Facebook ออกอัพเดตบน iOS - ส่งข้อความเสียงได้



facebook เวอร์ชั่น 5.4 บน iOS นี้ ส่วนที่อัพเดทอย่างแรกคือ ในส่วนของการส่งข้อความ (Messages) ที่นอกจากส่งข้อความ,แชร์รูปภาพได้แล้ว ยังเพิ่มฟังก์ชันการส่งข้อความเสียง(Recoard Voice) ขึ้นมาด้วย เพียงแตะที่ปุ่มสีแดงค้างไว้ คุณก็เริ่มอัดเสียงพูดส่งไปให้เพื่อนของคุณได้แล้ว (สามารถบันทึกได้สูงสุด 60 วินาที) หากต้องการหยุดก็เพียงยกนิ้วที่แตะปุ่มสีแดงขึ้นเท่านั้น และข้อความเสียงนั้นจะถูกส่งโดยอัตโนมัติ

Facebook ออกอัพเดตบน iOS - ส่งข้อความเสียงได้


ส่วนที่สองการค้นหาสถานที่ใกล้เคียง (Place Nearby) ในฟังก์ชันนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าค้นหาสถานที่ แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาใน Place Nearby คือการระบุสถานที่ที่เป็นที่นิยมเป็นที่สนใจในระแวกที่คุณอยู่ รวมถึงมีบอกด้วยว่าเพื่อนในเฟสบุคของคุณคนไหนที่เคยเช็คอินสถานที่ที่ปรากฎขึ้นมาบ้าง พร้อมทั้งยังมีเมนูที่ให้คุณได้เลือกประเภทของสถานที่ที่คุณต้องการค้นหาได้ด้วย

ฟังก์ชันที่สามคือการแชร์ภาพและวีดีโอภายใน facebook app เวอร์ชั่น 5.4 นี้สามารถบันทึก พร้อมอัพโหลดดีโอของคุณได้จากแอพโดยตรง และช่วยเก็บไฟล์วีดีโอที่ถูกบันทึกจาก facebook ไปยังคลังวีดีโอใน iPhone ของคุณด้วย

facebook เวอร์ชั่น 5.4 เปิดอัพเดทฟรีแล้วบน App Store ใครสนใจอยากลองเล่นอะไรใหม่ๆดูบ้างก็อัพเดทกันได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจ้า


Facebook ออกอัพเดตบน iOS - ส่งข้อความเสียงได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์