การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันเสาร์

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันเสาร์


การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันเสาร์

การทำบุญการสร้างกุศล นอกจากการทำบุญสุนทานกับพระสงฆ์ หรือการทำบุญตามศาสนาต่างๆ ตามปรกติแล้ว การทำบุญที่ตรงกับการรับดาวพระเคราะห์ จะสามารถผ่อนกำลังดวงร้ายให้คลายความรุนแรงลงได้บ้าง เป็นสิ่งที่ดีสำหรับชีวิตของคุณในปีนี้ ยิ่งดวงชะตาของคนที่เกิดในราศีที่มีดาวพระเคราะห์ และปีเกิดที่มีดาวแห่งปีเกิดเป็นอริกันกับปีมะเส็ง จะกลายเป็นคนทำดีไม่ขึ้น หรือว่ามีแต่เรื่องวุ่นวายใจในชีวิตได้ การทำบุญตรงกับโฉลกของดวงชะตาตนเองตามกำลังอัตภาพก็เ ป็นสิ่งที่ดี และที่ผมเคยแนะนำให้ไปทำก็ได้รับความสำเร็จกลับมาแทบ ทุกคน

“ดาวราหู” จะเข้ามาเสวยอายุในเรื่องพระเคราะห์ของคุณสองช่วง ช่วงสามเดือนแรกมักจะเป็นเรื่องของสุขภาพ หรือการสูญเสียญาติกับดวงชะตาของคุณ การทำบุญในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมของคุณที่เกิดวันเสาร์นั้น ควรจะบริจาคเงินเพื่อรักษาสัตว์ใหญ่ อาทิการเลี้ยงช้าง การรักษาช้าง ซึ่งเป็นสัตว์ที่มีบุญคุณกับแผ่นดินไทยอีกด้วยนะครับ คุณก็รอหาโอกาสติดต่อในการทำบุญตามที่แนะนำดูซิครับ จะทำให้เรื่อง ที่คิดว่าจะย่ำแย่ลง จะดีขึ้นกระเตื้องขึ้นก็เป็นได้ การปล่อยโคหรือการซื้อชีวิตวัวควาย แล้วไปมอบให้กับชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร เป็นการไถ่ชีวิตโคกระบือ ที่เป็นการ แก้ดาวราหู ให้ไม่มืดทับดวงชะตาของคุณตลอดไป

นอกจากนั้น หากคุณต้องการเสริมมงคลให้การทำงาน การทำการค้าของชีวิตคุณ และโอกาสตำแหน่งของคุณดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ราชการ การค้าขาย การทำงานในบริษัทเอกชน ก็ตาม ให้หารูปปั้นของสิงโต ไม่ว่าจะเป็นขนาดไหน ทำด้วยอะไรก็ตามมาแก้เคล็ดเสริมดวงการค้าขาย และความโชคดีมีอำนาจให้กับชีวิตของคุณ ด้วยการตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือตั้งบนโต๊ะแคชเชียร์ของกิจการคุณ การตั้งไว้หน้าทางเข้าโรงงาน ทางเข้าบ้าน จะทำให้ชีวิตของคุณและกิจการของคุณ มีพลังคุ้มครองให้เรื่องเลวร้ายเบาลงได้แน่นอน และมีโชคในการค้าขายสำหรับคุณอีกด้วยครับ

เดือนเมษายนถึงเดือนธันวาคม ดาวราหูยังคงเสวยอายุ และให้เกิดผลพระเคราะห์เกี่ยวกับ อุบัติเหตุ หรือว่ามี คดีความสำหรับคุณ การแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา ต้องทำบุญด้วยการ ถวายหลอดไฟฟ้า,บริจาคโลหิต บริจาคเสื้อผ้า ผ้าห่มให้ผู้ยากไร้ จะช่วยลดให้เรื่องเคราะห์ร้ายต่างๆ ส่งผลอิทธิพลรุนแรงน้อยลง ถวายสังฆทานและสวดรับพระราหู โดยถวายสังฆทาน 12 ชุด แล้วกรวดน้ำแผ่เมตตาก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณในปีนี้ ครับ

ขอเน้นสำหรับคุณที่เกิดวันเสาร์
เกิดราศีเมษ (เกิดตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม),
เกิดวันเสาร์ เกิดราศีเมถุน ( เกิดตั้งแต่วันที่16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม),
เกิดวันเสาร์ เกิดราศีพิจิก (เกิดตั้งแต่วันที่16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)
และคุณที่เกิดวันเสาร์ เกิดปีฉลู, เกิดวันเสาร์ ปีมะเส็ง, เกิดวันเสาร์ ปีจอ

ต้องพยายามหาโอกาสให้ตนเองในการแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา ของตนเองให้ได้นะครับ...



การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันเสาร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์