หาเงินผ่านเน็ตได้จริงหรือแค่หลวกลวง?

เรื่องน่ารู้สำหรับท่านจะทำงานผ่านInternet

วิธีที่จะตรวจสอบเว็บไซต์ที่จ่ายจริงเบื้องต้น
ระยะเวลาของโดเมนที่จด และดูระยะเวลาของบริษัทว่าเปิดให้บริการมากี่ปีแล้ว ปกติแล้วนั้นเว็บหาเงินออนไลน์ที่หลอกนั้นมักจะอยู่กันไม่นานมากก็จะปิดเว็บหนีไปเพราะต้องการเพียงแค่เปิดมาโกยเงินจากเราที่อยากจะmakemoneyและพวกนี้แน่นอนว่าปิดไม่ถึง 2 ปีก็ปิดเว็บหนี ส่วนอายุของโดเมนหรือบริษัทที่น่าจะมีความน่าเชื่อถือนั้นต้องมีอายุอย่างน้อย 3-4 ปีขึ้นไป
ตรวจสอบจาก Google หรือ forums ต่างๆ วิธีการนี้เป็นวิธีการที่ดีมากเพราะเป็นการอาศัยของผู้มีประสบการณ์จริงของผู้ที่เคยทำมาก่อนแล้ว(ประมาณพี่เจ็บมาก่อนน่ะน้องเอ้ย)ซึ่งเขาจะต้องเป็นผู้ที่รู้รายละเอียดมากพอสมควร ส่วนวิธีการนั้นง่ายมากก็คือเอา URL ของเว็บหรือชื่องานของเวปที่มันบอกเราว่าจะmakemoneyได้นั้นมาใส่ลงใน Google แล้วหลังจากนั้นก็รอดูผลลัพธ์กัน
พิจรณาจำนวนเงินที่จ่าย ขั้นตอนนี้เราสามารถดูได้ง่ายๆที่หน้าเว็บที่แจ้งเลยว่าจ่ายกันเท่าไรลและยังไง ถ้าเกิดว่าที่หน้าเว็บนั้นเขียนว่าจ่าย 0.01-0.10 $ นั้นก็น่าจะพอเชื่อถือได้บ้างแต่ก็มีบางเว็บที่เขียนไว้เวอร์มากเกินไปเช่น 50-100 $ เมื่อมีการสมัครสมาชิก(สงสัยพิมพ์เงินเองได้-*-) ซึ่งในโลกของความเป็นจริงแล้วมันไม่มีทางเป็นไปได้เลยและพวกเว็บหาเงินออนไลน์ที่จ่ายเงินแบบเกินความเป็นจริงพวกนี้เราสามารถฟันธงได้เลยว่าหลอกลวง 100%
ตรวจดูจากโครงสร้างต่างๆของเว็บ ให้เราลองเข้าไปที่เว็บไซต์แล้วให้ลองดูว่าโครงสร้างต่างๆเป็นอย่างไรระบบรักษาความปลอดภัยของเวปเป็นอย่างไร ส่วนใหญ่แล้วเว็บที่เราหวังmakemoneyที่สร้างขึ้นมาเพื่อดักเรานั้นมักจะมีโครงสร้างและระบบการรักษาความปลอดภัยแบบขอไปทีคือกะจะเปิดมาโกยเงินแปบเดี๋ยวแล้วเดี๋ยวก็ชิ่งหนีไป
การตรวจสอบรายชื่อจาก blacklist แนวทางนี้เป็นวิธีที่ได้ผลมากที่สุดที่เราสามารถคัดกรองเว็บไซต์พวกนี้ออกไปได้อย่างขาวสะอาดซึ่งวิธีการนั้นเราสามารถหาอ่านได้ทั่วไปในอินเตอร์เน็ต


