เผยภาพนักท่องเที่ยวก่อนถูกแรดขวิด

เผยภาพนักท่องเที่ยวก่อนถูกแรดขวิด

                                        เผยภาพนักท่องเที่ยวก่อนถูกแรดขวิด



เผยภาพเหตุการณ์ก่อนที่สองนักท่องเที่ยวจะถูกแรดขวิด เพราะเข้าไปถ่ายรูปในระยะใกล้โดนเชื่อใจคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญสัตว์ป่าแห่งแอฟริกาใต้ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (17 ม.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ว่า เพราะคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสัตว์ป่าแห่งแอฟริกาใต้ ทำให้นางแชนทัล เบเยอร์ วัย 24 ปี จากเมืองโยฮันเนสเบิร์ก และนายสเวน ฟ๔เช่ สามี ยอมเข้าไปใกล้ๆ เพื่อให้ได้ถ่ายรูปกับแรด 2 ตัว ที่เขตอุทยานสัตว์ป่าตามธรรมชาติ อโล ริดจ์ ใกล้กับเมืองโยฮันเนสเบิร์ก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12-13 ม.ค.ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์บีลด์ฉบับวันอังคารที่ 15 ม.ค. รายงานว่า นางเบเยอร์เปิดเผยว่า ผู้เชี่ยวชาญสัตว์ป่า ซึ่งเป็นเจ้าของกิจกรรมนำชมล่องป่าซาฟารี เป็นคนที่ถ่ายภาพให้ และเสนอให้เธอกับสามี เข้าไปใกล้อีกนิดกับสัตว์ป่า เป็นแรด 2 ตัว เพื่อถ่ายภาพ ซึ่งเธอกับสามีก็อยู่ห่างจากพวกมันเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

แต่ในทันทีที่ถ่ายภาพเสร็จแล้ว เจ้าแรดตัวหนึ่งได้ตรงเข้ามาทำร้ายเธอในทันที โดยใช้นอของมันแทงเข้าด้านหลังของเธอ ยังผลให้ปอดฉีก กระดูกซี่โครงหัก แต่ทางเจ้าของที่พัก โรงแรมอโล ริดจ์ ยังไม่ยอมแสดงความเห็นใดๆในเรื่องนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์