การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์



การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์

การทำบุญสร้างกุศล เป็นการสร้างความสุขทางใจให้ใจเราปิติมีความสุขเกิดขึ้น เมื่อใจปิติใจก็ไม่ฟุ้งซ่านก็จะมีพลัง หากได้รับการฝึกจนมีสมาธิหรือว่ามีจิตอันสงบบ้าง ใจที่มีพลังจะตั้งรับเรื่องเลวร้าย หรือเคราะห์กรรมได้อย่างไม่หวั่นไหวมากนัก อย่างน้อยก็เป็นการช่วยต้านแรงแห่งวิบากกรรมของชีวิต คุณให้น้อยลง หรือมีพลังดันเบาลงได้อย่างแน่นอน

สำหรับการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของคุณที่เกิดวันศุกร์ นั้น จะต้องใช้พลังของดาวพฤหัสบดีมาช่วยแก้ดาวบาปเคราะห์ข องดวงชะตาคุณ อันดาวบาปเคราะห์ของดวงชะตาคุณ นั้นก็คือดาวราหู และดาวมฤตยู ดาวสองดวงนี้เป็นดาวที่มีแต่เงามืดทาบลงบนดวงของคุณ ทำให้เกิดเรื่องเสียหาย คดีความ การสูญเสียคนรัก การสูญเสียญาติสนิท ความเจ็บป่วยหนัก และการหย่าร้างของความรัก ควรจะเสริมดาวพฤหัสบดีอันเป็นดาวราชครู มาแก้เคล็ดเสริมดวงของคุณนั้นก็ควรจะเริ่มทำดังต่อไป นี้

ให้หารูปปั้น “ไก่” ไม่ว่าจะเป็นปูนหรือว่ากระเบื้อง หรือเซรามิค ขนาดพอสมควร มาตั้งไว้บนโต๊ะที่ทำงาน หากคุณทำงานประจำ จะช่วยให้พลังเลวร้าย คนที่เป็นศัตรูแพ้พ่าย หรือช่วยป้องกันสิ่งเลวร้ายให้กับคุณได้นอกจากตั้งบน โต๊ะทำงานหันหน้าออกไปเผชิญกับผู้คนแล้ว หากคุณมีกิจการ โรงงาน การหาสิงโตที่เป็นคู่กันสองตัวมาตั้งที่ประตูทางเข้า โรงงาน หรือออฟฟิศ ก็จะช่วยให้เรื่องเลวร้ายกลายเป็นดี หรือเบาลง หากทำมาค้าขายอย่าลืมนะครับ ควรจะหารูปปั้น “ไก่” จะเป็นแบบไหนก็ได้มาตั้งโต๊ะแคชเชียร์ จะทำมาค้าขายรุ่งเรืองดีนักในปีนี้นั้นเป็นการเสริมดวงชะตาของคุณ แต่หากคุณต้องการสร้างบุญสร้างกุศลให้ดวงชะตาของคุณ การแก้เคล็ดเพื่อให้เคราะห์กรรมเบาบางลงบ้าง มีดังต่อไปนี้

หากต้องการตัดใจเลิกกับวิบากกรรมความรักที่ปักใจรักค นมีเจ้าของแล้ว จะต้องถือศีลปฏิบัติบวชชีพราหมณ์การถือศีลปฏิบัติธรร มอย่างต่อเนื่อง 7 วัน 9 วัน จะทำให้วิบากกรรมเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้บ้าง และการปล่อยนก, ปล่อยเต่า เป็นการให้อภัยทาน เป็นการแก้เคล็ดในเรื่องนี้โดยเฉพาะทีเดียว

การถวายผ้าอาบน้ำฝนให้พระสงฆ์ในวัดกันดาร จะช่วยให้ดวงดาวบาปเคราะห์เกี่ยวกับสุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญการทำบุญโดยการถวายยาสามัญประจำบ้านเป็นเ ครื่องสังฆทานให้พระสงฆ์ จะเป็นการแก้เคล็ดให้ดวงสุขภาพของคุณไม่หนักเกินไป และมีโอกาสที่จะพบแพทย์หรือคนรักษายอดฝีมือได้

การถวายข้าวสารให้กับวัดกันดาร หรือว่าองค์กรการกุศล บ้านเด็กกำพร้า,สถานสงเคราะห์ใดก็ได้ตามกำลังอัตภาพ จะช่วยให้การค้าขายที่พบกับปัญหาอุปสรรคมากมาย มีทางออกสามารถแก้ไขได้

การทำบุญด้วยการสร้างห้องน้ำห้องสุขา ให้วัดวาอาราม หรือว่าสถานสงเคราะห์ ก็เป็นการแก้เคล็ดทำบุญเสริมดวงชะตาที่เหมาะกับคุณที ่เกิดวันศุกร์ ประจำปี พ.ศ. 2556 มากเป็นพิเศษ

ยิ่งคุณที่เกิดวันศุกร์ และเกิดปีเถาะ, เกิดปีมะเส็ง, เกิดปีระกา ในสามปีนี้ต้องระวังพิเศษในดวงการมีเคราะห์ และต้องแก้เคล็ดทำบุญสม่ำเสมอตามกำลังตนเอง

นอกจากนั้นก็คือคุณที่เกิดในสามราศีอันเป็นราศีที่มี ดาวบาปเคราะห์ของคุณที่เกิดวันศุกร์ ก็คือ

คุณที่เกิดราศีกุมภ์(เกิดตั้งแต่วันที่ 16ภุมภาพันธ์-15มีนาคม),
คุณที่เกิดราศีเมษ(เกิดตั้งแต่วันที่16เมษายน-15พฤษภ าคม),
และคุณที่เกิดราศีสิงห์(เกิดตั้งแต่วันที่16สิงหาคม- 15กันยายน)


จะต้องพยายามเตือนตนเองไว้ให้มาก สำหรับเรื่องของดวงเคราะห์กรรม การแก้เคล็ดจึงเป็นสิ่งที่คุณทำแล้ว จะช่วยให้เจ้ากรรมนายเวรได้รับผลบุญอโหสิกรรมให้คุณบ้าง

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันศุกร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์