ประเภทเว็บที่สามารถหาเงินออนไลน์หรือทำธุรกิจผ่านเน็ตได้
การจัดแบ่งประเภทของเว็บที่หาเงินออนไลน์นั้นเราจะสามารถแบ่งได้หลากหลายประเภท เช่น Pay per click(จะจ่ายเงินเมื่อมีการคลิก) , Pay per Read (จะจ่ายเงินเมื่อมีการอ่านบทความที่ส่งมา) , Pay per search (จ่ายเงินเมื่อมีการค้นหาข้อมูลต่างๆ), pay per install (จะจ่ายเงินเมื่อมีการติดตั้งโปรแกรมนั้นๆ) เป็นต้น และการแบ่งแยกประเภทในอีกรูปแบบหนึ่งนั้นก็คือการแบ่งตามความน่าเชื่อถือซึ่งได้แก่

1.ประเภทเว็บติด Blacklist (เว็บดักและโกย)
เป็นเว็บที่เราไม่ควรที่จะเข้าไปร่วมด้วยอย่างยิ่งในทุกๆรูปแบบไม่ว่าทางใดก็ตามเพราะว่าไอ้เว็บพวกนี้นั้นจะไม่จ่ายเงินให้กับเราอย่างที่ตกลง จ่ายช้าหรือจ่ายไม่ครบอย่างแน่นอนซึ่งเว็บหาเงินออนไลน์จำพวกนี้จะใช้วิธีการต่างๆที่ให้เงินมาเป็นจำนวนมากเช่นเมื่อเราอ่านบทความนั้นๆแล้วก็ให้เงิน 2 USD(ถ้าจริงนี่ลาออกจากงานเลยนะเนี่ย) ซึ่งในความเป็นจริงถ้าเราลองคิดในมุมกลับกันมันเป็นไปได้หรือที่ใครจะมาให้เงินมากขนาดนี้

2. ประเภทจ่ายน้อยแต่จ่ายจริง (ทำง่าย)

เว็บหาเงินผ่านเน็ตแบบนี้เป็น web ที่เราสามารถพบเห็นได้ทั่วไปในInternetตาม webboard ที่มีการโฆษณากันเยอะแยะทั่วไป เช่น การให้คลิกโฆษณาตัวการ์ตูน, การให้อ่านบทความ ซึ่งมักจะมาในรูปแบบของหน่วยย่อยเช่น point หรือ cent เพราะว่ามันจะดูดีกว่าในรูปแบบของเหรียน ซึ่งเว็บพวกนี้จะได้น้อยมากๆ(ได้เงินมาสูสีกะค่าไฟ+ค่าเน็ตที่เสียไปแถมเรายังเสียเวลา-*-) ถ้าเราต้องการได้เป็นจำนวนมากพอสมควรเราก็ควรที่จะหาคนอื่นมาสมัครต่อหรือที่มักเรียกกันว่าหา down line (แนวๆลูกโซ่) นั้นเองจึงเป็นที่มาของการโฆษณาชวนเชื่อ(แบบเวอร์มากด้วย)ใน board ต่างๆนั้นเอง

3. ประเภทจ่ายจริงจ่ายมากแต่ยากหน่อย

เว็บหาเงินผ่านเน็ตประเภทนี้นั้นก็จะเป็น web ประเภท Affiliate Program ซึ่งจะได้รับเงิน จากการขายของให้แก่ทางwebsite , การโฆษณาผ่านทาง PPC เป็นต้น ซึ่งต่างๆเว็บจำพวกนี้นั้นจะจ่ายให้แก่เราอย่างแน่นอนแต่ว่ายากหน่อยซึ่งจะมีกฏระเบียบและข้อบังคับต่างๆอยู่มากมายแต่ถ้าเราทำดีๆนั้นคุ้มค่าสุดๆเดือนละ100,000นี่ไม่ไกลเกินเอื้อมเลย ตัวอย่างของเว็บจำพวกนี้ก็ได้แก่

http://www.google.com/adsense ^^ I love google adsense
https://affiliate-program.amazon.com/gp/associates/join/landing/main.html
http://www.godaddy.com/affiliates/affiliate-program.aspx
http://www.cj.com

เครดิต http://makemoney-siam.blogspot.com/

หาเงินผ่านเน็ตได้จริงหรือแค่หลวกลวง?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์