การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์




การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ปีนี้เป็นปีที่อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงมากมาย กับดวงชะตาของผู้คนทั่วโลก และเกือบทั่วทุกประเทศทีเดียว ภัยธรรมชาติ และภัยต่าง ๆ ย่อมส่งผลกระทบต่อดวงชะตาของผู้คนแต่ละคน แตกต่างกันไปแล้วแต่ว่าจะหนักจะเบา ซึ่งย่อมจะได้รับผลกระทบแทบทุกคน

ดวงชะตาของคุณที่เกิดวันอาทิตย์ปีนี้ฟันธงทำนายอย่าง ชัดเจนว่า ดวงจะกระเตื้อง และโอกาสจะดีกว่าปีกลายที่นับได้ว่าเป็นปีมหามรสุมขอ งชีวิตคุณทีเดียว เมื่อผ่านมาได้ปีนี้ก็จะเป็นปีของการเริ่มต้นชีวิตทุ กด้านใหม่ และมีผลไปในทางที่ดีสำหรับชีวิตอีกด้วย ยกเว้นเรื่องของดาวบาปเคราะห์ที่ส่งผลให้คุณเกิดปัญห าเรื่องสุขภาพ หรือว่าการสูญเสียญาติสนิท อย่างฉับพลัน และอาจจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับตัวคุณได้ในปีนี้ ตามอำนาจของดาวเสาร์ และดาวราหูที่มาเล็งดวงชะตานั้นเอง จึงอยากจะเตือนว่า แม้ดวงชะตาภาพรวมชัดเจนว่าจะดีขึ้น และโอกาสสมหวังในการงานและธุรกิจดีขึ้น การทำบุญเสริมบุญสะสมเอาไว้เป็นฐานะบุญ ให้เกิดศีล เกิดสมาธิ เพื่อจะมีพลังสติยามพบกับการเล็งของดาวบาปเคราะห์ก็เ ป็นสิ่งที่ไม่ควรจะละเลย

สำหรับการทำบุญเสริมดวงชะตาให้คุณมีโชคลาภ ทั้งด้านความรัก การงาน ชีวิตคู่ รวมทั้งตำแหน่งทางการเมืองอันสำคัญนั้น ควรจะทำบุญเกี่ยวกับพลังของธาตุดิน นั้นก็คือ ซื้อโลงศพให้กับศพไม่มีญาติ หรือบริจาคโลงศพเป็นการเสริมบุญให้ดวงคุณมีโชคลาภ พ้นเคราะห์จากหนักเป็นเบา ซื้อหรือร่วมบริจาคที่ดินให้กับสถานสงเคราะห์ หรือวัดวาอารามต่าง ๆ บริจาคแว่นตาให้กับผู้สูงอายุที่ยากจนและเป็นโรคสายต า อันนี้ขอย้ำว่าเป็นการทำบุญเสริมดวงชะตา ที่ให้ผลกับดวงคุณเองเด่นชัดในเรื่องโชคลาภ ตำแหน่ง หรือว่าความต้องการความสำเร็จในความรักครอบครัวของคุณ

แต่สำหรับการแก้เคล็ด เพื่อสะเคราะห์พระเคราะห์ของตัวคุณนั้น ตลอดทั้งปี พ.ศ. 2556 คุณจะต้องแก้เคล็ด หรือว่าทำบุญที่ป้องกันเรื่องร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีบ้าง ก็คือ การร่วมถวายเงินสร้างพระนาคปรกเพื่อคุ้มครองดวงชะตาข องคุณ หรือการสร้างพระนาคปรกขนาดพอเป็นพระประธานได้ ถวายวัดในนามดวงชะตาชื่อคุณ พระนาคปรกเป็นพระประจำวันเสาร์ อันเป็นดาวเสาร์ ที่เป็นดาวบาปเคราะห์ของคุณนั้นเอง, การบริจาคโลหิต เพื่อต่ออายุให้กับผู้อื่นเท่ากับเติมอายุให้ตนเองด้วย

นอกจากนั้นคุณสามารถจะทำบุญด้วยการถวายสังฆทานและปล่อยหอยขมเป็นกะลามัง เพื่อสะเดาะพระเคราะห์ของดวงชะตาให้หนักเป็นเบาได้อี กด้วย สำหรับการแก้เคล็ดและการเสริมมงคลดวงชะตาของคุณที่เกิดวันนี้นั้นควรจะหารูปปั้นของ “ม้ากำลังวิ่ง”มาตั้งบนโต๊ะทำงาน หรือบนแคชเชียร์ค้าขาย หน้าบ้านหรือหน้าบริษัทโรงงานกิจการของคุณ จะทำให้ปีมะเส็งปีงูน้ำสารพัดพิษปีนี้ ดวงชะตาของคุณมีโชคลาภ และมีโอกาสก้าวหน้าในชีวิตการงานตามที่ปรารถนาได้แน่นอน

ขอย้ำสำหรับคุณที่เกิดวันอาทิตย์
ราศีมังกร (เกิดตั้งแต่วันที่ 16มกราคม-15ภุมภาพันธ์),
เกิดราศีเมษ(เกิดตั้งแต่วันที่16เมษายน-15พฤษภาคม),
เกิดราศีสิงห์(เกิดตั้งแต่วันที่ 16สิงหาคม-15กันยายน)
และคุณที่เกิดวันอาทิตย์ ปีฉลู, เกิดปีมะเส็ง, เกิดปีวอก

ก็ยิ่งต้องแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์ทำบุญเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นสามราศีที่มีดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาด้ วย และเป็นสามปีเกิดที่ค่อนข้างจะมีเรื่องไม่สบายใจเกิด ขึ้น ด้วยอำนาจของดาวประจำปีเกิดเล็งดวงชะตาให้ผลลบนั้นเอง…




การทำบุญแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของท่านที่เกิดวันอาทิตย์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์