบากกรรมให้ล ดน้อยบรรเทาลงบ้าง คุณจะต้องทำด้วยความศรัทธา เพราะอย่างน้อยพลังจิตตานุภาพของคุณ ก็จะบังเกิดผลตามพลังอธิษฐานจิตของคุณอย่างแน่นอนครับ

เน้นควรจะแก้เคล็ดทำบุญเสริมดวงสม่ำเสมอสำหรับคุณที่ เกิดวันพฤหัสบดี
เกิดราศีกุมภ์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม),
คุณที่เกิดวันพฤหัสบดี ราศีเมษ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน-15พฤษภาคม),
คุณที่เกิดวันพฤหัสบดี และเกิดราศีสิงห์ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม-15 กันยายน)
และคุณที่เกิดวันพฤหัสบดี เกิดปีเถาะ, ปีมะเส็ง และปีระกา

ควรจะสร้างบุญสร้างกุศล สร้างทานบารมี เพื่อให้พ้นจากการเล็งของดาวเคราะห์ หรือว่าให้อิทธิพลของมันส่งผลน้อยลงบ้างนะครับ


นอกจากนั้นสำหรับปีมะเส็ง การเสริมดวงชะตาของคุณให้ดียิ่งขึ้น และการแก้เคล็ดสำหรับคุณที่เกิดวันพฤหัสบดี และเกิดในปีเกิดและราศีเกิดที่มีดาวบาปเคราะห์ ก็คือ เอารูปปั้นหรือไม้แกะสลักรูปของ “เต่า” มาตั้งบนโต๊ะทำงาน หากคุณทำงานตำแหน่งบริหาร ปกครอง งานราชการหรืองานประจำ หรือตั้งไว้ในร้านค้าของคุณเพื่อการเสริมดวงค้าขายก็ ได้ จะเป็นการเสริมดวงและแก้เคล็ดที่ทำให้ดวงของคุณพ้นจา กอุปสรรคหรือสิ่งที่เกิดจากอิทธิพลดาวราหูและดาวมฤตยูบาปเคราะห์ของดวงชะตาคุณลงได้บ้างอย่างแน่นอน

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์