เสริมดวง 12 ราศี ให้โชคดีกับสิ่งของรอบตัว



ราศีมังกร ( เกิด
16 ม.ค.-15 ก.พ. ) ซึ่งถือว่ามีโชคและดวงดีเป็นอันดับหนึ่งจากทุกราศี จะได้พบเจอแต่เรื่องดีๆ ทั้งการงานและความรัก สิ่งที่ช่วยเสริมราศีคือ สิ่งของเครื่องใช้ที่มีดีไซน์ เกี่ยวกับเรื่องของการบริหารจัดการ เช่น ออแกไนเซอร์ สมุดโน้ต ปากกาสี ปฏิทิน โทนสีที่เหมาะสม คือ สีโทนร้อน จำพวก แดง หรือ ส้ม เครื่องประดับเสริมราศีคือหินสีแซฟไฟต์สีน้ำเงิน


ราศีกุมภ์ ( เกิด 16 ก.พ.-15 มี.ค. )
เป็นคนทันสมัย ล้ำยุค ของที่เหมาะกับชาวราศีนี้หนีไม่พ้นอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลาย หรือนาฬิกาที่มีดีไซน์ โทนสีเครื่องแต่งกายเพื่อช่วยผ่อนคลาย คือ สีม่วง หินประดับติดตัวควรเป็นแซฟไฟต์โทนสีเหลือง


ราศีมีน
( เกิด 16 มี.ค.-15 เม.ย. )
จะมีความโดดเด่นเรื่องการรักธรรมชาติ จะโชคดีได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน เครื่องใช้ประเภทตกแต่งบ้านจะช่วยลดการเปลี่ยนแปลงให้น้อยลงได้ สีโทนที่เหมาะสมเสริมราศี คือ น้ำเงิน เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ หินมงคลสีเหลือง


ราศีเมษ ( เกิด 16 เม.ย.-15 พ.ค )
ต้องหาเครื่องแต่งกายที่ดูอ่อนโยน เนื่องจากเป็นคนธาตุไฟ ควรเลือกโทนสีเสริมดวงอย่าง สีครีม หรือ น้ำตาล เพื่อช่วยลดความวุ่นวาย เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ ทอง หรือ เพชร


ราศีพฤษภ
( เกิด 16 พ.ค-15 มิ.ย
) เป็นคนที่มีอาร์ตในตัวสูง ชอบแต่งตัว แต่งหน้า และปีนี้จะมีเกณฑ์เดินทางไกล สิ่งของที่จะช่วยเสริมจะเป็นกระเป๋าถือ เนกไท พวงกุญแจ โทนสีที่เสริมราศีคือ น้ำเงิน หรือ ฟ้า ควรมีเครื่องประดับจำพวกคริสตัล


ราศีเมถุน
( เกิด 16 มิ.ย-15 ก.ค )
ราศีนี้เหมาะมากกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และควรเสริมราศีด้วยโทนสีฟ้าหรือน้ำเงิน เครื่องประดับควรเลือกอัญมณีจำพวกมรกต


ราศีกรกฎ
( เกิด 16 ก.ค-15 ส.ค )
มีความเป็นพ่อบ้าน แม่บ้านอยู่ในตัวเองสูง และเป็นราศีที่มีดวงดีรองจากชาวมังกร บุคลิกเป็นนักสะสม ชอบของน่ารักๆ และของตกแต่งบ้าน สิ่งที่ช่วยเสริมดวงเสริมราศี คือ การหาของประดับตกแต่งบ้าน อาทิ ปลอกหมอนอิง ไส้หมอน เบาะรองนั่ง สีที่เสริมราศีคือ เอิร์ธโทน เครื่องประดับควรหา พวกไข่มุก หรือ เครื่องเงิน


ราศีสิงห์
( เกิด 16 ส.ค-15 ก.ย
) จะมีแต่เรื่องหน้าปวดหัว จึงควรหาอะไรที่มาช่วยคลายเครียด เช่น พวกโฮมเธียเตอร์ เครื่องนวด สีเสริมราศี ชายต้องออกโทนร้อน คือ แดง หรือเลือดหมู ส่วนหญิงจะเป็นสีชมพูก็ได้ เครื่องประดับ ถ้าเลือกพวกอัญมณีประเภททับทิมจะดี


ราศีกันย์ (
เกิด 16 ก.ย-15 ต.ค )
ควรระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก สีที่ช่วยเสริมราศีคือ เขียว เพราะจะช่วยให้รีแลกซ์ เครื่องประดับที่เหมาะสมคือ อัญมณี จำพวกมรกต หรือ เพชร


ราศีตุล
( เกิด 16 ต.ค-15 พ.ย )
จะมีข่าวดีเรื่องการงาน ทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น พื้นฐานดวงชอบศิลปะ ดนตรี ของหรูหราสวยงาม หรือพวกเครื่องหอม น้ำหอมควรมีติดบ้านไว้ โทนสีที่เหมาะกับราศีนี้ คือ สีส้ม เครื่องประดับจะต้องหรูหราเป็นของมีแบรนด์


ราศีพิจิก
( เกิด 16 พ.ย-15 ธ.ค )
จะมีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะ ต้องเจอเรื่องที่กดดันเยอะ ควรหาของตกแต่งบ้าน หรือภาพประดับบ้านในแนวที่เป็นธรรมชาติ หรือควรสวมสร้อยคอจำพวกหินให้ใจเย็นลง สีที่เหมาะคือโทนขาว เครื่องประดับควรมีทอง หรือ ทองคำขาวไว้ เพื่อเสริมราศี


ราศีธนู
( เกิด 16 ธ.ค-15 ม.ค )
ที่ปีนี้จะได้โกอินเตอร์ หากจะซื้อของฝากชาวราศีนี้ ก็อาจจะหากระเป๋าเดินทาง หนังสือที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ชุดฝึกภาษา เครื่องสำอางแบบพกพาก็เหมาะ ดวงปีนี้ไม่อยู่นิ่ง สีที่เหมาะกับราศีนี้คือ สีโทนเหลือง และหินประดับ จะช่วยเสริมราศี



เสริมดวง 12 ราศี ให้โชคดีกับสิ่งของรอบตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์